(SasuNaru) Thân Ái, Chỗ Của Ta Nhỏ Đi Rồi

660 13 0
                                    

[ tá minh ] thân ái, chỗ của ta nhỏ đi rồi! ā

by thanh thủy trực trợ

Song Ám Bộ, xem đề mục liền biết lại là tướng thanh, hơn nữa vừa giống như là dâm loạn nhi đồng

Thực tế xin yên tâm, không có thật sự nhi đồng, chỉ là thật sự tướng thanh

1

"Cái gì? Nơi đó nhỏ đi ? Có ý gì? Chờ chút, Sakura ngươi đem lời nói rõ ràng ra!"

Nói còn chưa dứt lời, đầu bên kia điện thoại đã vang lên đô đô đô khó khăn âm, Naruto đầu óc mơ hồ thả xuống ống nghe, trong đầu còn bồi hồi vừa nãy nghe được nữ hài tử nghẹn ngào gào lên cùng các loại khí giới đánh đổ tiếng va chạm, tư duy trong lúc nhất thời không xoay chuyển được đến. Sakura mới vừa nói cái gì tới? Sasuke nơi đó nhỏ đi ? Nơi đó là nơi nào? Sẽ không là nơi đó chứ? ! Nhưng là Sakura làm sao biết nhỏ đi ? Tên kia có phải là làm cái gì chuyện quá đáng a! Loại kia, loại kia hoặc là loại kia! ! !

Dòng suy nghĩ càng ngày càng lưu loát trong quá trình tưởng tượng phát triển phương hướng nhưng càng ngày càng không đúng, Naruto nắm lấy bị mình liên tưởng doạ đến sắp nổ lên đầu mao, trước mắt phảng phất hiện ra khủng bố điện ảnh tiêu đề như thế đẫm máu mấy cái đại tự —— " giác quan mê hoặc! Điên cuồng mỹ nam bệnh viện trần truồng mà chạy! ", tiêu đề sau lưng vẫn xứng động thái phim nhựa, hắn hợp pháp bạn lữ, hiện nay Ám Bộ đội phó Uchiha Sasuke, chính đẩy tấm kia cực kỳ chính kinh gương mặt tuấn tú ở bệnh viện trong hành lang đón gió phấp phới lưu điểu... A a a a thật đáng sợ , Naruto sợ hãi nhìn trong đầu của chính mình phán đoán ra cảnh tượng trực đổ mồ hôi lạnh, không không không, hắn tuyệt đối không thể để xảy ra chuyện như vậy!

Cùng ở chính mình tưởng tượng trung điên cuồng chạy trốn bóng người cùng điên cuồng lắc lắc đầu, đương nhiệm Ám Bộ đội trưởng nắm chặt song quyền trùng ra khỏi nhà.

Nơi đây vừa vặn là nóng bức mùa, Naruto vừa ra khỏi cửa liền cảm thấy đập vào mặt nhục nhiệt, vừa mới bị tưởng tượng cảnh tượng doạ ra mồ hôi lạnh cũng đã biến thành đầy người mồ hôi nóng, nhưng hắn ý chí rất kiên định không có lập tức trở về đến điều hòa trong ngực, vẫn cứ nhanh chóng lao nhanh ra đi, vì cứu vớt trong đầu của hắn một lời không hợp liền lưu điểu người yêu, lại nhiệt vậy, lại nhiệt vậy...

Tốt, Ám Bộ đội trưởng này chiếc yêu du thuyền ở lao nhanh mười mấy giây sau bị nóng bức tiểu biểu tạp đánh chìm , hắn kéo hầu như muốn nhiệt hoá đi hai chân khó khăn đi tới đến hoa quả phô trước, run rẩy đối chính đang Céci qua đại thúc đưa tay ra: "Lớn, đại thúc, đến khối dưa hấu ướp đá..."

Céci qua đại thúc cũng là đầu đầy mồ hôi đi xuống xoạt xoạt lưu, hắn ngẩng đầu liếc mắt nhìn dường như nhiệt ma quỷ giống như đưa đầu lưỡi Ám Bộ đội trưởng, cười ha hả nắm lên trên cổ khăn mặt lau mặt, "Yêu, này không phải Naruto sao, trời nóng như vậy khí còn đang thi hành nhiệm vụ a, thật chuyên nghiệp, đến, đại thúc khối này dưa hấu đưa ngươi ." Nói, bán hoa quả đại thúc từ tủ lạnh bên trong lấy ra một khối bốc lên khói trắng dưa hấu đưa tới.

Naruto Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ