(SaSuNaru) Chênh Lệch Hai Mươi Lăm Tuổi

701 20 2
                                    


[ tá minh ] hai mươi lăm tuổi tuổi tác kém có ích (thượng)

bySunLight

——

Khi còn bé chúng ta thường thường hội ảo tưởng mình sau khi lớn lên nửa kia là hình dáng gì. Bất kể là một vị suất ca, còn là một vị mỹ nữ, chúng ta đều sẽ tưởng tượng, cùng hắn \ nàng cùng kiêu ngạo mà đi ở trên đường cái, dẫn tới quay đầu lại suất liên tục tăng lên; cũng hoặc là cùng đi lữ hành xem hải, đón những tia nắng còn sót lại của mặt trời chiều lười biếng ngồi ở trên bờ cát hoa mắt mê mẩn hôn môi... Thậm chí là lôi kéo tay tọa đang không ngừng lay động thuyền hải tặc bên trong không hề dáng vẻ làm càn kêu to, vui sướng ở khắp mọi nơi.

Nhưng nếu là hai người tuổi tác, là một lớn một nhỏ đây?

Cụ thể nói, giả như có một ngày ngươi thật vất vả kéo uể oải thân thể tan tầm về nhà, phát hiện người yêu của ngươi không chỉ có đánh mất cùng ngươi luyến ái toàn bộ ký ức, TA thân thể còn lập tức thu nhỏ lại về còn trẻ sáu, bảy tuổi dáng dấp, ngốc ngơ ngác mà ngồi ở trên ghế salông lăng lăng nhìn chằm chằm ngươi, ngươi sẽ như thế nào?

Đây là cái gì quỷ vấn đề a! ngươi nhất định sẽ mắng ta.

... Kỳ thực đưa ra vấn đề này ta, cũng không biết đáp án.

Có điều ta nghĩ tượng , cái trung tư vị nhất định phi thường chua thoải mái.

Đúng, không sai, lúc này Konoha bốn trận chiến anh hùng duy hai một người Uchiha Sasuke chính là như vậy.

Hắn nhìn chằm chằm Hokage sau bàn làm việc ngồi ở Hokage trên ghế một mặt mộng bức sáu tuổi Naruto, một đám đếm không hết thảo nê mã từ trong lòng thoáng chốc bôn quá.

Đáng thương Uzumaki Naruto trên người còn trùm vào ba mươi hai tuổi quần áo cùng Hokage bào, chỉ thấy một bộ đại đại trong quần áo chứa nho nhỏ người, lại phối hợp chính chủ này một mặt ngây thơ hồ đồ, một loại không nói ra được khôi hài cùng buồn cười tự nhiên mà sinh ra.

Sasuke hai bên bên cạnh người, cầm đầu Konoha tham mưu Nara Shikamaru, sắc mặt cũng không so với Sasuke đẹp đẽ đi đâu, nhưng đại để là vẫn còn không người yêu biến hài tử đả kích, hắn còn có thể lấy dũng khí mở ra thoại hộp nói ra chân tướng ngọn nguồn: "Sasuke, chúng ta..."

Chuyện này còn muốn từ hai tiếng trước nói tới.

"Ngu ngốc Sasuke, nhiệm vụ gì có thể cho ngươi liên tục hơn một tháng không trở về nhà, liền để báo tin ưng truyện cái bình an tin thời gian đều không có, chờ ngươi trở về, buổi tối ngủ đừng hòng ngủ tiếp phòng ngủ rồi! Hừ! ! !" Naruto một mặt oán niệm nhìn chằm chằm trên mặt bàn một chỉ báo cáo, ánh mắt như đao, nét chữ cứng cáp.

"Này, Naruto, phong ấn ban đưa tới một người không mở ra quyển sách, ngươi muốn nhìn một chút sao?" Shikamaru đẩy cửa vào, không quan tâm chút nào Naruto dị thường tâm tình.

Phí lời... Naruto cùng Sasuke tự mười bảy tuổi bốn trận chiến sau khi kết thúc cùng nhau mười lăm năm, này mười lăm năm bên trong, mỗi lần Sasuke làm nhiệm vụ thời gian một khi vượt qua một tháng, Naruto ở Hokage trong phòng công tác trạng thái liền không đúng lắm . Vừa mới bắt đầu, Naruto bị vướng bởi mặt mũi khả năng còn có thể khắc chế một hồi tâm tình của chính mình, nhưng mặt sau, mắt trần có thể thấy "Chán chường" liền ở khắp mọi nơi, "Ăn no chờ chết" dáng dấp thét lên Shikamaru muốn bạo đánh chính mình ngốc Hokage một trận.

Naruto Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ