(NaruSasu) Ngô Thùy Dữ Quy

464 12 0
                                    

[ minh tá ] ngô ai cùng quy thượng (đến tục bản trung xong)

by trà bán ấm

————————————

Ngô ai cùng quy

Thế trong mắt người Uchiha, cùng hắn nhìn thấy chính là không giống.

Naruto nghĩ, khoảng chừng là bởi vì qua lại quá thống khổ, trong lòng gánh chịu lại quá nhiều, cho nên đối phương một lần là đem tính tình của chính mình ép xả đến như vậy bạc thấu, bất cứ lúc nào bất cứ nơi đâu căng thẳng, cuộc sống như thế quá lâu như vậy, từ Uchiha Sasuke bị người hiểu biết bắt đầu hắn liền nhất quán như vậy, thậm chí càng sâu, hầu như liền muốn khiến người ta cho rằng này tức là bản tính của hắn .

Vì lẽ đó nhấc lên Uchiha, mọi người ấn tượng chỉ là: Lành lạnh cao ngạo, tâm tính khá cao, tuy rằng còn trẻ, tu vi nhưng là ít người có thể sánh kịp, nhưng mà, lòng dạ độc ác.

Có thể ai có thể nhớ tới, Uchiha Sasuke cũng từng ôn nhu quá, thoải mái cười to quá, đối người hỏi gì đáp nấy quá.

Những này một chút bị người lơ là mà lãng quên, thậm chí là người trong cuộc.

———— Naruto lại sâu nấp trong tâm.

Có ai lúc trước không phải một người bình thường.

Cho đến gông xiềng quấn quanh người.

Thiên đại địa rộng rãi, một đời một kiếp một đôi người, ngô ai cùng quy.

Chương 1:

Đây là một phổ thông sân, cửa gỗ mở ra, ẩn có người thanh từ trung truyền đến.

"Khí trời đã có chút nguội, ngươi đứa nhỏ này nên nhiều xuyên điểm."

Lớn tuổi lão gia tử cẩn trọng đem chính mình bà tử nguyên văn cho tuổi trẻ đại phu mang tới, sau đó ha ha cười, vuốt mình Trường Bạch râu mép, từ phía sau trúc khuông bên trong lấy ra hai bộ quần áo tung ra, nói: "Đây là trúc nại tử làm thu y, nặc, cái này lam chính là ngươi, hoàng chính là tiểu tử thúi. Cũng không biết có thích hợp hay không."

Sasuke không nói không muốn, chỉ là đưa tay nhận lấy. hắn biết trúc nại tử bà bà tính khí, có lúc, người khác đối lòng tốt của ngươi ngươi đến vui vẻ tiếp thu, khách khí trái lại không tốt. Đặc biệt là ở đối phương xuất phát từ chân tâm tình huống.

"Thay ta cảm tạ bà bà."Hắn nói như vậy , cầm quần áo trước tiên gác lại ở một bên, đứng dậy đi cho lão gia tử nắm dược, lành lạnh tiếng nói bình thản trung mang theo một chút quan tâm, "Trở về đem hy tiêm thảo thảo..."

Sơn dã ông lão không nghe Sasuke nửa câu nói sau, chỉ nghe nhẹ nhàng nghi hoặc thanh, sau đó liền nhìn thấy tuổi trẻ đại phu lật lên từng cái từng cái hộp đến, tựa hồ đang tìm cái gì đồ vật.

Lão đầu tử không khỏi quan tâm hỏi: "Làm sao ?"

Sasuke mở ra viết quế cành quỹ hộp, nhìn một chút, nói: "Không có chuyện gì, chỉ là vốn là muốn nắm hy tiêm thảo thảo cho ngươi, thế nhưng không có , có điều không có cái gì quá đáng lo."Hắn gọn gàng cầm chút quế cành, cây kê huyết đằng cùng gió biển đằng, đem gói thuốc được, đưa cho sơn dã lão đầu nói, "Không có hy tiêm thảo thảo, đổi những khác cũng giống như vậy. Ta giúp ngươi đem phân lượng phối tốt , trở lại nắm thủy rán uống. Nhớ kỹ..."

Naruto Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ