(ItaNaru) Phù Thương

723 14 2
                                    

[ Itachi minh ] phù thương

by tịch hàn yên

A, đây là một lần cuối cùng

Ngày về hay không ta không thể ra sức , Itachi...

Chidori kêu to âm thanh mang theo thê lương, phảng phất vì thế nhiễm phải bi thương sắc thái, tóc vàng vung lên, thiếu niên vẫn bất biến chính là nụ cười, cho dù bị đồng bạn như vậy thương tổn vẫn là lựa chọn mỉm cười, tay bắt được đối phương xuyên qua mình vai tay, âm thanh chán nản nói, "A, ta quả nhiên không cách nào như hắn kỳ vọng làm như vậy đây?"

Thiếu niên tóc đen lạnh lùng nhìn ngày xưa đồng bạn, "Naruto, không cách nào đối với ta xuống tay ác độc chính là ngươi nhược điểm, điểm này sớm muộn hội hại chết ngươi."

"Ha ha."

A, Itachi, không hổ là đệ đệ ngươi đâu

Lời nói ra đều không còn sáng tạo đâu

Rasengan sát qua thiếu niên tóc đen hộ ngạch, phun ra một ngụm máu, "Sasuke, đây là một lần cuối cùng đối ngươi hạ thủ lưu tình ."

Thiếu niên tóc đen im lặng không lên tiếng đánh ra tay của chính mình, tùy ý thiếu niên từ trời cao té rớt

Này tính là gì? Thiếu niên tóc đen nắm chặt nắm đấm, tên ngu ngốc này

Bỏ lại mình hộ ngạch, liếc nhìn hôn mê trên đất thiếu niên tóc vàng, dứt khoát xoay người

--- không muốn tới tìm ta nữa, lần sau ta nhất định sẽ giết ngươi, Naruto ----

Làm tóc bạc Thượng nhẫn đến thì hết thảy đều kết thúc

"Chung kết chi cốc, đúng là mỉa mai đây."

Ôm hôn mê thiếu niên tóc vàng rời đi thương tâm nơi...

Mấy năm sau khi

Một người thiếu niên miễn cưỡng nằm ở trên nhánh cây nghỉ ngơi, trong miệng ngậm căn thảo, hai cái chân lắc a lắc, mãi đến tận một cái khác biểu hiện lạnh lùng nam tử một phải giết ánh mắt ném lại đây sau lúc này mới thu lại hành vi, một vươn mình nhảy xuống thụ, để sát vào nam tử, "Chậm chập, Itachi, cơm tối có mì sợi không?"

Itachi bất đắc dĩ liếc nhìn chỉ biết mì sợi người, "Ta nói Naruto a, ngươi ngoại trừ mì sợi liền không có gì khác sự có thể muốn sao?"

Naruto sang sảng nở nụ cười, "Dân dĩ thực vi thiên mà."

"Ta có nhiệm vụ, cơm tối ngươi tự mình giải quyết." Itachi ném quá một túi tiền

Hai tay tiếp nhận túi tiền, "Ồ nga, lại là mấy ngày nhiệm vụ sao?"

"Ừm." Itachi ôn nhu sờ sờ Naruto tóc, "Không ở thời điểm cẩn thận mình, không nên để cho "Akatsuki" người nhìn thấy ."

"Biết rồi, ta lại không phải tiểu hài tử , Itachi, không muốn vò ta tóc rồi." Naruto vung vung tay, biểu thị bất mãn

Không để ý Naruto giương nanh múa vuốt, Itachi lành lạnh bỏ lại cú, "Ngươi chính là tiểu hài tử."

Trước khi đi thời khắc, bổ sung một câu, "Konoha người đang tìm ngươi, không đi trở về sao?"

Kết quả vẫn không có khỏe mạnh cáo biệt, phân biệt lời nói ở Naruto "Uchiha Itachi, ngươi làm sao như thế dài dòng a" hạ kết thúc

Naruto Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ