[ Itachi minh ]La plaisanterie
Phần đệm L' identit! Thân phận
Kỳ thực là không nhìn thấy, làm người của hai thế giới, ở gặp nhau vì là không bình hành khu vực, mạnh mẽ trùng điệp, tràn ngập mâu thuẫn thế giới quan.
Chuyển động thời gian, đỏ sậm toát ra tang thương không ngủ ủ rũ, bao nhiêu lần, một lần lại một lần Tsukuyomi.
"Naruto quân, đi theo ta." Được rồi, mệt mỏi, trì độn như ngươi, cũng nên hiểu chưa.
Quật cường, lắc đầu, nhưng vươn tay ra: "Không, Itachi, xin ngươi trở về."
Thân phận, Kyuubi kí chủ; thân phận, "Akatsuki" chi Chu Tước.
Xa không thể vời giấc mơ, vẫn cứ ở một tiếng so với một tiếng kiêu căng tuyên thệ trung, nhịp nhàng ăn khớp; gần ngay trước mắt hiện thực, trái lại ở ảo thuật trong không gian sinh ra một ít suy nghĩ, khó bề phân biệt.
Thân phận trùng điệp, khác loại cường giả.
Itachi, ngươi đến tột cùng đang suy nghĩ cái gì, gia đình, phản bội, sinh mệnh, vẫn là cái gì đều không có.
Đoán không ra, ngươi vẻ mặt biến mất ở thêu mãn mây lửa trong hắc bào, cho dù ngoại trừ, vẫn như cũ một mảnh nhẹ nhàng như mây khói, không có chút rung động nào.
Naruto, ngươi lại làm cái gì, người nhà, bằng hữu, cứu rỗi, vẫn là muốn đem tính mạng cũng tập trung vào vô tận Uzumaki?
Lý không rõ, như vậy tâm tình hóa như vậy không phân trường hợp, ngốc đến đem tâm ý viết lên mặt, cuối cùng bị buông tay ném, sinh mệnh hấp hối.
Thân phận, đơn thuần con mồi; thân phận, bi kịch thợ săn.
Trở thành vĩ thú Jinchuriki, tạm thời sử dụng quan niệm về số mệnh giả thiền ngoài miệng, là ngươi Uzumaki Naruto bất biến vận mệnh, thế là, ngươi là quái vật, ngươi sản sinh chính là bị lợi dụng sau đó khí trí ; đến nỗi tay phải ngón áp út, cái kia để cho người yêu vị trí, nhưng dâng hiến cho một tổ chức, từ đây lún vào một viên nguy hiểm mà tuyệt mỹ nhẫn, bắt lấy vĩ thú, nhẫn như vậy nhắc nhở , để ngón tay càng ngày càng huyết dịch tuần hoàn không khoái.
Thân phận trùng điệp, ràng buộc lữ nhân.
Itachi, ngươi đến tột cùng đang suy nghĩ cái gì, tại sao tình nguyện đưa về hắc ám, đỏ sậm nhưng chiếu ra tà dương lượng sắc đến.
Đoán không ra, mặt không biến sắc nói ra chút tàn nhẫn đến cực điểm lời nói đến, những câu ép lên tuyệt lộ, những câu sau khi lại là giấu diếm sinh cơ.
Naruto, ngươi còn muốn trì độn đến thời điểm nào, coi là thật đem thế giới tưởng tượng thành quyển sách bên trong thuần lương anh hùng tiểu thuyết?
Lý không rõ, lại chấp nhất cũng muốn bắt chước sẽ bỏ qua, cử tạ là cầm được thì cũng buông được, phụ trọng là cầm được lên không bỏ xuống được, đem nụ cười đều ăn làm mạt tận.
Thân phận, Đệ ngũ mục vừa ý hài tử; thân phận, cấp S phản nhẫn.
Có như vậy một viên thạch anh dây chuyền, không đều đều màu xanh lam do bên trong mà phát, tỏa hồn, bùa hộ mệnh, lại là nương theo tử vong vô tận hoài niệm, có người nói là trách nhiệm, ở dẫn dắt tất cả phát sinh, tên lừa đảo, chỉ có mình mới có thể phán quyết vận mệnh; tảng sáng bầu trời bị vân đốt thành chước hồng, trăng tròn trắng bệch ở thiên một đầu khác trầm trầm rơi rụng, có người nói vẫn là trách nhiệm, sau lưng phản cùng tử vong trước mặt, lựa chọn không biết kết cục.