(KakaNaru) Konoha Tự Hủy Tính Ngoại Giao Chính Sách Kỷ Thực

586 11 0
                                    

[ thẻ minh ] Konoha tự hủy tính ngoại giao chính sách kỷ thực

by bestvest

Su MMary

Konoha Ninja người người đều ngầm hiểu ý sự thực một trong: Trung nhẫn cuộc thi tự mang nguyền rủa tính chất.

Chapter 1

Shizune cảm thấy căng thẳng.

Này cũng không nói rõ cái gì, căng thẳng đại khái là một tháng này tới nay Konoha mỗi một cái trung nhẫn Thượng nhẫn hằng ngày trạng thái, liên tục ấm lên càng là đối tinh thần của bọn họ tình hình không có cái gì trợ giúp.

Mùa hạ Konoha về mặt tổng thể tới nói vẫn tính là thoải mái, thương hành cây cối che chắn phần lớn ánh mặt trời, cùng rừng rậm đụng vào nhau sân huấn luyện cũng thỉnh thoảng hội quát lên gió núi. Konoha tọa lạc ở bên trong thung lũng, hơi nước rất đủ, ngày mùa hè nước mưa cũng âm tình bất định, nhưng người nếu như có thể chịu đựng chè xuân này mấy tiếng ướt át oi bức, liền có thể hưởng thụ đến sau cơn mưa trong không khí thanh nộn phương thảo khí tức. Ngũ đại quốc du lịch bảo điển " cô độc ẩn thôn " bên trong dùng lượng lớn độ dài giới thiệu Konoha bên trong mỗi cái thực tứ ở mùa hạ đặc cung ướp lạnh điểm tâm ngọt, còn lấy một loại nào đó ý tứ sâu xa, giàu có triết tư ngữ điệu miêu tả một cái nào đó ngày mùa hè chạng vạng, ở Hokage nham trên đỉnh nhìn Thái Dương vàng óng ánh ánh chiều tà rơi ra ở Konoha đặc biệt màu đỏ mái hiên cùng thường thanh trên lá cây cảnh tượng.

Nếu là tình huống có chỗ bất đồng, Shizune có lẽ sẽ vì ngươi càng thêm cặn kẽ giới thiệu ngày mùa hè Konoha chỗ độc đáo. Ở trên người nàng ngươi có thể quan sát được Konoha Ninja cùng chung một số đặc chất."Tự tin" không tính là cái chuẩn xác hình dung từ, bởi vì tự tin quá mức làm người khác chú ý, mà làm người khác chú ý đối Ninja tới nói là trí mạng. Nhưng ngươi nếu có thể bị nàng quy đến "Vô hại" này một loại đi, nàng sẽ trở nên kiên trì, lễ phép mà hay nói, ăn nói gian giáo dưỡng mang theo xa lạ mê người. Cùng Konoha Ninja thường thường giao thiệp với khách hàng sẽ phát hiện, ngoại trừ cá nhân mị lực ở ngoài, loại này mê người ở mức độ rất lớn là huấn luyện ra kết quả. Cùng với những cái khác Ninja thôn không giống nhau chính là: Konoha Ninja cũng không ngại cùng mình khách hàng làm bằng hữu, ở theo một ý nghĩa nào đó nói, bình dị gần gũi thậm chí có thể nói là bọn họ hết sức đắp nặn nhãn mác một trong. Chính trị gia đối loại này nhãn mác có bao nhiêu loại phỏng đoán, một là nói điều này có thể càng tốt mà trợ giúp Konoha mời chào đến từ nhược đoàn thể nhỏ đồng minh, hai là nói Konoha bản thân mạnh mẽ để bọn họ nắm giữ dễ dàng tín nhiệm tiền vốn.

So với Đệ tứ mục Hokage Senju Tsunade tới nói, Shizune tư duy càng gần gũi một vị chính trị gia, bởi vậy nàng đối loại này ngôn luận chỉ là hữu hảo cười cợt, không có phát biểu đánh giá.

Cũng bởi vì Shizune càng như là một vị chính trị gia, vào giờ phút như thế này, nàng so với Đệ tứ mục Hokage Senju Tsunade muốn sốt sắng nhiều lắm.

Thời khắc thế này. Chính là cái kia, cái này người người đều hiểu thế nhưng tuyệt đối không thể bị nói ra vừa nói ra sẽ thu nhận nguyền rủa trọng đại thời khắc.

Naruto Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ