(all Naru) Lòng Bàn Tay Thái Dương

899 8 2
                                    


[ALL minh ] lòng bàn tay Thái Dương

1

Sasuke đi rồi, vì được sức mạnh lớn hơn, liền cùng Naruto nói tiếng nói lời từ biệt cũng không có, Naruto trong lòng nặng trình trịch, nghĩ cùng Sasuke trong lúc đó cùng nhau thì tháng ngày, bọn họ tiểu tổ đồng thời hoàn thành các loại nhiệm vụ, cùng nhau đối mặt các loại khó khăn, từ lúc bắt đầu hỗ không để ý tới đến lúc sau liều mạng bảo vệ tâm tình của đối phương, trong lòng có chút đồ vật chậm rãi tan vỡ , cứ việc hắn vẫn là cùng bình thường như thế sinh hoạt, như thế nói giỡn, thế nhưng, quen thuộc bằng hữu của hắn đều biết hắn thay đổi. Xác thực, Sasuke rời đi là đại gia trong lòng thống! Càng không cần nhắc tới mê luyến Sasuke N nhiều nữ sinh . các nàng nước mắt đủ để đem Konoha nhấn chìm , nhưng là đại gia đều hết sức không nhắc lại tên của hắn...

Lẽ nào... Sức mạnh thật sự trọng yếu như vậy, trọng yếu đến liền hết thảy đều có thể vứt bỏ sao? Naruto không thể nào hiểu được, mình không phải vẫn luôn hiểu rất rõ Sasuke sao? Hoặc là... Mình kỳ thực cũng không nếu muốn tượng trung hiểu rõ người này... , vậy tại sao lúc trước Sasuke ở cùng bạch trận chiến đó trung liều mình cứu giúp đây? Lẽ nào, trước đây làm sự là có thể như vậy xoá bỏ sao? Một người thật sự có thể thay đổi đến triệt để như vậy sao? Cừu hận là một thanh kiếm hai lưỡi, nó có thể để người ta trở nên mạnh mẽ, cũng có thể ngược lại thương tổn mình cùng người bên cạnh mình.

Sasuke ——, ngươi sẽ hối hận, bất luận ngươi cuối cùng có thể không báo thù, ngươi nhất định sẽ hối hận! Vì lẽ đó mình càng nên trở nên càng mạnh hơn, vì tương lai có năng lực ngăn cản Sasuke. Có điều... Thật sự không thể quay đầu sao? Không có cách nào có thể cứu vãn sao? Naruto lắc đầu một cái, ép buộc mình không muốn lại nghĩ chuyện của hắn , mình khi nào trở nên nhiều cừu thiện cảm ?

Thụ mặt sau, cất giấu một người, chỉ là Naruto đang ngẩn người vì lẽ đó không phát hiện. (tiểu Sa: Tiểu minh minh, không phải ngẫu nói ngươi, ngươi cũng quá không lòng cảnh giác đi! Như vậy rất dễ dàng bị người 75 nói, nhìn ngươi dáng dấp này, cũng làm người ta muốn tàn nhẫn mà ngược ngươi)

"Naruto... , ngươi ở đâu?", là Sakura tiếng kêu, Naruto vỗ vỗ trên người rễ cỏ, đáp lại Sakura một tiếng, đi rồi."Kyuubi lại ở như vậy một tiểu tử trên người, cũng thật là nhìn nhầm rồi!" Một cơn gió quát lên vài miếng lá cây, người kia cũng biến mất rồi.

Một gian phòng bên trong, mấy người mặc màu đen Ninja phục, đầu mang mặt nạ Ninja chính đang mật nghị, không nhìn ra là thuộc về chỗ nào Ninja. Một lúc, một giống hắc y Ninja thủ lĩnh người đi tới, hắn nói: "Cấp trên mục đích là muốn bắt được Kyuubi, mà Naruto, tuy rằng có Konoha Ám Bộ bảo vệ, thế nhưng muốn dẫn hắn đi ra không khó, chỉ cần chế tạo một chút xíu ngoài ý muốn là có thể . Cấp trên mệnh lệnh là không thể giết chết hắn, cái khác liền để chúng ta nhìn làm. Một bắt hắn lập tức rời đi Konoha, miễn cho bị người khác phát hiện." Sau đó, mấy cái Hắc y nhân lập tức biến mất, bắt tay đi bố trí .

Nửa đêm, Konoha đột nhiên nổi lửa, đại gia đều vội vàng cứu hoả, Naruto lên, mặc vào quần áo vừa chạy ra ngoài. Một cái bóng nhanh chóng hướng về rừng cây phương hướng bỏ chạy, Naruto nhớ tới phóng hỏa người, không nói hai lời đuổi theo. —— không đúng! Trong rừng cây không có bất kỳ thanh âm gì, hết thảy đều tĩnh đến đáng sợ. Lẽ nào bên trong cất giấu người? hắn tăng cao hoàn toàn cảnh giác, đuổi theo người kia bóng lưng, ở từng cây từng cây thụ trong lúc đó xẹt qua, ở một cái chuyển ngoặt địa phương mất đi người kia hình bóng, chính kỳ quái người kia làm sao không gặp , đột nhiên một trận mùi thơm kỳ dị truyền đến, tiếp theo mắt tối sầm lại, mất đi tri giác...

Naruto Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ