R18 WARNING!!!
Hinalikan niya ako hindi ako makagalaw pero inusog ko siya hindi ko naman siya tinulak "i already told you i'm not ready" sabi ko pero nagulat ako yung hinalikan niya ako sa leeg na pa ah ako "nakikinig kaba?" Sabi ko at ngumiti naman ito at tingnan ako "naririnig kita pero ready nga lang naririnig ko sa mga sinasabi mo" sabi nito nanglaki mata ko yung already at ready lang ang naririnig niya gago ito ha!?
Pero hindi ako makasalita yung bigla niya binababa ang mga damit ko sa ilalim at naramdaman ko dinilaan niya yun "what the fuck!? Hey stop that" sabi ko "it doesn't matter normal lang naman ito mag basabasa at nood nood kadin nga mga ganito para makita mo normal ito" sabi nito at naramdaman ko gumalaw dila niya "ahhhhh Ezekiel" sabi ko "just enjoy" sabi nito at gumapang ang kamay niya sa loob ko at ginalaw niya yun taas at baba "ahhh" sabi ko at dinilian niya ang pambabae ko, napalunok naman ako at ahh ako ng ahh sa ginagawa niya i never been embrassed in myself in a whole life.
Haggang tumigil siya kakadila "why do you stop?" Sabi ko at tumayo naman ito at nag hubad na ito ng pamibabaw napalunok ako makita ang abs niya at muscles niya wow.... napalunok uli ako sa nakita ko "nabitin kaba?" Sabi nito hindi ako makasalita sa sinabi niya at dinilaan at sinubo niya sa bibig niya ang ginamit niya daliri saakin.
"Delicious" sabi nito at nag smirk at nanglaki mata ko haggang bumaba ang mata ko sa pantalon niya bakat na bakat na ang panglalake niya at hinubad na niya yun at napalunok ako mayghaad ang laki "this thing will satisfy you it will hurt alittle but trust me you will feel good" sabi nito ni Ezekiel at dahan dahan niya pinasok saakin ang kalalakehan niya napayakap tuloy ako sakanya "masakit hindi ko kaya" sabi ko at may tumulo na luha sa mata ko at natawa naman ito at pinunasan ang luha ko "i'm glad you cried at sex because of me but not in cheating" sabi nito at ginalaw naman niya "ahhh Ezekiel! Ilabas mo hindi ko kaya" sabi ko pero mas pinasok pa niya ito sa loob "believe me" sabi nito at binuhat niya ako at pinaupo naman niya sa ibabaw niya.
Pero ang hapdi ng kababaean ko at namumula na ito naiiyak ako pero pinipilit padin ako ni Ezekiel "mahal mo ako baket sinasaktan mo ako ng ganito?" Sabi ko at hinawakan niya pisngin ko at buhok ko hinawi niya sa mukha ko at hinalikan niya ako sa bibig at ngumiti "baby believe me it's hurts in first time but you will addicted it too it i make you want me more" sabi nito "i already want you pero sex is not the answer" sabi ko at natawa naman ito "yes it's not for not real love but you know i love you for real i'm not into your body i'm into making a family with you" sabi nito napakunot naman noo ko dahil this is Ezekiel way to say he want sex? To say that he wants a family pero nagulat ako yung hinawakan niya ang hita ko at binaba niya ako nanglaki mata ko at tumirik ito yung natusok ang pinadulo ng pagkababaehan ko.
"Ezekiel..." sabi ko pero binulungan niya ako "move" sabi nito gumalaw naman ako gusto ko tumaas pero nararamdaman ko ang kalalakehan niya "just sit and stand up" sabi nito at hinawakan niya byewang ko at ginalaw niya byewang ko ang hapdi ang sakit pero mayamaya nawala na pero dumugo ang pambabaean ko.
"Let me move" sabi nito at ako na sa ibabaw at gumalaw siya napakapit ako ng mahigpit sakanya dahil sa nararamdaman ko i feel so god... i feel so great napayakap ako ng mahigpit kay Ezekiel sa ginawa niya, haggang ilabas niya ang katas niya doon kami tumigil.
BINABASA MO ANG
Ezekiel LaLeona: LaLeona Series 1
RomansaThe character in the picture is Gaku Yaotome, from IDOLiSH7 group TRIGGER. 🌸about the story... Andrea Lecian is friends with Hayley Javier, she knew Colin DeForest she is still inlove with him, even Colin already cheated her but Ezekiel LaLeona is...