[ trụ Madara ] sát cục
by orphalese
Chapter 1
01
Thu gió thổi qua, cây cối héo tàn thung lũng có vẻ càng tiêu điều. Tự này tràng phục kích có điều mấy ngày, Tiêu Thổ bên trên vẫn còn lưu lại vết máu. Truy binh đã xem phía trên thung lũng này trên dưới hạ sưu tầm một lần, nhưng chưa phát hiện hai người kia thi thể.
Lúc chạng vạng, trong cốc phong mang theo mơ hồ tiếng nghẹn ngào, hốt trưởng hốt ngắn, ở hét dài một tiếng sau, lạc diệp bị gió cuốn lên, giống như Quỷ Ảnh lấp lóe, khiến người ta bay lên một trận rùng mình.
"Nghe nói nơi này sơn thần chính là đại trượng hoàn, chẳng lẽ là chọc giận hắn." Thanh âm hoảng sợ vừa ra, lại quát lên một trận cuồng phong, lùng bắt các võ sĩ đều hút khẩu hơi lạnh.
"Có điều sơn dã truyền thuyết, ngươi cũng nên thật." Một thanh âm đông cứng bác bỏ nói.
"Này sơn khắp nơi lộ ra quái lạ... Ngày đó này hai người rõ ràng người bị trúng mấy mũi tên, ngã vào trong vũng máu, cũng là như vậy một trận cuồng phong, đem này hai bộ thi thể quyển lọt vào bộc Búri, nhưng chúng ta sưu tầm lâu như vậy, đem này khe núi hất cái lộn chổng vó lên trời, nhưng liền cái bóng đều không thấy, giải thích thế nào?"
"Bọn họ là Ninja, cực thiện này giả thần giả quỷ thuật, này yêu phong quá nửa là bọn họ gọi, muốn trá chết đào mạng."
"Có thể... Bị bắn trúng tâm tạng còn có thể sống sót?" Những người khác nửa tin nửa ngờ. Coi như là Ninja cũng không phải Kim Cương thiết đúc thân thể, chịu như vậy trọng thương cũng chống đỡ không được bao lâu, chớ nói chi là ở bên trong thung lũng này chung quanh trốn bí ẩn hành tung.
"Tìm tới thi thể, đây chính là chúa công mệnh lệnh. Nếu như thật sự có sơn thần đem thi thể tàng lên, vậy chúng ta liền giết hắn, sau đó đoạt lại."
Chỉ có đem thi thể tìm ra, đầu lâu cắt lấy, chuyện này mới coi như trần ai lạc định, bằng không không chỉ chúa công chạy trời không khỏi nắng, liền phiên chủ cũng khủng có nguy hiểm đến tính mạng. bọn họ lần này thiết kế, chỉ vì diệt trừ này hai tên Ninja, hắn hai người như chết, tất đối Senju cùng Uchiha hai tộc tạo thành trọng thương, nhẫn giới hai đại thị tộc một khi bị chèn ép, còn lại những kia tiểu thị tộc liền dễ đối phó . Bằng không, này nhẫn giới ngọn lửa chiến tranh khói thuốc súng lại mở rộng xuống, võ sĩ quốc gia một ngày nào đó hội bị trở thành Ninja quốc gia, bọn họ sẽ bị cái nhóm này dã man dạ tặc môn chạy tới một phương nho nhỏ thổ địa, lại vô lực chống lại. Nghĩ tới đây trong đó lợi hại, này võ sĩ đã định hạ quyết tâm, hắn mới vừa muốn mở miệng lệnh những người khác tăng nhanh sưu tầm, lại phát hiện những người kia đều đứng ngây ra bất động, chu vi nhất thời yên tĩnh không hề có một tiếng động.
Bên cạnh, một cái tay chiến chiến vỗ vỗ bả vai của hắn, hắn theo người kia ánh mắt nhìn sang, chỉ thấy này khắp núi cây khô thượng, dừng lên tới hàng ngàn, hàng vạn Ô Nha, lông cánh đem bầu trời nhiễm đến đen đặc, này hai mắt màu đỏ, đang từ bốn phương tám hướng lạnh lẽo nhìn chằm chằm bọn họ.