[ trụ Madara ] yêu gia bạo bộ thứ nhất: Hủy thôn du hí 01
by moxiruoling
Chương 1: Cái kia Uchiha Madara lại tới nữa rồi!
"Đích ——!"
"Đích ——!"
"Đích ——!"
...
Konoha thôn bầu trời, còi báo động chói tai liên tiếp không ngừng vang lên, này sắc bén kêu to muốn đâm thủng màng nhĩ của người ta bình thường liều mạng kêu gào, để mỗi một cái nghe được nó người đều vẻ mặt thống khổ che lỗ tai, sau đó tăng nhanh bước chân, chạy vội về nhà, ra sức đóng cửa lại song, đem thanh âm này ngăn cản ở ngoài.
Các Ninja kết bè kết lũ, ở Hokage lâu trước tập hợp, lẫn nhau trong lúc đó khe khẽ bàn luận , ngược lại không thấy quá mức dáng dấp sốt sắng, nếu như có người ngoài nhìn thấy, phỏng chừng hội kiều ra ngón tay cái, than thở Konoha các Ninja tâm lý tố chất rất tốt đi.
"... hắn biểu hiện giỏi quá!" Một cô thiếu nữ bưng đỏ bừng gò má, cảm thấy tâm tạng ầm ầm nhảy lên.
Nàng cũng không phải Konoha thôn dân bản địa, là mấy ngày gần đây mới đi tới nơi này người lữ hành , dựa theo quê quán để tính, nàng là Thủy Quốc người.
Có điều như nàng như vậy người bình thường cũng sẽ không bị Ninja thôn ngăn cản, trái lại bởi vì có thể kiếm tiền mà chịu đến rất lớn hoan nghênh.
Haruno lê nại nhìn chằm chằm không chớp mắt nhìn chằm chằm cách đó không xa một tên Ninja, hắn có thon gầy mạnh mẽ thân thể, vóc dáng ở khoảng 1m70, dung mạo rất soái, một con màu đỏ thắm tóc ngắn, lúc cười lên còn có hai cái lúm đồng tiền, phi thường đáng yêu nam hài tử!
Haruno lê nại giác đến mình động tâm .
Gò má của nàng đà hồng một mảnh, nhiệt độ cao tựa hồ có thể nướng chín trứng gà. Không biết có phải là cảm giác được tầm mắt của nàng, người Ninja kia xoay người, hướng bên này nhìn sang,
Haruno lê nại lập tức phát sinh một tiếng thét kinh hãi, nàng vung lên khuôn mặt tươi cười, dùng hết dũng khí, lót chân trùng người đàn ông kia vung vẩy hồng nhạt khăn tay.
"Đang nhìn cái gì?" Tóc đỏ nam nhân bên người một cái khác Ninja hỏi, hắn theo xoay người , tương tự nhìn thấy cái kia kích động thiếu nữ, liền không nhịn được cười xấu xa lên: "Ai, xuyên trung quân, nàng thật giống là coi trọng ngươi cơ chứ?"
"... Vào lúc này chưa có về nhà, xem ra là người ngoại địa đi." Xuyên trung có chút lo lắng.
"Khụ khụ, cấm khẩu, Tobirama đại nhân xuất hiện rồi!"
Theo này thanh nhắc nhở, khe khẽ bàn luận các Ninja lập tức yên tĩnh lại.
Senju Tobirama mặt lạnh xuất hiện, hắn đứng hơi cao một chút trên bậc thang, giương giọng phân phó nói: "Một phần đội, đi toàn thôn tìm tòi, đem còn ở người bên ngoài toàn bộ mang tới chỗ an toàn; hai phần đội, chuẩn bị kỹ càng cứu hoả biện pháp, cần phải đem tổn thất rơi xuống thấp nhất; ba phần đội, tiến hành chữa bệnh cứu trị, mặc kệ có hay không thương hoạn, trong vòng năm phút chí ít xuất hiện một lần; bốn phần đội, đi cho Hokage lược trận, nhưng không có được mệnh lệnh, không cho phép tới gần chiến trường phạm vi một bước."