(HashiMada) Theo Đuổi Madara May Mắn Đường Tắt

1.1K 25 12
                                    

[ trụ Madara ] theo đuổi Madara may mắn đường tắt [ thượng ]

by moxiruoling

(một)

Senju Hashirama than thở chờ ở Hokage văn phòng, chính xử lý mấy không xong công vụ, khoảng cách hắn cho phép Hokage chức đã có thời gian ba tháng, hằng ngày phức tạp công tác hầu như muốn cho hắn phát điên.

—— thực sự là quá nhiều a a a a a!

Có lúc, hắn cũng không nhịn được hoài nghi, đây là không phải Senju Tobirama cố ý chỉnh trì đại ca tân kế hoạch, vậy thì là dùng vô số công vụ đến đè chết hắn.

Đương nhiên, đối với nắm giữ tiên nhân thể Senju Hashirama tới nói, trên thân thể mệt nhọc kỳ thực không tính là gì, càng khốc liệt chính là tinh thần thượng mệt mỏi, đặc biệt là ở Uchiha Madara ra ngoài làm nhiệm vụ đi rồi một tháng linh sau ba ngày.

Senju Hashirama để bút xuống, hắn đưa tay xoa xoa mi tâm, có chút lười nhác ngồi dựa vào ở trên ghế, Hokage đấu bồng đặt ở bàn một góc, hắn nhìn vật này, liền không nhịn được suy đoán: Madara hắn... Có thể hay không vì chức vị này cùng mình sinh khí?

Vốn là bọn họ nói cẩn thận, do Uchiha Madara trở thành tân nhẫn thôn thủ lĩnh, nhưng không nghĩ tới Senju Tobirama hội kiên quyết phản đối, thậm chí rút củi dưới đáy nồi dùng công khai tuyển cử này một chiêu.

Uchiha Madara tuy rằng tiếng tăm không kém gì Senju Hashirama, nhưng liền người trông lại nói, bọn họ hai cái hoàn toàn là một thiên cái trước trên đất, người trước người người e ngại, người sau người người kính yêu, dùng đầu ngón chân suy nghĩ, cũng có thể dự đoán ra tuyển cử kết quả.

Càng bết bát chính là, ở Senju Tobirama hướng về Senju Hashirama nêu ý kiến thời điểm, Uchiha Madara rất khả năng ngay ở ngoài cửa sổ!

... hắn hội sẽ không cảm thấy, mình lật lọng, còn là một ngay mặt một bộ, mặt trái một bộ, ngoài miệng nói thật dễ nghe, xoay người liền chửi bới Uchiha tiểu nhân?

Senju Hashirama có chút lo được lo mất, không thể trách hắn suy nghĩ nhiều, bởi vì ở Hokage tuyển cử kết quả sau khi ra ngoài, Uchiha Madara liền vẫn ra ngoài làm nhiệm vụ, trở về cũng dừng lại không lâu, nhiều nhất nửa ngày liền lại lĩnh nhiệm vụ rời đi .

Ở tiếp tục như thế, luôn cảm thấy hậu quả hội không tốt lắm.

Tư đến đây nơi, Senju Hashirama đứng lên, cởi Hokage vướng bận trường bào, vươn mình từ cửa sổ khẩu chạy ra ngoài, hắn quyết định: Trước tiên đi sòng bạc giải sầu được rồi! Đẳng Madara trở về, hắn nhất định phải ngăn chặn đối phương, sau đó công bằng nói một chút.

(hai)

Senju Tobirama từ sòng bạc đem đại ca thục lúc đi ra, sắc mặt tái xanh cực kỳ.

Hắn nhấc theo Senju Hashirama cổ áo, đem hắn áp đảo góc tường, thấp tiếng rống giận nói: "Đại ca, ngươi hiện tại đã là Hokage , có thể hay không tự trọng một hồi thân phận? ! Đến sòng bạc nơi như thế này không nói, còn đều là nợ đặt mông trái, mặt mũi làm mất đi không nói, còn nhiễu loạn Konoha tài chính!"

Naruto Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ