(HashiMada) Gặp Lại

1.3K 28 1
                                    


[ trụ Madara ] gặp lại 01

by moxiruoling

Giới thiệu tóm tắt cùng gỡ mìn: Trải qua kết cục Madara trở lại quá khứ. Chỉ là bởi vì muốn viết điều giao ngạnh, cho nên mới có áng văn này, đại khái là máu chó ngọt bánh, lôi thận vào → →

Mục lục

01

Uchiha Madara lấy vì là mình hội trở lại cái kia không biện nhật nguyệt, không phân ngày đêm địa phương, cái gọi là linh hồn nơi hội tụ, người chết nơi ở ngủ say, nhiều nhất ở ngủ say trước cùng lão hữu hảo hảo uống mấy chén, tương phùng nở nụ cười quên hết thù oán, đem qua lại những kia gút mắc ràng buộc toàn bộ bỏ xuống, tiêu sái bước vào khác một đoạn lữ trình.

Nhưng vừa nhắm mắt lại vừa mở, khác một đoạn lữ trình là bắt đầu rồi, nhưng cùng sự trước hết tưởng tượng không giống nhau.

Thời gian? Không thấy được, chu vi một mảnh tối tăm, có điều Uchiha Madara đại khái nhớ tới, hẳn là nửa đêm.

Địa điểm? Không phải tịnh thổ, là cái quen thuộc địa phương —— nam hạ thần xã hạ mật thất.

Nhân vật? Nha... Hashirama vẫn còn, đang cùng hắn cách xa nhau địa phương lo lắng nhìn hắn, trên trán mang theo mồ hôi hột, hiển nhiên người trong cuộc sầu lo đã cực.

Uchiha Madara nghiêng người nhìn Senju Hashirama, dường như đang mơ. Người đàn ông kia dáng vẻ so với mình cuối cùng ký ức rõ ràng muốn trẻ trung hơn rất nhiều, không có loại kia gần như âm u đầy tử khí không có chút rung động nào, cũng không có uế thổ chuyển sinh vết rạn nứt, càng không có giữa hai lông mày giấu diếm nỗi khổ riêng, vẫn là một chính trực tráng niên, tươi sống sinh động Ninja —— Đệ nhất Hokage, Senju Hashirama.

Senju Hashirama... Hashirama...

Uchiha Madara có chút hoảng hốt, hắn ở đáy lòng nhai : nghiền ngẫm danh tự này, theo lý mà nói bọn họ yếm đi dạo đi qua rất nhiều năm, đối chọi gay gắt quá cũng thân mật hợp tác quá, bất kể là làm là kẻ địch còn là chiến hữu đều không có quá mức tiếc nuối địa phương, thế nhưng trải qua tất cả một lần nữa gặp lại, hắn lại vi diệu sản sinh một chút cực kỳ phức tạp cảm giác tang thương, bao hàm các loại hắn mình cũng không thể phân phân biệt rõ ràng đồ vật.

Nói chung, hẳn là mừng rỡ.

Uchiha Madara không khỏi mỉm cười lên, xem ra hắn cũng không giống trước hắn nghĩ tới như vậy hào hiệp, nói cái gì ném mất tất cả quay về tịnh thổ, đến cùng là bại giả chật vật chạy trốn, không có biện pháp chút nào bên dưới đường tắt duy nhất.

Hắn tiếp tục thất thần: Hiện tại nên cân nhắc chính là hiện thực, trước mắt đến cùng là một hồi ảo mộng, vẫn là một lần bất ngờ thời không lữ hành? hắn đến cùng là trở lại quá khứ, vẫn là chạy đến một thế giới khác?

Uchiha Madara nhắm mắt lại, Rinegan bởi vì không có được dương lực lượng duyên cớ không cách nào mở ra, thế nhưng hắn được tăng cường lực lượng tinh thần cũng không có cắt giảm, hắn tinh tế cảm ứng đầu óc của chính mình cùng tất cả xung quanh, không có phát hiện mặt khác ý thức, cũng không có phát hiện nhẫn thuật dấu vết, liền khả năng ở một bên nhòm ngó hắc tuyệt đều không thấy tăm hơi.

Naruto Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ