(HashiMada) Tù Đồ

1.1K 26 35
                                    


[ trụ Madara ] kẻ tù tội 01

by moxiruoling

Duyệt hàng trước lôi: Trụ đế chưa kết hôn, có chút ít tư thiết (xét thấy kịch thấu trước tiên không nói, kỳ thực xem xong Chương 1: Liền đoán được ... ), xem như là nguyên hướng về không tưởng? Mặt khác, không muốn viết trưởng, vì lẽ đó là không có một phát xong xuôi đoản văn (tuyệt đối là đoản văn! ) thuận tiện nhắc nhở, bị đóng gói chính là trụ → →

Mục lục

01

Vũ còn đang tích tí tách lịch rơi xuống, thổi diện gió lạnh nhiệt độ thấp kinh người, dường như muốn đem người nhận đông cứng, đông giết.

Nhưng thời gian cũng không phải là mùa đông, vẻn vẹn là vào thu, sức sống dồi dào một ít cây cối còn duy trì xanh um tươi tốt, bích thúy phiến lá ở trong mưa yên nhiên ướt át, rõ ràng là sắp sửa chung kết sinh mệnh, nhưng mang theo giữa hè thì bừa bãi cùng phóng đãng, không tới thời khắc cuối cùng, không muốn lộ ra héo tàn yếu đuối.

Senju Hashirama đứng diêm hạ lẳng lặng quan vũ, cũng hoặc là ở xem này phiến lá trung tỉ mỉ, thuộc về sinh mệnh mạch lạc.

Ngày mưa tựa hồ trú ở lại khi đó, ngày qua ngày, dạ phục một đêm, chính là không có ngừng lại thời điểm. Người chung quanh hình ảnh cũng bất ngờ mơ hồ, vẻ mặt nghìn bài một điệu, muốn lại nhìn rõ ràng một điểm, này mặt trái lại càng ngày càng mơ hồ , như là quần vô diện quỷ.

Trong phòng người hô hấp như có như không, ở tiếng mưa rơi dưới ảnh hưởng, yếu ớt gần như không tồn tại.

Nhà này trong phòng không có người nói chuyện cũng không có ai đi lại, yên tĩnh mà an tường, cũng hào vô nhân khí.

"Đùng!" Một tiếng tiếng động rất nhỏ truyền đến, thức tỉnh nhưng đang xuất thần Senju Hashirama, hắn phát hiện, ở giọt mưa liên miên không ngừng tàn phá hạ, một vệt màu xanh lục bị cắt đứt cùng cây cối cuối cùng liên hệ, nó từ không trung Phiên Nhiên hạ xuống, thảm thiết ở nước mưa trung thưa thớt ép chuyển, cho đến vô cùng chật vật thiếp trên đất, bắt đầu trở nên yên ắng, quy về bùn đất.

Senju Hashirama bên môi tràn ra một tia không hề có một tiếng động thở dài, hắn nghiêng tai nghe được, trong phòng này nhạt nhẽo nhất hô hấp cũng như phiến lá bình thường trở lại, không dấu vết.

Đệ 335 thứ, lại thất bại .

Senju Hashirama cảm thấy hơi chút xa lạ cảm giác mệt mỏi một lần nữa dũng vào thân thể, hắn mắt tối sầm lại, mới ngã xuống đất từng ngụm từng ngụm thở dốc, bên tai là tiếng sấm bình thường tiếng nổ vang rền, chờ hắn khôi phục tỉnh táo, tất cả lại từ đình trệ thời gian tiết điểm lại bắt đầu lại từ đầu.

Trời đất quay cuồng, cái gì phòng nhỏ, cái gì lá cây cũng không thấy , chu vi là róc rách nước chảy, từ đạo kia bị công kích đánh ra cái khe lớn trung uốn lượn chảy xuống, dần dần càng để lâu càng nhiều.

Uchiha Madara đang đứng ở một bên, ở trên cao nhìn xuống nhìn kỹ mình, mồ hôi, nước mưa, dòng máu, nước bùn hỗn tạp cùng nhau , khiến cho người đàn ông này đặc biệt chật vật, nhưng che giấu không xong chính là hắn hưng phấn, không có Chakra chống đỡ Sharigan đóng lại, con ngươi đen nhánh nhiệt liệt như nhiên một thốc ánh lửa, thậm chí phấn khởi.

Naruto Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ