(HashiMada) Tam Sinh Hữu Hạnh

1.6K 19 7
                                    

[ trụ Madara ] có phúc ba đời

by mộc tiểu Tiểu Bạch

1. Đến từ lão tổ tông khiêu khích

(thượng bộ sự tình trích yếu, Madara vừa mở mắt gặp phải Senju Hashirama sau hết sức kích động, dùng đạp nhân gia hạ thể phương thức biểu đạt mình nhớ nhung tình)

Senju Hashirama mang theo chân từng bước từng bước gian nan về đến nhà, bái khuông cửa tinh thần uể oải trùng Senju Tobirama loạn cầm lấy.

"A a... Tobirama, ngươi có hay không loại kia... Trị liệu té bị thương dược..."

Senju Tobirama thả xuống thư liếc mắt đánh giá một hồi đại ca của mình, cuối cùng ánh mắt định ở đối phương một cái nào đó vị trí.

Senju Hashirama xả ra một khó coi nụ cười tiếp nhận nước thuốc, cúi đầu vừa nhìn...

XX kim thủy?

"Chờ đã Tobirama ngươi có phải là hiểu lầm cái gì!" Tuy rằng xác thực nên dùng cái này dược, thế nhưng những tác dụng khác rất kỳ quái a, hơn nữa cái này dược chủ yếu công dụng là muốn đánh Mosaic loại kia a!

"Đau sao?"

"Đau..."

"Vậy chỉ dùng đi."

"? ? ?"

Mang theo nước mắt ở trên giường nuôi một tuần thương Senju Hashirama, vô hạn nhắc tới lên cái kia xù lông thiếu niên.

"Xem ra cùng ta không chênh lệch nhiều người cũng đã mở ra song Câu Ngọc thực sự là lợi hại, có thể ta hai sau đó sẽ trở thành lực lượng ngang nhau đối thủ!"

Sau khi khỏi bệnh bỉnh nhất định phải báo thống kích muốn hại : chỗ yếu mối thù, Senju Hashirama mỗi một ngày đều sẽ đánh thời gian ngồi xổm ở nam hạ xuyên ôm cây đợi thỏ.

Mấy ngày trước Senju Tobirama còn có thể lén lút đến xem, đến lúc sau đi đều chẳng muốn đi tới, cũng là Senju Hashirama tên ngu ngốc này còn đang đợi.

Cho tới Uchiha Madara bản thân... Có lỗi với người ta có một ấu thể đáng yêu đệ đệ, hiện nay chính đang chìm đắm ở đệ đệ 'Sắc đẹp' trung, đã quên đi rồi mình kiếp trước túc địch a.

"A! Tên kia đi nơi nào , trốn đi sao?" Senju Hashirama buồn bực vò loạn tóc của chính mình.

"Hừ, nguyên bản liền rất thổ , hiện tại càng như trong đống rác bò ra ngoài ."

"A, có sao?" Senju Hashirama theo thói quen chiếu một cái mặt sông, không đúng vậy!

"A a a ngươi người này rốt cục đến rồi sao? Ta phải báo lần trước cừu!" Senju Hashirama kích động mặt đều đỏ, không uổng công hắn đã chờ nhiều ngày như vậy.

"A... Xin lỗi, ta đem ngươi đã quên." Uchiha Madara mặt không chút thay đổi nói: "Xem ra đệ đệ ngươi vẫn là trước sau như một làm người chán ghét a, để ngươi ở nhà như thế ngồi không yên." Vẫn là Izuna đáng yêu.

Trong đầu hiện ra Tobirama ghét bỏ mặt trực tiếp rơi vào hoá đá trạng thái.

"A a a a a! !" Không tên bị nhét thức ăn cho chó Senju Hashirama chép lại gậy giẫm mặt sông liền trùng đối diện thiếu niên tóc đen vọt tới.

Naruto Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ