Một năm bên nhau

49 10 0
                                    

Kết thúc lịch trình sau một ngày dài, các cô nàng nhà Twice trở về ký túc xá.

Mệt mỏi vào phòng ngủ, vừa mới đặt lưng xuống giường Jihyo đã nghe thấy tiếng của Jeongyeon unnie:"Jihyo, có người gửi bưu phẩm cho em này! ".

Jihyo nhớ là mình đâu có đặt hàng gì đâu mà lại có người gửi bưu phẩm nhỉ? Mang tâm trạng đầy hoang mang ra nhận hộp đồ từ tay Jeongyeon rồi Jihyo liền chạy ngay về phòng và mở chiếc hộp ra.

Cô vô cùng bất ngờ khi thấy trong hộp quà là rất nhiều ảnh của cô và anh trong những lần hẹn hò và một chiếc mũ có thêu một dòng chữ rất nhỏ "kdn x pjh" cùng một bức thư hình trái tim vô cùng xinh xắn.

"Gửi Jihyo của anh!
Em có nhớ hôm nay là ngày gì không? Hôm nay là ngày tròn 1 năm chúng ta công khai hẹn hò đấy! Anh biết, trong suốt thời gian hơn một năm ta bên nhau em đã phải chịu rất nhiều sự công kích từ dư luận. Anh chỉ có thể ở bên an ủi, động viên em mà không thể làm gì khác được. Nhiều lúc anh đã nghĩ nếu chúng ta dừng lại thì em có thể trở về là Jihyo được mọi người yêu quý như trước kia. Nhưng mỗi khi nhìn thấy em, được ôm em vào lòng thì anh lại không nỡ làm tổn thương em. Vậy nên, em hãy nhớ anh luôn bên em, cùng em vượt qua mọi gian lao, thử thách. Anh nhất định sẽ bảo vệ em suốt cuộc đời này. Yêu em❤️
-Kang Daniel-"

Vừa đọc xong bức thư sến súa của anh người yêu, Jihyo nhận được một nhắn:"Em nhận được quà của anh cảm động đến phát khóc cơ à? " cô giật mình nhìn quanh phòng ngủ, nhìn ra cửa thì thấy anh người yêu đang đứng nhìn mình cười híp cả mắt.

Thì ra sau khi kết thúc lịch trình của mình Daniel đã liên lạc với các thành viên của Twice để tạo cho Jihyo một bất ngờ nên đã lái xe tới ký túc xá của Twice và chờ đến khi các cô về liền thực hiện kế hoạch của mình.

Jihyo thấy anh người yêu đứng ở cửa liền chạy ra ôm chầm lấy anh, nước mắt không tự chủ mà cứ chảy xuống, miệng liên tục nói:" cảm ơn, cảm ơn anh vì đã đến với cuộc sống của em, đừng bao giờ nghĩ đến chuyện rời xa em được không?"

Kang Daniel vừa nói vừa vòng tay ôm chặt lấy Jihyo:"Anh đã hứa nhất định sẽ bảo vệ em cả đời rồi mà, sẽ không có chuyện anh rời xa em đâu, bảo bối của anh! "

05/08/2019-05/08/2020
___________________________
Mới đó đã một năm bố mẹ công khai hẹn hò và tròn những đứa con shipper NielHyo ra đời, con chúc bố mẹ ngày càng hạnh phúc, bên nhau trọn đời bố mẹ nhé! Saranghae❤️

#jinyeong
#HappyNielHyo'sDay

1 year 1 loveWhere stories live. Discover now