'Yuiko' sau khi cười xong thì đứng lên nhìn xung quanh , tầm nhìn của cô rơi vào hai con rồng mà Sting và Rouge đang chiến đấu , tiếng khì khì vang lên lần nữa . Thân hình cô sải cánh bay về phía đó .Thân thể đâm mạnh vào một trong hai con rồng lực quá mạnh làm nó ngã qua một bên .
Sting và Rouge thấy cô thì ngạc nhiên , Sting thốt . " Yuiko sao cô lại ở đây ? "
Không đáp lại cậu ta cô liền dùng một loạt tra tấn giống với con rồng bản thân vừa giết lên con rồng của Sting . Hai người , một long kinh ngạc đến mức chết đứng không có bất cứ hành động gì .
Yuiko lại nhịn không được phát ra từng tiếng áp lực thống khổ .
Sting tỉnh lại đầu tiên . " Nè Yuiko , cô....."
" Dừng lại Sting , Yuiko có gì đó lạ lắm ! " Rouge quan sát .
" Đúng vậy..... Yuiko ! Nè cô nghe tôi nói không ? Yuiko ! " Sting nhìn về phía cô hét lớn .
Dù Sting có hét thế nào thì cô cũng chẳng mảy may nhìn lại , tròng trắng và mắt đã không còn nhưng thay vào đó là một màu đen kịt , hoàn toàn bị màu đen chiếm lấy . Đôi cánh và đuôi giống như loài rồng lại tựa như loài dơi khiến người nhìn không phân biệt được rốt cuộc là của loài nào . Cặp sừng to lớn uốn cong về sau ôm sát phần đầu rồi chia ra một đôi sừng nhỏ chỉ lên trên . Bàn tay đang dần kết những cái vảy giống như rồng lan lên khuỷu tay và nó không có dấu hiệu dừng lại .
Bỗng cô toét miệng cười nhe ra đôi răng nanh dài sắc bén , vươn đôi cánh bay lên cao , thật thật cao nhìn xuống mục tiêu to lớn của mình nhanh như chớp lao xuống , Sting và Rouge chỉ kịp thấy một cái bóng đen thì tiếp sau đó là thân hình một trong hai con rồng ngã xuống , phần đầu của nó bị thủng một lỗ máu từ đó chảy ra không ngừng mắt thì mở to .
" Con người khốn kiếp , tại sao ngươi dám ! " Con rồng còn lại thấy cảnh này liền rống lên bắn ma pháp về phía cô .
Yuiko né qua một bên , chuyển mục tiêu sang nó , cô giơ tay lên cao một khối băng màu đen cực lớn nhọn hoắt xuất hiện rồi bay thẳng về phía con rồng trước mặt . Nó không né mà sử dụng long hóng thẳng vào khối băng . Hai ma pháp va vào nhau tạo ra chấn động khiến cô lùi lại một bước , thu lại lại nụ cười nghiêng đầu nheo mắt nhìn sinh vật to lớn như đang cân nhắc .
Nhưng rất nhanh vài giây sau cô liền tấn công , phóng thích tất cả ma thuật Sát Long Nhân tạo ra một thanh kiếm khổng lồ , nhìn thấy nó Rouge cả người không ổn lập tức lôi kéo Sting rời đi nếu không họ có thể sẽ chết !
Tay cô hướng về phía con rồng thanh kiếm liền bổ xuống , một kích cắt đôi thân hình to lớn . Máu của nó văng tung tóe lên bầu trời giống như mưa , tích tắc tích tắc âm thanh của máu va chạm vào mặt đất nhiễm một mảnh đỏ tươi tạo ra một khung cảnh ghê rợn . Yuiko thở dốc vài hơi thì bình ổn lại .
Ngẩn đầu lại nhìn thấy mục tiêu trên bầu trời khoé miệng nhếch lên. Thân hình cô lao đến hai thứ đang bay trên cao .
---------
" Rouge ! Tại sao cậu lại kéo tớ đi chứ , Yuiko đang biểu hiện rất kì quái đó ! " Sting bị Rouge kéo tay chạy đi khó hiểu nói .
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT)_(XK Fairy tail) Ta Là Chúa Quỷ !
VampiroNhân vật chính : Yuiko x Erza , Mira , Lucy , Juvia , Canna , Jine , Evergreen . Nhân vật phụ : trong cốt truyện chính . Tình trạng : Đang viết . [ Chú ý : Xin các bạn đừng đem tác phẩm của mình đi khi chưa có sự đồng ý ! ] Thể loại : Bách hợp , máu...