(MadaTobi) Trọng Sinh

2K 49 6
                                    


[ Madara phi ] [ ẩn trụ phi ] sống lại (một)

by tiểu khoai tây

Tư thiết: Bốn trận chiến sau khi, các đời Hokage, Madara, Obito phục sinh

Chủ Madara phi, thế nhưng cũng có không ít trụ phi tình tiết

ooc có máu chó nội dung vở kịch có hành văn đi tra có

Có thể tiếp thu, xin mời tiếp tục nhìn xuống ba ☞

Senju Tobirama không biết là nên cảm tạ Lục Đạo Tiên Nhân nhân từ, hay là nên cảm thán hắn vận nói không sai!

Chỉ là một lần bị tiểu bối lung tung dùng uế thổ chuyển sinh ra tới tham gia do chết đi từ lâu Uchiha Madara cùng Uchiha Obito gợi ra bốn trận chiến, làm hết thảy đều trần ai lạc định sau khi, lẽ ra trở về tịnh thổ Konoha các đời Hokage môn lại bị cái kia thần thông quảng đại Lục Đạo Tiên Nhân dùng không biết tên pháp thuật cho toàn thể phục sinh , kể cả phục sinh, còn có chiến tranh gợi ra giả Uchiha Madara cùng Uchiha Obito.

Chính là mấy nhà vui mừng mấy nhà sầu, đối với Hokage môn phục sinh, Konoha mọi người không thể nghi ngờ là kinh hỉ, cũng mặc kệ những quốc gia khác thủ lĩnh cùng Ninja làm sao là nghĩ, Konoha mọi người tiếng hoan hô muốn vang vọng toàn bộ chiến trường.

Nhưng mà vừa nghĩ tới Uchiha Madara cùng Uchiha Obito phục sinh, mọi người môn lại không kìm lòng được đổ rơi xuống gương mặt, Uchiha Madara cùng Uchiha Obito a, hai cái người sống sờ sờ gian vũ khí a, ở trải qua bốn trận chiến sau khi, không có ai lại đối thực lực của bọn họ sản sinh nghi vấn, cũng không có ai không đối với bọn họ lòng sinh hoảng sợ.

Hay là nhìn ra mọi người môn sầu lo, Đệ nhất mục Hokage Senju Hashirama đúng lúc đứng dậy, thành kính mười phần triều tất cả mọi người sâu sắc bái một cái, chân thành mà lại nghiêm nghị làm ra hứa hẹn, hắn biểu thị mình hội tại mọi thời khắc nhìn chằm chằm Uchiha Madara, sẽ không lại để hắn nhiễu loạn nhẫn giới, muốn làm gì thì làm.

Hatake Kakashi thấy này, theo đuôi phía sau đứng dậy, hướng về mọi người môn trịnh trọng biểu thị, mình hội trông giữ hảo Uchiha Obito.

Uzumaki Naruto vốn là đối tâm có hối hận Uchiha Obito có rõ ràng hảo cảm, liền cũng theo đứng dậy.

Namikaze Minato làm Uchiha Obito lão sư, ở nhìn thấy học sinh của chính mình một lần nữa phục sinh sau khi, trong lòng không thể nghi ngờ là vui mừng, vì âu yếm học sinh, cũng hướng về mọi người môn hạ thấp màu vàng óng đầu lâu.

Sao vừa thấy được trận thế này, mọi người môn đều không khỏi hít vào một hơi, cuối cùng nhìn lẫn nhau, lo lắng lo lắng ngầm thừa nhận .

Senju Tobirama mím mím môi, nhìn đại ca tấm kia mừng rỡ mười phần mặt, không nói ra được cái gì ngữ khí, trong lòng đại để là thẫn thờ cùng không thể làm gì, do hắn đi thôi!

Tựa hồ cảm giác được tầm mắt của hắn, Uchiha Madara bỗng nhiên nghiêng đi mặt, đen kịt mặt mày bên trong hiện ra sâu sắc nặng nề ánh sáng, trên gương mặt tựa như cười mà không phải cười, khó có thể dự đoán.

Naruto Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ