(TobiIzu) Sau Đó + Minh Nguyệt Độ Ta

428 10 0
                                    

[ phi tuyền ] sau đó. (thượng)

by phi ngựa đều biết

Đến theo ta xướng: ngươi phải như thế nào hồi ức ta! Mang theo cười hoặc là rất trầm mặc! 🎵

Rất muốn nhìn Izuna đột nhiên ở Konoha trá thi thế nhưng vẫn không ai viết, liền không thể làm gì khác hơn là tự mình động thủ, kết quả cuối cùng đã biến thành bọn nhỏ ngồi ở không tồn tại đống cỏ khô thượng nghe Izuna giảng quá khứ cố sự.

Ngắn, phân thượng hạ xong.

Rất nhiều tư thiết, đồng thời lại đến ta am hiểu nhất làm cp, thế nhưng phần lớn thời gian một phương không ra trận phân đoạn. Đúng là ở viết phi tuyền tin tưởng ta

Nếu như không thành vấn đề này ↓

———————————————————————

———————————————————————

01.

Izuna từ Konoha muộn xuân bên trong tỉnh lại, bỗng nhiên giác đến mình ngày hôm nay ứng nên làm những gì.

Hắn sáng sớm tỉnh lại, tẻ nhạt tựa ở bên giường, dùng ngón tay ở song lan thượng đánh ra nhịp. Ngày này nhiều mây, triều dương miễn cưỡng lướt qua tiểu viện tường mới từ tầng mây sau lộ ra đầu đến. Này sáng sủa đã có chút chói mắt trần bì cùng ám hôi đám mây bài cùng nhau, quái dị lại hài hòa.

Đáng tiếc Izuna không nhìn thấy.

Con mắt của hắn thượng che lại một cái băng gạc, đó là sớm chút thời gian hắn vì là mình buộc lên. hắn ở sau khi tỉnh lại rất trong thời gian ngắn, liền nhớ lại đến mình đã sớm mất đi con mắt. Liền hắn cúi đầu đem băng gạc buộc lên, nó có chút ngốc tàng lên mắt của hắn oa.

Quá không bao lâu, kính liền đem bữa sáng đưa tới .

Izuna nghe thấy hắn điểm mũi chân đi vào, lại rón ra rón rén đi ra ngoài. Tuy rằng động tác của hắn có thể bị Izuna dùng Chakra rõ rõ ràng ràng cảm ứng được, hắn bước chân đạp ở có vết rách trên sàn gỗ, cũng ít nhiều gì có chút âm thanh; nhưng đám con nít khoảng chừng tuổi nhỏ thời điểm cùng bao che bọn họ đại nhân chơi nhiều rồi chơi trốn tìm, vẫn là quen thuộc tự sướng rón rén đến, rón rén đi.

Kính đi rồi, Izuna đỡ bên giường trạm lên. hắn tìm tòi đi tới lang hạ, một lần nữa ngồi xuống.

Quá không được một lúc kính lại trở về . hắn không có trực tiếp đi vào, ngược lại là ở cửa ngó dáo dác xem Izuna đang làm gì.

Izuna không nói, hãy còn ôm cánh tay tựa ở lang trụ thượng, khá có chút buồn cười quan sát kính cử động. Ở hắn Chakra tầm nhìn bên trong, kính cái kia lông xù đầu từ sau cửa dò ra đến, lại thu về đi. Sau đó sẽ dò ra đến, vượt qua ngưỡng cửa, cẩn thận từng li từng tí một hô một tiếng, "Izuna đại nhân."

Izuna nhẹ nhàng gật gù, vẫn là không nói lời nào.

Trên thực tế, hắn đi tới Konoha đã sắp muốn một tháng . Ngoại trừ cần phải giao lưu bên ngoài, hắn vẫn keo kiệt không muốn nói nhiều một câu. Coi như một tháng này tới nay kính ngày ngày đều đến khu nhà nhỏ này, ngày ngày đều hầu ở bên cạnh hắn, hắn đại đa số thời điểm cũng chỉ là gật gù, cũng không mở miệng nói chuyện.

Naruto Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ