(TobiIzu) Ta Ở Đầu Cầu Chờ Ngươi

775 17 3
                                    

[ phi tuyền ] ta ở kiều một bên chờ ngươi. (một)

by phi ngựa đều biết

Đào hố chậm rãi điền. jpg

Nguyên hướng về + vô hạn thời gian tuần hoàn ngạnh, lần này đúng là tiểu ngọt bánh ta xin thề

. . .

Senju Tobirama lần thứ tám từ ngày đó tỉnh lại thời điểm, buồn bực ngã nát bên giường hắn thích nhất chén trà.

Hậu ở bên ngoài mấy cái người làm nghe xong động tĩnh, từ ngoài sân vòng vào đến. Tobirama nghe động tĩnh, sắc mặt lạnh lùng, nghe thấy bọn họ giống nhau bảy vị trí đầu thứ bình thường giẫm đến trong viện cành khô, lại cẩn thận từng li từng tí một cách môn hỏi, "Tobirama đại nhân, xảy ra chuyện gì sao?"

"Không có chuyện gì."Hắn trả lời rất nhanh, nhưng sắc mặt vẫn cứ lạnh lùng, hai tay nắm tay, tự lại là chưa hết giận giống như vậy, mạnh mẽ đập phá khung giường một hồi.

Senju Tobirama thực sự là không cao hứng nổi; hắn đã là lần thứ tám ở này cùng một ngày buổi sáng tỉnh lại .

Ở hắn tiến vào này không hiểu ra sao Luân Hồi trước, hắn vốn là rất yêu thích năm đó sáng sủa trời thu.

Năm đó, Senju trong tộc phân tranh vừa lắng lại, đại ca vừa gạt mọi người tu thành lôgarít Senju, nói vậy đã có thể ở về mặt thực lực cùng Uchiha Madara không phân cao thấp. Trong tộc bấp bênh mấy mặt đổ nát thê lương rốt cục bị tu sửa hoàn thành, Touka ảo thuật tu hành cũng rốt cục có đột phá, nói vậy không lâu sau đó liền có thể có đối kháng Sharigan ảo thuật biện pháp.

Mà quan trọng nhất chính là, hắn, Senju Tobirama, cũng nghiên cứu chế tạo ra phi Lôi Thần thuật hai đoạn, đồng thời ở nửa tháng trước trên chiến trường thành công tự tay làm hắn bị thương nặng túc địch —— Uchiha Izuna.

Tuy rằng những này cũng làm cho ta cao hứng vô cùng, Senju Tobirama nghiến răng nghiến lợi nghĩ, nhưng cũng không cần vẫn để ta trở lại ngày đó đi.

Hắn liếc mắt một cái rơi trên mặt đất chén trà, đó là hắn yêu nhất một sứ chén. Là khi còn bé phụ thân đi xa mang về lễ vật, bọn họ Senju gia huynh đệ mỗi người có một, vẽ ra không giống hoa văn. Bình thường Tobirama lao thẳng đến nó coi như trân bảo, đặt ở đầu giường, mang theo bên người. Vậy mà lúc này hắn nhưng cũng không đau lòng ; hắn thời gian vẫn đang bị bố trí lại.

Mỗi một lần từ ngày này sau khi tỉnh lại, hắn đều sẽ ở sau mười bảy ngày một lần nữa trở lại ngày đó.

Bảy lần , ngày ngày như thế, nhiều lần như vậy.

Hắn thậm chí không tìm được vấn đề ở chỗ nào bên trong; ở rơi vào này không hiểu ra sao Luân Hồi trước, hắn chính nhấc theo mới vừa câu tốt ngư đi ở trong rừng trên đường nhỏ.

Hắn rõ ràng nhớ tới buổi tối ngày hôm ấy nguyệt quang rất sáng sủa, nguyệt quang bị ngày mùa thu bóng cây cắt thành loang lổ điểm sáng rơi xuống, lạnh lẽo quang tựa hồ cũng ôn nhu rất nhiều. hắn nhấc theo giỏ trúc đi tới, đã có thể nhìn thấy cách đó không xa Senju trụ sở ánh đèn cùng khói bếp . Ở hắn trở lại quen thuộc ấm áp trước, trong thiên địa hốt mà vang lên thưa thớt tiếng địch.

Naruto Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ