(ObiKaka) Lung Mục Ca

629 10 2
                                    

[ mang thẻ ] lung mục ca (thượng)

by URURU

かごめかごめ

Lồng trúc mắt lồng trúc mắt

かご chi trung chi điểu は

Lồng sắt trung chim nhỏ a

いついつ ra やる

Lúc nào mới có thể đi ra ngoài

Dạ Minh け chiばんに

Ánh bình minh trước buổi tối

Hạc と Ngoanが hoạt った

Hạc cùng quy trượt chân

Hậu ろ chi chính diện ai?

Sau lưng đối mặt ngươi chính là ai?

————————————

0

Konoha sáu mươi bảy năm đông.

Lần thứ bốn nhẫn giới đại chiến sau khi kết thúc hai năm linh hai tháng, chiến tranh khởi xướng giả Uchiha Obito xử quyết với Hỏa Quốc Kikyo thành chấp hành.

Một người cao phạt đài, thân mang tù phục bốn trận chiến tù chiến tranh quỳ ở phía trên, hai tay bị tràn ngập ràng buộc chú văn dây thừng phản trói , khiến cho nhân sinh úy Sharigan che đậy ở có chứa phong ấn trùm mắt phía dưới. Phụ trách duy trì trật tự Konoha Ám Bộ đứng dưới đài hơn hai mét, kéo ba tầng dây cáp, đem phạt đài cùng người bên ngoài quần ngăn cách ra.

Tin tức từ lúc năm ngày trước liền đã hướng về toàn nhẫn giới tuyên bố, ngoại trừ Konoha Ninja cùng bình dân ở ngoài, rất nhiều hắn quốc chết khó giả thân thuộc cũng ngàn dặm xa xôi chạy tới Kikyo thành, đến đây tận mắt chứng kiến làm bọn họ thống không nơi nương tựa yêu hung thủ thời khắc cuối cùng. Không ít người đều đổi hắc y, hai mắt bi thống trung nhưng khó nén khắc cốt cừu hận, cũng không nhân thời gian qua đi hai năm mà giảm thiểu nửa phần.

Pháp trường mặt đông, thân mang ngự thần bào ngũ ảnh ngồi ngay ngắn đài cao, giống như tượng đất không nhúc nhích.

Thái Dương một chút tăng lên trên đến không trung điểm cao nhất. Theo phạt thời gian tới gần, trong đám người nhỏ bé gây rối cũng dần dần lắng xuống. Tất cả mọi người đều đang yên tĩnh chờ đợi một tín hiệu, mười giây, ngũ giây, một giây.

Đông —— đông ——

Giữa trưa mười hai thì, tới gần chùa miếu đúng giờ vang lên chuông lớn. Hướng về Hỏa Quốc đại danh mượn tới đao phủ thủ bước lên phạt đài, trong tay nắm ra khỏi vỏ trường đao. Mọi người nín hơi nhìn chăm chú bên dưới, hắn đi tới Uchiha Obito bên cạnh đứng lại, nhìn này đã biết thú nằm phục người xuống, giơ cổ chờ chém tử tù, chậm rãi giơ đao lên đến ——

"Chờ đã."

Đột nhiên có người lên tiếng kêu dừng, âm lượng không lớn, nhưng đủ để làm cho tất cả mọi người đều nghe được rõ rõ ràng ràng. Hiện trường căng thẳng bầu không khí nhất thời lại tăng lên một cấp độ, vô số con mắt đem tầm mắt tìm đến phía đài cao, rơi vào chiếm giữ ở giữa Đệ lục mục Hokage trên người.

Naruto Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ