(ObiKaka) Bất Hủ

535 8 0
                                    

[ mang thẻ ] bất hủ 1

by cây trường sở

Phục Sinh não động rốt cục bắt đầu viết

Phía trước có chút nguyên kịch nội dung vở kịch, đến mặt sau liền tất cả đều là mở não động

Rất nhiều người khả năng chưa từng xem nguyên kịch

Phục Sinh chính là chết mà Phục Sinh, Phục Sinh người sơ kỳ không có thần trí hội ăn nhân loại đại não, trải qua trị liệu sau khi có tỉnh táo ý thức

Liền sản sinh người sống cùng Phục Sinh giả hai cái quần thể mâu thuẫn

Yên lặng cải một phát tên. . .

=====================

1. Gặp lại

Một lại một xám trắng gian phòng cùng lạnh lẽo cứng rắn ghế dựa, bạch áo khoác lề sách tráo, trong hành lang tràn ngập nồng đậm mùi thuốc sát trùng, hết thảy đều là như vậy quen thuộc, như vậy làm người ta kinh ngạc, ở Kakashi trong lòng gây nên không thể dừng lại làn sóng. Tuy rằng trên mặt một phái gió êm sóng lặng không có một chút nào vết rạn nứt, nhưng đi ở phía trước nữ nhân vẫn là bén nhạy nhận ra được , nàng nhẹ giọng mở miệng: "Kakashi tang, gần nhất tình huống vẫn khỏe chứ?"

"Đa tạ Shizune tiểu thư quan tâm, yên tâm đi, không thành vấn đề." Kakashi gật đầu nói, cố đè xuống trong dạ dày vượt lên đến cảm giác khó chịu.

Hai người một trước một sau đi tới cuối hành lang, Shizune nhẹ nhàng đánh Khai Môn, bên trong dựa vào tường có một mang giá sách ngăn tủ, ngăn tủ trước là một tấm màu trắng bàn làm việc, một cây đay sắc tóc nữ nhân ngồi ở trước bàn, đối diện là cái tóc vàng thiếu niên.

"Ký ức thiểm về số lần tăng nhanh ? Không phải sợ, đây là chuyện tốt, chứng minh ngươi ở tốt lên. Đến, tự mình nhận định, có thể không." Nữ nhân đưa tay ra cầm thiếu niên đặt lên bàn tay.

"Ừm." Thiếu niên gật gù, nhìn nữ nhân con mắt, "Ta là Uzumaki Naruto, ta là một tên gần chết chứng người bệnh. Liên quan với ta ở chưa trị liệu trong lúc tất cả hành động đều không phải xuất phát từ ý nguyện của ta, này không phải lỗi của ta."Hắn âm thanh có chút run rẩy.

Kakashi đứng cạnh cửa, nắm chặt nắm đấm, nhíu mày gắt gao.

"Rất tốt." Nữ nhân gật gù.

Shizune gõ gõ cửa, "Tsunade đại nhân."

Tsunade ngẩng đầu lên, quay về Shizune gật gù, sau đó ánh mắt lướt qua nàng, đóng ở Kakashi trên người, "Kakashi, đã lâu không gặp. Gần nhất thế nào?"

"Rất tốt, đa tạ Tsunade đại nhân." Kakashi âm thầm hít một hơi đi lên phía trước.

Thiếu niên nghe thấy âm thanh xoay đầu lại, "Kakashi lão sư?"

Kakashi lộ ra ôn nhu nụ cười, "Naruto, đã lâu không gặp a. Ta tới đón ngươi về nhà." Nói xoa xoa thiếu niên tóc.

Bọn họ thu thập xong đồ vật trước khi đi, Tsunade ấn lại Kakashi vai ấn lại Kakashi vai muốn nói cái gì, cuối cùng thở dài: "Thay ta hướng về lão sư cùng Minato vấn an."

Naruto Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ