(ObiKaka) Không Hẹn Mà Gặp

522 14 1
                                    


[ mang thẻ ] không hẹn mà gặp 01

by榎 bản kình

* thời không song song hai con Kakashi hỗ xuyên

* bởi vì thông minh không đủ dùng viết thời điểm thường thường không phản ứng kịp vì lẽ đó chỉ cho mang thẻ hai người thay đổi tên (đào móc ra lại đánh chết ngươi)...

01

"Phí lời liền thiên sách báo... Thật là ngu ngốc thưởng thức."

"Vâng vâng vâng, ngược lại lại không phải ta để ngươi xem." Dẫn người lầm bầm thổ tào một câu đem rán trứng kẹp đến đĩa nhỏ tử bên trong, hắn người yêu oa ở trên ghế salông không nhúc nhích, mỏng manh sách vở đùng tức một tiếng bị vứt tại ở trên thảm trải sàn, nghiễm nhiên một bộ vò đã mẻ lại sứt tư thế.

"A a a thật bắt ngươi không có cách nào!" Cần cần khẩn khẩn công tác không phải nghề nghiệp đầu bếp nhận mệnh đi tới sô pha trước đem hào không phối hợp gia hỏa vớt lên, thuận tiện ở trên cổ gặm một cái. Trước một giây còn hàm dồn khí trầm người rốt cục có phản ứng, hắn giơ tay lên đến ở dẫn người trên mặt vỗ một cái tát.

"Ta ngày hôm nay vốn là muốn xuyên thấp lĩnh áo lông." Bị gặm một cái người càu nhàu.

"Có quan hệ gì mà, " dẫn người ở hắn đối diện ngồi xuống, dao ăn ở càu nhàu gia hỏa khảo bánh mì mảnh xẹt qua, lưu tầng tiếp theo mỏng manh, không đến nỗi quá mức ngọt ngào tương hoa quả, "Ngược lại mập trợ cùng Naruto bọn họ cũng đều biết. Naruto biết rồi, ngươi trong lớp hài tử liền đều biết ."

"Ngươi thân là Sasuke thúc thúc liền không thể đa số tổ quốc đóa hoa hồn nhiên tâm linh suy nghĩ một chút à..."

"Ngược lại ta bây giờ làm hắn suy nghĩ cũng không kịp ." Dẫn người vẫy vẫy tay, "Tổ quốc đóa hoa sớm đã bị tướng mạo đoan chính tiểu Kim mao củng , vẫn là ngươi tình ta nguyện, ngươi nói ta có thể làm sao?"

"Ừm... Đảo cũng khó trách, dù sao cũng là con trai của lão sư." Shikakyo nỗ lực liếm đi trên môi bao tiết.

"Ta cảm thấy ta hiện tại hay là nên nhiều suy nghĩ một chút vấn đề của chính mình, "Hắn đứng lên đến, cách bàn xoay người lại chọn Shikakyo cằm, liếm láp hắn khóe môi nơi sữa bò tí, đầu lưỡi chưa bao giờ khép kín đôi môi lưu quá, sau đó giảo hoạt thăm dò vào. Mãi đến tận người trong ngực một quyền đánh ở trên vai hắn, dẫn người mới phát hiện khoảng cách Shikakyo giờ làm việc đã không đủ nửa giờ .

"Ta không phải cố ý."Hắn không hề có thành ý mà xin lỗi, xoay người sờ soạng trên ghế dựa thấp lĩnh áo lông ném tới Shikakyo trên người.

"... Cho ta áo sơmi!"

Cả lớp thậm chí cả lớp người đều biết, Hatake Shikakyo lão sư là trên thế giới tối đúng giờ lão sư, hắn từ không đến muộn, cũng chưa bao giờ dạy quá giờ, không làm ngầm chiếm tiết thể dục học bổ túc loại hình hoạt động, duy nhất không tốt một điểm chỉ là có chút khốc, liền lén lút vì là học sinh giảng giải đề mục thì ngữ khí đều là khốc khốc. Nhưng đôi này : chuyện này đối với đã sớm ở mọi phương diện cùng hắn sống đến mức không thể lại thục Naruto tới nói đều không cái gọi là, vì lẽ đó hắn hầu như là ở chuông tan học vang lên trong nháy mắt liền cấp tốc bỏ lại sách giáo khoa xông ra ngoài.

Naruto Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ