Chapter 3

9 0 0
                                    

Authors Note:

I would like to hear something from you guys.

Follow me on Twitter:      @iloveclairann

Add me on FB:                    clairann_26@yahoo.com

Ask me on Ask.fm:         cleverClair

I do follow back, I accept friend request and I entertain questions.

 

Dear You,

Don’t be afraid of others impression, God gave your life to enjoy, love others and beloved and experience happiness and see how beautiful things he created.

                                                                             -Clair                                               

         

On the right side is Bianca, Charlie with Trinca and Savanna also with Trinca.                                        

This is something to look back.

Flashback:

“What is Zick doing here? Diba nasa New York yan?”       I ask unconsciously, bigla lang nag salita yong bibig ko. Bakit ko nga ba alam?

“School mo lang? Maka-tanong ‘to. Hindi ba pweding gumamit lang ng rest room trinx, bakit kilala mo?    ha-ha-ha kabago-bago nang aaway. Siya si Savanna Uy, she’s new here sa St. Claire University.

We are on our 2nd year. Naging close kami agad as we both have the same feelings towards Adam Levine.

“Iba talaga pag-pogi di mo nakakalimutan.”           Cia said teasingly. Cia is my soul-sister.

“grabe ka, If super gwapo niyan in-add ko na sa FB at finalow sa Twitter, but I haven’t”            YET yayyy

We are on the school canteen, kasalukoyang break namin ngayon.

“Hi Zick!”      bati ni Cia, ‘lang hiya talaga, feeling close.

“Hi!”   simpleng sagot ni Zick habang lumalakad. Hindi man lang nag smile.

I met him 2 years ago nasa High School kami, well, not literally meet. Si Cia na feeling kilala ang lahat at kilala ng lahat introduces him to me, pareho nga kaming stunned that time but we have managed to shake our hands. Batang-bata pa malandi na.

“Hi Girls, hello Trinca!”     Ikean (read as Iken) greeted us from behind; he is beyond sweet and gwapo siya.Since elementary pa kaming classmate.

“Hi you Ik”   I greeted back.

“Talaga? Mahal din kita!”          sagot na hindi naman sagot sa sinabi ko. What is he saying? Savanna throws a pen to him.

“ ’nak ng pato ka Ikean, bobo ka talaga ang layo ng sagot mo.” Galit na sabi  niya habang sapo ni Ikean yong mata niya na nilandingan ng pen niya.

“ malayo ba? Oo nga ano, sige Louise I can be your boyfriend.”           Putragis. I look at Savanna, reddish, yayyy selos, so crush niya talaga si Ik?

COURTING ON COURTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon