(ObiKaka) Ta Không Ở Thế Giới Này + Hoa Tạ Hoa Phi

853 19 3
                                    

[ mang thẻ ] ta không ở thế giới này (một)

by ta đã nghĩ đánh lăn

Một, Uchiha yêu nhất ba màu nắm

Kakashi đối bầu trời đầy đủ phát ra 3 phút thần.

Có tới 3 phút hắn mới phản ứng được mình đã chết rồi sự thực.

Cũng không phải bởi vì mình hướng tới trong suốt tứ chi, cũng không phải là bởi vì mảnh này thiên phấn thiên hoàng mộng ảo phong cảnh, mà là bởi vì ở bên cạnh hắn nằm một bản lại không hội ngộ thượng người.

Gió nhẹ gợi lên cỏ xanh, lật lên một luồng mùi đất, thảo hơi hơi vi phất động, nạo thổi mạnh gò má của hắn, ánh mặt trời đều đều phô ở mái tóc màu đen cùng Uchiha gia văn thượng, mà cái kia hoàn toàn không giống Uchiha Uchiha, giờ khắc này đang cố gắng dùng nắm đem quai hàm đẩy lên đến, hưởng thụ này thích ý sau giờ ngọ.

"U, làm đến thật nhanh không phải sao, " Uchiha Obito nói như vậy, "Đã lâu không gặp , Kakashi."

Ngữ khí bình thản, nghe không ra chút nào sóng lớn, lại như bốn trận chiến thời điểm đối mặt hắn chất vấn đáp lại.

Kakashi thở dài: "Ngươi không đi bồi tiếp lâm, ở đây chính là vì tổn ta sao?"

"Cái này không thể nào rồi Đệ lục." Kakashi lúc này mới chú ý tới đặt tại giữa hai người cái kia cam lật cam ba màu nắm đóng gói hộp, cùng với chính đang hộp bên cạnh nói tiếng người Sharigan Ô Nha, "Rõ ràng hai tháng trước còn đang khắp nơi khoe khoang Kakashi tiên sinh lên làm Đệ lục sự tình, kỳ thực tối hi vọng Kakashi tiên sinh đến người chính là Obito thúc ."

"Ta nhớ tới ta nguyên văn là 'Không muốn nhanh như vậy lại đây' !" Uchiha Obito không nhìn Ô Nha yết để, "Ngươi liền như thế muốn quét mới Danzo ghi chép?"

"Không phải rất tốt sao, ít nhất hai người đoàn tụ , Obito thúc cũng có thể đem tinh lực dời đi ở càng hữu dụng địa phương , " Sharigan Ô Nha gật gù, "Đồng thời giải quyết Cực Lạc Tịnh thổ cùng Uchiha tuyệt diệt nguy cơ, đều đại hoan hỉ đều đại hoan hỉ."

"Shisui! ngươi là Itachi phái tới được ba lão nhằm vào ta?" Obito triệt để đem hắn cao lạnh hình tượng ném đến sau đầu, tức đến nổ phổi xua đuổi Ô Nha, "Đừng tưởng rằng dùng ảo thuật liền có thể ẩn giấu ngươi ăn vụng ta viên thuốc sự thực!"

Cái kia khuếch đại vẻ mặt cùng khua tay múa chân động tác, quả thực hãy cùng trước ở Minato ban cãi nhau thời điểm giống như đúc, không khỏi để Kakashi sản sinh một loại ảo giác, tựa hồ thời gian chưa bao giờ lưu động quá, nhưng duy trì cầu Kannabi trước trạng thái, phảng phất nguyệt chi nhãn kế hoạch chưa bao giờ chấp hành quá, tất cả có điều là thoáng qua liền qua mộng ······

"Obito ······" vốn định đùa giỡn tự chào hỏi, lâm xuất khẩu nhưng nhai : nghiền ngẫm thành nồng đậm chua xót, thay vào đó chính là ngắn gọn một câu ······

"Xin lỗi ······ "

Có lỗi với hắn không thể ở cầu Kannabi sau khi bồi ở bên người, có lỗi với hắn không thể ở Kyuubi nổi khùng đêm đó ngăn cản mặt nạ nam tử, có lỗi với hắn chỉ có thể dùng quá khứ cùng quy tắc vì là cớ trốn tránh trước thất bại, có lỗi với hắn chỉ có thể trơ mắt nhìn về nhà bạn thân lại này chết đi nhưng không thể làm gì ······

Naruto Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ