(ObiKaka) Quang Cùng Ám

627 12 0
                                    

[ mang thẻ ] quang cùng ám 01

by người rơm Betty

Mới vừa vào khanh không lâu, xin mọi người thông cảm nhiều hơn!

Giới thiệu tóm tắt: Bốn trận chiến sau không lâu Obito phục sinh, cũng sống sót chuộc tội cố sự. Hỏa Quốc chiến hậu hỗn loạn, Konoha thôn khủng hoảng kinh tế, sáu hỏa thẻ chịu đến nghi kỵ, tinh phân thổ thực lực hộ thê (? )

Báo động trước: Sáu hỏa thẻ có lãnh huyết hắc ám một mặt; văn trung Konoha thôn cùng Hỏa Quốc bộ phận cư dân hình tượng không tốt. Chú ý tiểu đồng bọn xin đi vòng.

—————————— đường phân cách ——————————————————

Chói mắt tia sáng, ướt át thổ địa...

Đây là nơi nào?

Ta... Ở nơi nào?

Một người đàn ông mê man từ dưới đất ngồi dậy thân đến, hắn giật giật ngón tay, lại thử bấm mình một cái. Rõ ràng cảm giác đau kích thích da thịt, triệt để đem người đàn ông này phập phù tâm tư kéo về thân thể.

Không thể, không thể...

Uchiha Obito mờ mịt nhìn bốn phía, rừng cây rậm rạp, ồn ào chim hót, còn có trên đất hi nát ánh mặt trời.

Obito thử điều động Chakra —— không chỉ có mộc độn có thể dễ dàng sử dụng, hắn còn có thể tự do ra vào Kamui không gian. Sống sót cảm giác, sống sót sức mạnh, tất cả những thứ này cùng khi còn sống giống như đúc. Cho dù là trải qua nhân sinh mọi cách biến số, phát động bốn lần nhẫn giới đại chiến, gặp vô số sức mạnh thần bí Obito, cũng không thể tin tưởng mình — -- -- cái chết đi tù chiến tranh, hội lại một lần nữa ở trong thế giới hiện thực tỉnh lại.

Thời không thác loạn? Bình hành xuyên qua? Uế thổ chuyển sinh? Vẫn là trúng rồi cái gì ảo thuật? Obito cố gắng tập trung Chakra, nỗ lực mở ra cái gì tương tự ảo thuật đồ vật. Một phen thử nghiệm sau khi, hắn phát hiện tất cả những thứ này cũng không là ảo thuật, cũng không phải tương tự uế thổ chuyển sinh nhẫn thuật. hắn nắm giữ chân thực thân thể, ở vào chân thực thế giới —— Uchiha Obito phục sinh .

Chuyện này cũng không hề tốt đẹp gì cho cam a... Obito nhớ lại mình 13 tuổi thì lần thứ nhất "Chết mà Phục Sinh", chính là lần kia kỳ tích còn sống , khiến cho mình thân cùng tâm đều bồi tiến vào một người tên là nguyệt chi nhãn âm mưu bên trong. Lần này phục sinh, không làm rõ ràng được có thể hay không là ai âm mưu.

Nhưng mà lặng lẽ bốn phía, Obito không cảm giác được bất luận người nào tồn tại. Thực sự là thấy quỷ ...

"Người như ta, rốt cuộc muốn không muốn tự mình kết thúc đây?" Obito lẩm bẩm nói. Ai sẽ tiếp nhận một ở thế giới hiện thực bên trong một lần nữa phục sinh tù chiến tranh?

Có điều, lòng hiếu kỳ khiến Obito tạm thời từ bỏ tự mình kết thúc ý nghĩ. hắn rất muốn biết mình thân ở thế nào thời không? Hiện tại là cái nào một năm? Đây là hắn chết đi thế giới kia sao? Cho dù mình phục sinh lại là một hồi âm mưu, hắn cũng muốn nhìn một chút người khởi xướng đến tột cùng là ai. Dù sao bây giờ Obito cũng không tiếp tục là 13 tuổi cái kia mặc cho người định đoạt thiếu niên .

Naruto Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ