[ mang thẻ ] Thiên tướng minh
by mặt trăng ở dã
CP: Chủ mang thẻ, vi tá minh / dừng Itachi / lộc cúc / ninh thiên / Sasori địch / trụ Madara (ta chỉ manh này mấy cái, viết không tới liền không liên quan đến , viết đến liền viết. )
Song "Akatsuki" mang thẻ, khả năng "Akatsuki" tá hoặc là vẫn như cũ ưng tá.
"Obito, Hatake Kakashi lần này tự do chạy về phía ngươi."
"Xin ngươi, trở lại bên cạnh ta."
"Chúng ta đồng thời thay đổi cái này giả tạo thế giới."
"Obito muốn thế giới, ta đến giúp ngươi đồng thời sáng tạo."
"Đừng tiếp tục để ta rời đi , Obito."
"Kakashi, ngươi điên rồi sao."
"Vậy ngươi đại khái là giả Kakashi, hàng giả, giả tạo Kakashi."
"Kakashi, ngươi đến cùng có mục đích gì, này không phải ngươi nên đi đường."
"Bổn Kaka."
"Đừng sẽ rời đi ta , Kakashi."
Kéo dài "Akatsuki" sơ trung.
Thiên tướng minh: Tảng sáng tâm ý.
Đại khái sẽ có người phục sinh, Orochimaru khoa học kỹ thuật, sáng tạo mỹ hảo tương lai.
1
"Obito, ngươi tâm nguyện ta đều tuân thủ ."
"Rốt cục có thể đi thấy ngươi ."
"Không biết tại sao, ta dĩ nhiên có chút sợ chứ."
"Đây chính là cái gọi là, gần hương tình càng khiếp sao?"
Kakashi đã tan mất Hokage bào rất nhiều năm , vẫn vân du ở bên ngoài, xem một ít chưa từng gặp phong cảnh, rất ít về thôn.
Mỗi lần Naruto viết thư mời hắn về đi xem xem, hắn đều sẽ một mặt thật không tiện khéo léo từ chối.
Hắn không muốn ở lại cái kia, không có Obito thôn xóm.
Hắn càng muốn thế Obito đi chung quanh một chút, nhìn thế gian này mỹ cảnh, cũng may gặp lại thì cùng hắn có càng nhiều đề tài.
Mà hiện tại, Kakashi một thân một mình nằm ở không biết tên trên hòn đảo nhỏ, mình lâm thời phòng nhỏ bên trong, chờ đợi tử vong phủ xuống.
Kakashi ngoại trừ chờ mong, không còn ý tưởng khác.
Hắn chờ đợi ngày này chờ đến quá lâu .
Kakashi thân thể vẫn không tốt lắm, chiến hậu di chứng về sau cùng với làm Hokage thì vất vả, tháng ngày tích lũy dẫn đến.
Tối ngày hôm qua lúc ngủ, tâm tạng từng trận co giật đến đau , đau đến hắn không cách nào vươn mình thì, Kakashi liền biết, hắn muốn chết .
Sinh lão bệnh tử, nhân gian chuyện thường. So với Obito, hắn đã sống thêm thời gian rất lâu .
Hắn cho học sinh của hắn môn đưa phong thư, nói cho bọn họ biết chuyện này.