(all) Konoha Cao Đẳng Bệnh Viện

1.8K 12 13
                                    


Konoha cao đẳng bệnh viện

by Senju a nhan

Trụ Madara, phi tuyền phi, mang hộp băng, minh tá minh, dừng Itachi

1.

Kakashi gần nhất rất buồn phiền, liền hắn đến xem tâm lý thầy thuốc.

Kakashi: Thầy thuốc, gần nhất ta nam bồn hữu có chút kỳ quái.

Thầy thuốc: Nói thế nào?

Kakashi: Từ khi bốn trận chiến sau, hắn không tên thích võng. Gần nhất không biết nhìn cái gì, mỗi ngày [Tenten] quấn quít lấy ta xuyên nữ trang.

Thầy thuốc: Đây toán tình thú a, không cái gì đặc thù.

Kakashi: Không phải vẻn vẹn mặc vào a, còn muốn mang theo tóc giả, vẽ lên nùng trang, còn một cái một Katerina gọi ta.

Thầy thuốc: (nhìn một chút đối phương thân cao)... Phải là một nhân khẩu vị khá là trọng đi.

Kakashi: Nhưng là hắn mỗi lần chuyện phòng the thời điểm cũng giống như thay đổi một người như thế! Quả thực tinh phân nghiêm trọng!

Thầy thuốc: ngươi lại cẩn thận quan sát quan sát, có thể là cái gì ẩn tật? Kiến nghị dẫn hắn nhìn nam khoa

2.

Ngày thứ hai, một bị gia bạo quá cụ nam xuất hiện ở Konoha cao đẳng bệnh viện nam khoa.

Hắn đứng cửa đến nửa ngày, người bên cạnh nhìn hắn một luồng khổ đại thù thâm khí tức. An ủi "Huynh đệ, không có gì mất mặt, nghe nói Đệ lục mục chính là ở này chữa khỏi đây!"

"Này? Thật sự sao? Đệ lục mục như vậy sinh long hoạt hổ còn có thể đến xem cái này?"

"Ai nói không phải đây! Có người nói bởi vì Đệ lục mục quá yêu thích dùng ảnh phân thân, kết quả mỗi lần đều bị điện đến. Số lần có thêm liền. . . các ngươi hiểu."

"Đệ lục mục cũng không dễ dàng a, trong nhà là như vậy hung tàn Uchiha."

"Đối đây, nghe nói trong nhà hai nhi tử cũng đặc biệt không bớt lo, không dễ dàng a Đệ lục mục."

Mặt nạ nam thấp thỏm đi vào nam phòng, một ăn mặc bạch đại quái nam nhân quay lưng hắn ngồi

Mặt nạ nam: Cái kia, ta là...

Nam nhân xoay người lại: ...

Mặt nạ nam: . . . . .

Nam nhân: . . . Tiểu thúc thúc

Mặt nạ nam phẫn nộ đem mặt nạ từ trên mặt hái xuống ném xuống đất, bắt đầu rít gào

"Mập trợ! ! ngươi làm sao ở này! ! Không phải nói Naruto cũng tới này trì mà!"

"Orochimaru gọi ta quá đến giúp đỡ, ngươi cho rằng ta tình nguyện nhìn thấy ngươi khuôn mặt này à?"

"Ta dựa! Ta muốn trách cứ!"

3.

Kabuto thầy thuốc kiểm tra phòng sau khi trở về liền nhìn thấy Sharigan đại chiến. Say sưa ngon lành vây xem một lúc mới mở miệng đánh gãy hắn.

Naruto Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ