Nhìn Minh Thành đế rơi vào trầm tư, Đàm Tịnh Tịnh khẽ gọi.
"A Ninh."
"Ừ?"
"Vậy, Tịnh xin phép trở về."
"A, Tịnh quả nhiên là muốn vứt bỏ trách nhiệm với ta. Thật đúng là dùng xong rồi bỏ."
"..."
Minh Thành đế nhìn Tịnh bị hắn nói cho cứng họng, tròng mắt khẽ xoay chuyển.
"Trước khoan đi đã, ta có mấy cuốn sách rất hay muốn tặng nàng. Nàng trở về mỗi ngày đọc lấy một cuốn, hôm sau ta sẽ hỏi lại nội dung xem như kiểm tra. Không được qua quýt đâu đấy."
"???"
Nàng còn chưa kịp phản ứng, Minh Thành đế đã phân phó Cao Kiến đem hộp gỗ đặt ở tẩm cung hắn đưa đến An Hòa điện. Sau đó trịnh trọng đặt vào tay nàng.
"Mỗi ngày một cuốn, biết chưa?"
"..."
"Đến, hôn tạm biệt ta một cái."
Đàm Tịnh Tịnh ngượng ngùng hôn lên môi hắn một cái. Không khí nghiêm túc nhất thời trở nên ngọt ngào.
"Được rồi, đêm nay nàng hãy lưu lại An Hòa điện đi. Trễ rồi còn xuất cung chạy về Đàm phủ cũng mệt nhọc."
"... Vâng."
"Nàng không mời ta ở lại sao?"
"..."
"Đùa với nàng thôi. Đêm nay ta sẽ không quấy rầy nàng đọc sách."
"Ngủ ngon, Tịnh của ta."
Minh Thành đế nhẹ vươn vai một cái rồi bước ra khỏi An Hòa điện. Bước chân thẳng hướng Thục Dung cung. Dù sao hôm nay cũng đã lật thẻ của A Dung, chẳng thể vì đi gặp Tịnh một lúc xong liền trở về tẩm cung ngủ.
A Dung đêm nay bận rộn, giường để trống cũng phí.
Đêm đó Minh Thành đế ngủ ngon vô cùng.
Ngược lại Đàm Tịnh Tịnh thì mất ngủ.
Sách mới mở ra trang đầu liền mất ngủ.
Tận đến tờ mờ sáng nàng mới mệt quá mà hơi thiếp đi một chút. Vừa tỉnh lại liền gặp Cao công công đến truyền khẩu dụ. Nói bệ hạ lát nữa sẽ ghé qua An Hòa điện hỏi về tâm đắc của nàng sau khi đọc sách.
Đàm Tịnh Tịnh nhìn sách trên tay, ngón tay run lên.
Sách này... Tâm đắc cái gì chứ? Có cái gì mà tâm đắc chứ?
Minh Thành đế là vua, mà vua thì không nói chơi, vừa bãi triều liền đến An Hòa điện. Từ đầu đến cuối, trên khuôn mặt hắn luôn treo một nụ cười đầy hàm ý.
Đàm Tịnh Tịnh nhìn thấy nụ cười này, tim tức thì đập rộn lên, gò má cũng lộ vết ửng hồng khả nghi.
"A Ninh, chàng về rồi. Chàng, uống trà không?"
Minh Thành đế nhìn nàng chủ động, nét cười càng sâu thêm mấy phần. Hắn không ngăn nàng bày ra trà cụ sau đó bắt đầu pha trà một cách bài bản mà rườm rà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoạn Huyền Cầm (Nữ Công, Hoàn Thành)
General FictionThể loại: nữ công nam thụ, spank, ngược nữ, nam nữ đều không khiết. Cân nhắc trước khi đọc. Người viết: DVM Des bìa: @Ttshadow99 Bắt đầu đăng ngày: 26/11/2019 Ngày hoàn: 04/04/2021