(all) Luân Chuyển

1.3K 17 0
                                    

[ phi tuyền / trụ Madara ] xoay chuyển

by thanh ca túy

(đoạn thời gian là Orochimaru vì bang Sasuke đối phó Madara uế thổ chuyển sinh các đời Hokage thời điểm, tư thiết chỉ chuyển sinh Đệ nhất cùng Đệ nhị, lúc đó chỉ có Sasuke cùng Orochimaru không có ưng tiểu đội, chủ phi tuyền phó trụ Madara. )

Nhìn trước mắt bị Orochimaru uế thổ chuyển sinh đi ra, đã tạ thế Đệ nhất cùng Đệ nhị Hokage, Uchiha Sasuke trên mặt không có một tia sóng lớn.

"Ai, tại sao lại bị từ thế giới kia cho gọi ra đến rồi." Trong truyền thuyết Ninja chi thần thở dài, oán giận giống như quay về mình em ruột đạo, "Cho nên nói a, Tobirama, ngươi vào lúc ấy liền nên nghe ta không muốn đem loại này thuật nghiên cứu ra, ngươi nhìn..."

"Câm miệng." Mái đầu bạc trắng, trên mặt ba đạo hồng ấn Senju không chút lưu tình, lạnh lùng đánh gãy ca ca của mình oán giận, không nhìn bị tự tay đánh gãy mà bắt đầu sa sút Senju Hashirama, ửng đỏ con mắt nhàn nhạt đánh giá đứng trước mắt mình Orochimaru cùng mở ra Sharigan thiếu niên tóc đen.

Da thịt trắng nõn, ấn có Tam Câu Ngọc đỏ như máu con ngươi, còn có Uchiha tổ truyền mái tóc màu đen... Trước mắt Uchiha thiếu niên cùng mình trong ấn tượng người kia ấn tượng dường như có nháy mắt hoàn toàn trùng hợp, Senju Tobirama nhìn Sasuke một ngây người, sau đó lập tức khôi phục như lúc ban đầu, cái này trong nháy mắt rất ngắn ngủi, không có ai chú ý tới.

"Vì lẽ đó, lại một lần nữa đem chúng ta chuyển sinh đi ra, là vì cái gì." Rõ ràng hẳn là nghi vấn ngữ khí, nhưng mạnh mẽ bị tóc bạc Senju nói thành câu trần thuật, Senju Tobirama hồng mâu nguy hiểm nheo lại, "Vì hủy diệt Konoha?" Nguyên bản ở trước ngực xoa lên tay giơ lên ngón trỏ, một luồng ác liệt Chakra mà lên uy thế bắt đầu ở này không gian chật hẹp bên trong cuồng quyên.

Chakra nhấc lên khí thổi rối loạn mọi người tóc, Orochimaru bị luồng áp lực này nhấc lên, về phía sau lảo đảo vài bước, "Tobirama, dừng tay." Senju Hashirama vẻ mặt nghiêm túc, một cái chân nhẹ giương đi xuống giẫm một cái, một cỗ khác uy thế cùng Senju Tobirama phát sinh uy thế giằng co, sau đó Senju Tobirama thả tay xuống chỉ, bên trong khôi phục lại yên lặng.

"Là ta gọi hắn đem các ngươi chuyển sinh đi ra, nhưng cũng không phải vì hủy diệt Konoha, " đánh vỡ bên trong bình tĩnh, Uchiha Sasuke không chút biểu tình nhìn thẳng trước mắt hai vị này Konoha trong lịch sử tiếng tăm lừng lẫy trước tiên đại Hokage, tiếp tục nói, "Chẳng bằng nói nếu như không đem các ngươi gọi ra, các ngươi một tay thành lập Konoha liền muốn bị Uchiha Madara hủy diệt rồi."

"Madara?" Senju Hashirama một mặt không thể tin nói, ngữ khí chìm xuống "Không thể nào, hắn sớm đã chết rồi... Bị ta tự tay..."

Orochimaru giải thích nói, "Không sai, vào lúc ấy hắn xác thực bị ngài giết chết , thế nhưng, có người dùng uế thổ chuyển sinh thuật, bắt hắn cho phục sinh ." Sau đó đem tình huống bây giờ cho bọn họ từng cái giải thích cặn kẽ.

Senju Tobirama nghe vậy hơi nhíu mày, vốn là lạnh nhạt mặt lại tăng thêm mấy phần che lấp vẻ, thật không biết Uchiha Madara cho chính mình đại ca quán cái gì mê hồn dược, đem tên ngu ngốc kia huynh trưởng cho mê đến thần hồn điên đảo. Bất đắc dĩ giết chết cái kia Uchiha sau khi, cả người cùng mất hồn như thế, ngơ ngơ ngác ngác sầu não uất ức, cũng không lâu lắm liền đem một đống hỗn loạn lưu cho mình đi tới thế giới kia.

Naruto Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ