[ trụ Madara trụ / hạch đào ] luận hiểu lầm hướng về video chính xác cách dùng (1)
bykosame
★ ác tục video mở hắc paro, xem Senju Uchiha hai nhà một mặt mộng bức là bao nhiêu lần đều sẽ không chán ngạnh (tỉnh lại đi, ngươi căn bản sẽ không viết sung sướng hướng về)
★ dù sao Hokage nguyên tác không phải BL, vì lẽ đó tất cả CP video cũng có thể liệt vào hiểu lầm hướng về (cho nên nói tại sao ngươi muốn mất công sức giải thích tiêu đề)
★ bởi không am hiểu viết sung sướng hướng về văn lí do sẽ xuất hiện chính kịch cùng ngốc bạch ngọt đan dệt lẫn lộn hiện tượng, xin mọi người lấy tâm đại khoan dung thái độ đối xử
CP: [ trụ Madara trụ / hạch đào ] thư ký tổ ăn ngon đại gia tin ta a a a a! ! !
01.
Mơ thấy những kia ấm áp thời gian.
Như băng mỏng trên giày an ổn, xếp lên xếp gỗ thượng thiên bình, đổ nát thê lương thượng cái nôi.
Phảng phất rơi vào trạng thái ngủ say sau sẽ vĩnh viễn sẽ không trở về, tàn khốc mà ôn nhu hôm qua. *
Thiếu nữ thanh âm bình tĩnh vang vọng ở trên chiến trường mỗi một cái Ninja bên tai —— bất luận bọn họ khôi giáp thượng vẽ ra chính là song chi tiết Senju tiêu chí vẫn là hồng bạch song sắc quạt tròn gia huy.
Âm thanh kia tinh tế ôn nhu, mơ hồ nổi một tầng tiếng rung, phảng phất một giây sau bình tĩnh tầng băng sẽ phá nát, to lớn bi thương từ biển sâu dâng trào mà đến, đem hết thảy nghe được nữ hài tiếng lòng người bao phủ hoàn toàn.
(cảm tạ gian đồng Sakura tiểu thư CV biểu diễn)
Bởi vì sức chiến đấu đứt gãy mà đơn độc mở ra chiến trường Senju Hashirama ngay lập tức phát hiện dị thường, đầy đất chạc cây cực tốc hướng về bản khu chiến trường chạy đi, Uchiha Madara thấy thế cũng không khỏi nhíu mày —— có thể hay là Hagoromo bộ tộc người lại sấn hai tộc ác chiến thời gian lại đây đục nước béo cò.
Nhưng làm hai người bọn họ thuấn thân chạy về bản chiến trường thời điểm chỉ thấy được một màn ánh sáng người bên trong ảnh lấp lóe, Ninja ưu tú thị lực để trụ Madara hai người đem trong màn ảnh mỗi một chi tiết nhỏ nhìn ra rõ rõ ràng ràng, Senju cùng Uchiha hai tộc làm trên chiến trường đối thủ một mất một còn, chiến trường hạ đối thủ cũ, tràng hơn phân nửa nhân viên đều biết lúc này màn hình trong đặc tả vị kia cao gầy nữ nhẫn chính là Senju bên này Senju Touka.
Ngoài màn hình Senju Touka chính đỡ Uchiha Hikaku một loạt hỏa độn Shuriken —— nàng ở bên thân né qua thì đem hết thảy Shuriken bao vây thượng mình Chakra, bằng không coi như tránh thoát đi Senju bên này hay là muốn bị Uchiha hỏa diễm hồ một mặt.
Nhưng nàng đem này ba Shuriken quăng trở lại động tác bị trong màn ảnh mình tấm kia yên lặng rơi lệ mặt to cho triệt để làm không còn, liền ngay cả đối diện Uchiha Hikaku cũng thả động tác chậm, con mắt rõ ràng liếc về phía trong màn ảnh tấm kia khóc đến nước mắt như mưa mặt.
[ Senju Touka cật lực duy trì bình tĩnh, nhưng nước mắt đã tràn ra viền mắt, ửng hồng khóe mắt thấy ẩn hiện nước mắt, nhưng nàng vẫn cứ trầm mặc , khóe miệng nhếch lên miễn cưỡng mỉm cười. ]