(all) Hồi Toàn

1.4K 19 5
                                    


[all] quay về

by Thanh Y tiểu cố

Bị tác giả soàn soạt Asura môn ở thời không trung đả chuyển chuyển cố sự.

Cho Hokage yêu nhất sáng lập tổ trụ Madara phi tuyền, chậm nhiệt, tiền kỳ kính hiển vi bên trong có đường, tìm tới tùy duyên.

Có Naruto tiểu thiên sứ tần số cao ra kính, cùng với đến cho tới bây giờ (không sai chính là ta hiện tại đã cấu tứ đến cố sự tuyến) liền họ tên cũng không xứng nắm giữ Sasuke.

Tác giả đầu óc có khanh, não động phiêu diêu, dùng yêu phát điện, tứ đại giai không.

Trở lên.

Nhất.

Chuyện xưa của bọn họ bắt đầu với một dòng sông, khúc chiết uốn lượn, tiếng nước từ từ, cực kỳ giống trong ấn tượng Bích Ba ôn nhu nam hạ xuyên.

Nhưng cũng chỉ là như thôi.

Thân ở trong đó Senju Hashirama muốn: Ta này một đời, nên là không thể quên được những kia rơi xuống ở nam hạ xuyên trung trong trẻo ba quang , bọn nó trốn ở tên là ký ức kẽ hở trung, bị cẩn thận từng li từng tí một cất giấu , đến nay toả ra nhạt nhẽo yếu ớt ánh sáng, cho gió tanh mưa máu thời loạn lạc trung tăng thêm rực rỡ sắc thái.

Mà nơi này, chính bao vây ở mực nước giống như vô biên vô hạn trong bóng tối, đỉnh đầu không trăng không sao trong thiên không, rộng lớn tầng mây điệp chồng chất, lại chầm chậm tản ra, không thấy rõ biên giới cụ tượng phác hoạ. Băng không khí lạnh lẽo trung đầy rẫy không cách nào dự đoán trầm trọng cùng ngột ngạt, tựa hồ liền lá cây đều đình chỉ đong đưa, nhánh hoa cũng không lại chập chờn, bốn phía là một mảnh dường như phần mộ bình thường yên tĩnh, lại nhắm mắt lắng nghe, càng là liền một tia phong thanh cũng không gặp , chỉ có ồ ồ dòng nước thanh thỉnh thoảng gõ màng tai, dường như một cái nằm rạp qua lại ở trong bụi cỏ xà, ở trong bóng tối thổ lộ ra nó màu đỏ tươi lưỡi.

Này không phải ta nam hạ xuyên.

Dù cho Senju Hashirama mấy lần thử nghiệm phá giải ảo thuật không có kết quả, cũng chỉ là tự trách với thực lực không đủ, nhưng từ chưa thay đổi ý nghĩ như thế.

Đầu tiên, chúng ta đến khẳng định, Senju Hashirama là một cực kỳ ưu tú Ninja. Dù cho hắn giờ phút này chính đẩy một viên xoã tung nấm đầu cùng một tấm nhìn qua cực kỳ non nớt mặt, trên gương mặt đó hay là còn viết rất nhiều nghi hoặc cùng không rõ, nhưng này đều không che giấu được hắn từ mở mắt trong nháy mắt liền cấp tốc ngừng thở, đem tự thân hoàn mỹ ẩn giấu nhanh nhẹn, loại này tôi luyện quá ngọn lửa chiến tranh đề phòng tâm lý cùng cảnh giác trình độ, cùng người nào đó so với, quả thực một cái trên trời một cái dưới đất.

Nơi này người nào đó, đương nhiên đặc biệt là cái kia chính chắp tay sau lưng cánh tay, lười biếng từ đằng xa đi dạo mà đến, trong miệng còn đô lầm bầm nang, có lẽ là ở oán giận gì đó người.

Senju Hashirama ôm cánh tay đứng một gốc cây cây già đầu cành cây, lợi dụng Chakra cực dễ cùng tự nhiên hòa làm một thể ưu thế nhìn từ trên cao xuống mà quan sát hà bờ bên kia tất cả: Một nghe tới tựa hồ cố gắng thế nào đều không bị đồng bạn tiếp thu chỉ có thể mình cùng mình chơi đùa cuối cùng rốt cục không nhịn được tìm một chỗ lén lút sinh hờn dỗi đứa nhỏ, hai cái mang theo động vật mặt nạ, nhân không rõ nguyên nhân trốn ở đứa nhỏ phía sau trong bóng tối nhòm ngó người trưởng thành —— thấy thế nào đều không giống như là cái bình thường tổ hợp được rồi?

Naruto Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ