di ko pa pinag-isipan to ah kaya WAG KANG MAG-EXPECT NA MAGANDA TO!
parricide. tama ba?
komentarista.... satirista... sadista... akitbista.... masukista.... taga-subasta... sabatista... artista...
OTUR!
pozhalusta!
spasiba bogu za etat den'! salamat sa Diyos sa araw na ito. andaming gagawin pero olats parin. paano ko ba mabibigyan ng tamang pamagat o tamang istorya upang makamit ang tamang pagpugay? is this right??? nakakalito.
ulitin ko: "sa tinagal-tagal ng panahon di na natin alam kung ano na talaga kalagayan ng mundo." ay mali
papano ba ko magsisimula? saan kaya ako pwede? dapat may astig factor na siya sa simula at mukhang interesting pag binasa.
"Sa ulo ng mga nagbabagang balita! Isang binatilyo, binaril sa isang mall. Binatilyong gunman, nagbaril sa sarili."
ayan ang naalala kong gawing paksa.
Dahil tumitindi ang pagiging liberal ng tao ay tumitindi din ang mga kumukulong istorya. Naalala ko tuloy yung awradorang si Josh Delo Santos(RIP). Nagpakatanga sa isang poging 3 taon ang agwat nang malamang fling lang pala sila nitong si lalake. Nagbaril sa sarili, may suicide note sa FB (facebook, for the people whos so slow), gumawa ng tshirt at kinunan ang sarili(di pa ganon ka talamak ang kaadikan sa selfie). Nakasulat sa tshirt: FUCKING SHIT! Puno ng galit ang bata at sinangla ang mamahaling relo ni erpat sa isang paltik.
Napanood ko pa nga yung viral vid ng isang concerned citizen kung saan naghihingalo si lalake habang nakadagan si gerlalung tigok at osyoso lang mga parak.
Siguro kung ako lang ang inawrahan nito di yan magpapakamatay, pero di rin, Salamat sa Diyos di naging kami kung hindi, di nyo na ako nakitang magsulat sa wattpad. HAHAHAHAHA
Di lang naman si Josh ang gumawa niyan. In fact, sunud-sunod nga raw yang mga pangyayaring ganyan ang kinahinatnan, parricide. At di natin makakalimutan, ang pinakasikat na si Juan Luna pinatay ang asawa dahil sa selos. Kaya abswelto sa bulilyaso.
ano kaya magandang pamagat??? saan kaya ako magsisimula??
siguro pag-aralan ko mabuti mga magaganap sa aking ipapalaganap.
BAHALA NA SI BATMAN!
Monday, July 2013.
"pre ano kayang magandang pamagat sa istorya ko?"
ewan ko pre kaw lang makakapag-isip niyan.
"pwedeng rebintador?"
baket?
"triangle yon diba? love triangle nga lang."
ibahin mo.
"teka, hirap eh......... ay alam ko na...."
ano???
end of chapter 1
Sa chapter two. ano kaya ang pamagat ng gagawin kong istorya?? Surprise yan.
BINABASA MO ANG
OTUR.
AdventureCHYORT! andaming babasahin. saan kaya ako magsisimula? where will i start?