(all) Bi Danh

1.3K 11 1
                                    

[ mang thẻ dừng Itachi ] bia tên (một)

by

Bear hừng hực

Giả thiết:

Mang thẻ dừng Itachi bốn người toàn vào "Akatsuki", chú ý là chữa trị hệ ngọt văn (vì lẽ đó cũng đừng hướng về ngược tâm ngược thân phương hướng đi đoán nội dung vở kịch rồi) nội dung vở kịch ngọt bánh xe cân đối phân phát!

Bối cảnh:

Xóa hắc tuyệt Kaguya tuyến, Obito không tin Madara nguyệt chi nhãn, Yahiko chết rồi, Obito cùng hắc hóa Nagato sáng tạo lấy Pain dẫn đầu lĩnh "Akatsuki".

————————

Một không giống văn án văn án:

"Mặc kệ ngươi là Tobi vẫn là Obito, từ đầu tới cuối, ta đều chỉ yêu một mình ngươi."

"Bia ngắm thì lại làm sao, Kakashi, mũi tên này, ta toàn bộ thế ngươi cản!"

"Tiểu Itachi, để ta cả đời đều như thế cõng lấy ngươi, được không? Lưng của ta cùng vai, cả đời chỉ cho một mình ngươi dựa vào."

"Shisui, thay ta bảo vệ Sasuke, hắn không thể làm bia ngắm!"

—————

Này Dạ Nguyệt minh tinh hi, nhưng là tầng tầng nồng đậm lành lạnh sắc thái, gió lạnh gào thét trung, trắng xám trăng tròn tung xuống một mảnh thê lương, cực khác thường khí trời.

Konoha Thôn Chính cửa treo lơ lửng một cái người đàn ông trung niên, hắn bị gió thổi đến đung đưa liên tục, dưới chân không ngừng chảy xuống huyết. hắn thân thể đã không hoàn chỉnh, ít đi cánh tay phải, con mắt cũng bị móc xuống một con, nhưng hắn còn chưa chết, mà là rơi vào ở Tsukuyomi trong giấc mộng.

Trong giấc mộng, từng cái từng cái giống như hắn thiếu một chỉ hoặc hai con mắt người không gián đoạn hướng về hắn đi tới, dáng dấp dữ tợn hung tàn, dùng không giống phương thức hướng về hắn đòi nợ hướng về hắn lấy mạng. Tsukuyomi thời hạn ba ngày hai đêm, hiện tại mới quá nửa giờ. Này khủng bố lại có chứa hoàn toàn chân thực xúc cảm mộng cảnh, đem hắn hành hạ đến sống không bằng chết, phá hủy tinh thần của hắn ý chí, xé rách hắn linh cùng thịt.

Mà hắn treo lơ lửng dưới chân là từng bộ từng bộ xây thành sườn núi trạng thi thể, người chết môn ăn mặc thống nhất mặc, lấy điều này trang để phán đoán, bọn họ là Danzō Shimura thủ hạ gốc rễ hết thảy thành viên. Mà bị treo lơ lửng người, chính là Danzō Shimura.

Đệ tứ mục Hokage Namikaze Minato vốn là ngủ đến chính thục, hắn bị trong nhà WC truyền đến tiếng nước đánh thức, mà lúc này thê tử con trai của Kushina Uzumaki Naruto còn nằm ở bên cạnh mình.

Là ai? Minato cảnh giác lặng yên không một tiếng động xuống giường dời bước quá khứ, hắn dò ra mắt hướng về bên trong nhà cầu quan sát, phát hiện người đến sau thở phào nhẹ nhõm, đó là hắn đồ đệ Hatake Kakashi, là hắn duy nhất may mắn còn sống sót hậu thế đồ đệ.

Nhưng là, Kakashi tại sao lại xuất hiện tại nơi này, hơn nữa hắn ở rửa tay, trong bồn rửa tay, hoàn toàn đỏ ngầu.

Naruto Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ