(all) Hôm Nay Thông Báo Lại Thất Bại

2.1K 26 9
                                    

(tống) hôm nay thông báo lại thất bại Chương 1:: chúng ta là huynh đệ a!

by Diêu cửu ca

Giới thiệu tóm tắt:

Không tiêu chí thiêm, tính sai đừng phun. Am hiểu ngọt văn, không quá hội viết ngược văn, chuyên nghiệp tát đường, văn phong Tiểu Bạch, nếu như ăn được đao phỏng chừng chính là xuẩn tác giả động kinh, xem văn nhất định phải xem giới thiệu tóm tắt, phòng ngừa giẫm lôi.

Bài này vì là tống mạn, đọc trước mời xem hảo xem chỉ nam:

Uchiha Madara cùng Senju Hashirama mang theo hệ thống xuyên qua thời không cứu vớt thế giới.

Madara gia cùng trụ đế tính cách thay đổi, đặc biệt là trụ đế, sủng ái não tàn không hạn cuối, không thích rất : gì vào.

Xem chỉ nam:

Một, Uchiha Madara cùng Senju Hashirama không có sống lại thế nhưng bọn họ có hệ thống.

Hai, hết thảy nội dung vở kịch toàn bộ nguyên sang.

Ba, có chút nhân vật tính cách thay đổi OOC.

Tứ, nguyên đảng xin đi vòng, bởi vì cùng nguyên không hề có một chút quan hệ!

Ngũ: Không thích không bắt buộc, thế nhưng xin đừng nên phun ta.

—————————————————————————

Senju Hashirama đứng chỗ cao nhìn xuống phía dưới tất cả, làng dần dần thành hình , hắn rốt cục có thể cùng âu yếm người biểu lộ .

Ngày hôm nay, hắn muốn với hắn duy nhất huynh đệ tốt, bạn gay tốt, anh em tốt đến một hồi long trọng thông báo, vì thế hắn cố ý thay đổi một thân quần áo mới, tân quần, tân hài cùng trước sau như một dung thuận kiểu tóc.

Không biết loang lổ hội sẽ không thích, hì hì.

Senju Hashirama nhìn đồng hồ phát hiện gần đủ rồi, sau đó quay đầu đối phía sau Touka nói rằng: "Lại như là trước diễn luyện như thế, một lúc xem động tác tay của ta biết không."

"Là, Hashirama đại nhân."

Uchiha Madara cùng nhau đi tới, Hashirama nói là gặp ở chỗ cũ diện, phỏng chừng lại là muốn nhớ nhung quá khứ đi.

Đi tới vách núi vừa nhìn đến Senju Hashirama, Uchiha Madara từ từ đi tới Hashirama bên cạnh.

"Madara, ngươi đến rồi."

Uchiha Madara nhìn thấy Hashirama nụ cười gật gù, hai người sóng vai đứng chung một chỗ nhìn xuống hắn cùng Hashirama sáng tạo làng.

"Madara, đây là thôn của ngươi."

"Không, đây là chúng ta cùng thành lập làng."

Senju Hashirama quay đầu nhìn Uchiha Madara, chỉ có người này có thể cùng hắn sóng vai đứng chung một chỗ, cho dù chết, bọn họ cũng sẽ chết ở lẫn nhau trong tay.

"Madara, ta... Ta có thể hỏi ngươi một chuyện không?"

Senju Hashirama chắp tay sau lưng đánh một thủ thế, Touka từ trong lòng móc ra khói hoa, chỉ cần Hashirama đại nhân ra lệnh một tiếng, nàng liền nhen lửa yêu đốm lửa, sau đó đốm lửa liền có thể bay lên trời, trở thành tượng trưng ái tình khói hoa, chỉ cần không bị người xem là đạn tín hiệu là được.

Naruto Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ