1: nhàn hạ

99 15 3
                                    

"Trận chiến ngày hôm nay, chúng ta nhất định không thể thua!"

"Khoảng thời gian này đúng là lạ với dự đoán, mưa sẽ lớn đấy, điều đó cũng như chiến đấu với bầu không khí tệ, thở dưới một thời tiết tệ như thế này quả là khó khăn. Chà... có vẻ hôm nay phải dẫm sìn bùn khi chiến đấu đây."

Tại thành * nơi vị tướng tập hợp để chuẩn bị cho cuộc chiến, trang bị vũ khí cho chính mình, những người lính sẽ được tiên phong cũng chuẩn bị trang bị mảng giáp nặng nề cho mình.

Ở một nơi khác.

Thiếu nữ mảnh mai với mái tóc của màu nắng ủ rủ ngồi trên chiếc bàn gỗ nhám, ánh mắt có chút đung đưa thất vọng, miệng mấp máy như khó nói.

- Chị đừng tham gia cuộc chiến này được không?

- Không được.

Trả lời câu hỏi là một câu nói dứt khoát. Nó khiến cho thiếu nữ kia có chút bất ngờ dần chuyển sang thất vọng.

"Cuộc đối thoại chỉ có hai người, hai phe khác nhau, tuy lòng hướng về nhau nhưng mãi không thể là một..."

Thấy thiếu nữ có chút buồn, đối phương bắt đầu cảm thấy có chút lạ, mắt đỏ rượu của cô đánh đỏng sang định bụng hỏi nhưng lại ngập ngừng không muốn nói. Dây dứt chưa nói câu nào, thiếu nữ đã hỏi trước.

- Sao thế?

- Butterfly, tại sao em lại hỏi câu đó?

Thiếu nữ được gọi là Butterfly khi vừa nghe câu đó ánh mắt có chút to tròn nhìn cô, không hiểu ý người vừa hỏi mình.

- Câu gì cơ?

- Về trận chiến này.

Đến đây butterfly bỗng ngâm trầm rồi im lặng một lúc, đối phương cũng không nói gì, chỉ chờ câu trả lời của nàng, chắc chỉ một lúc thôi, em ấy sẽ nói.

- Mina... chị không biết gì về trận chiến này à?

Ô, sao lại hỏi như thế. Ừ thì đúng là từ trước đến giờ hễ khi có lệnh chiến đấu thì cô cũng chỉ làm theo, mệnh lệnh có lẽ là tuyệt đối, không cãi lại được. Vì thế Mina không muốn tốn công vô ít đi tìm hiểu về địch của mình, chỉ cần tuân theo mệnh lệnh là được.

Nhìn Mina có vẻ như là không biết , em đành thở dài sau đó giải thích một mạch cho xong.

- Em là người lãnh đạo trong trận chiến này, và là tiên phong. Em không muốn phải đối đầu với chị... chị biết mà, em không muốn một trong hai chúng ta phải chết.

- Ngốc ạ.

Mina búng một phát rõ đau ngay trán Butterfly, cô muốn làm cho nàng đau để quay trở lại thực tại , song bên cạnh đó cô muốn cái suy nghĩ tiêu cực theo cái búng mà bay đi. Butterfly đúng là lo quá xa, nhưng cũng rất thực tại. Cô vớ tay kéo đầu nàng ngã về hướng lòng ngực mình, nhẹ nhàng ôm lấy. Cái ôm không quá mãnh liệt cũng không quá thờ ơ, nó đơn thuần chỉ là một cái ôm an ủi, muốn trấn tĩnh đằng ấy.

- Chúng ta sinh ra trên chiến trường, chết vì chiến tranh đó là điều hiển nhiên. Em cũng là sát thủ, hẳn là đã biết trước số phận của mình, chị biết em cũng chuẩn bị tinh thần. Nhưng đừng lo, chị sẽ bên cạnh một đứa đần độn như em.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 15, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

đối địch không nên luyến ái!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ