My Youth Wishes (2018). Tựa Việt: Tâm nguyện thanh xuân.
"Taehyung, tớ thích cậu rất nhiều."1. Đạo diễn - Biên kịch: @berthaasleeper
2. Đạo diễn hình ảnh: -bluestation
3. Diễn viên:
+ Jeon Jungkook: Lớp trưởng
+ Kim Taehyung: Học sinh mới chuyển trường
+ Kim Seokjin: Lớp phó lao động
+ Kim Namjoon: Lớp phó học tập
+ Min Yoongi: Bí thư
+ Park Jimin: Học sinh giỏi thể thao.
+ Jung Hoseok: Học sinh dẫn đầu phong trào.
4. Thể loại: Gia đình, Lãng mạn, Học đường.
5. Tình trạng: 10 tập (chưa chiếu)
6. Giới thiệu:
Được lấy cảm hứng từ fanfic "Tâm Nguyện Thanh Xuân" đăng tải vào 2018 của chính đạo diễn @berthaasleeper, "My Youth Wishes" là câu chuyện về mối tình đầu của cậu thiếu niên Jeon Jungkook. Vào ngày khai giảng năm học mới, Jungkook gặp mặt học sinh mới chuyển trường Kim Taehyung. Từ đó, những rung động không ngừng dần xuất hiện, đặt một dấu chấm hết vẹn tròn cho tuổi thanh xuân đẹp nhất đời.
Jeon Jungkook có theo đuổi được Kim Taehyung hay không? Tuổi thanh xuân của bảy chàng trai sẽ diễn ra như thế nào?
Tất cả câu trả lời có trong "My Youth Wishes", bộ phim sắp được công chiếu trên Netflix. Hãy cùng đón xem!
------------------------------------------------------------------Dạo này mình hơi cạn kiệt ý tưởng viết fic, thấy chị Lâm des bộ Netflix trông đẹp quá thế là mình xin chị một tấm =))))))))))
Này đăng cho vui thôi nhé, mình không edit trailer gì đâu mọi người đừng chờ ạ =))))