Disclaimer
This is a work of fiction. Names,characters,events,places,businesses,locales and incidents are either the products of the authors imagination or used in fictitious manner. Any resemblance to actual persons, living or died or actual events are purely coincidental.
_____
Althea Syn Coleens isang simpleng dalaga na naninirahan sa probinsya pero lumuwas ito sa maynila dahil sa natanggap nitong scholarship sa Isang napaka sikat at mamahaling eskwelahan na kung tawagin nila ay Nanuri International School ( NIS ) dito nag aaral ang iba't ibang uri ng mga foreigner at dito rin nag aaral ang anak ng mayayamag tao . At pagmamayari ito sa isa sa mga barkada ni Althea .Pangarap ng dalaga na makatapos ng collage at pangarap nitong maging flight attendant balang araw para maka-ahon sa kahirapan . Matalinong bata si althea palagi itong
top 1 sa klase at nasa section A ito kasama ang mga kaibigan nya. Halos lahat silang mag babarkada ay matatalino kaya spoil ito sa mga magulang pwera lng kai althea kasi mahirap lng sya . Nag tatrabaho ang dalaga sa isang mamahaling resturant na pagmamayari ni savanna isa rin sa mga barkada nya. Kaya ito nag tatrabaho para sa pang araw-araw nitong gastusin pwera lng sa pamasahe dahil may mamahaling motor na ito regalong ng barkada nya sakanya nong 18th Birthday nya .kaya ito neregalohan ng motor ng mga kaibigan nya dahil sya nlng ang wlang motor sa kanilang lahat at ayaw ng kaibigan nya namahirapan sumakay ng jeep araw araw at nag aaksaya lng daw to ng pamasahe . Kaya silang lahat ay naka motor . Madaming ring nagkakagusto sa kanya sa school dahil halos nasa kanya nadaw ang lahat maganda,mabait,matalino,masayahin,cool,palaban,palakaibigan,matangos ang ilong ,maputi bsta lahat. Pero may mangilan ilan ding nag bubully sa kanya sa school nila dahil daw basura sya hinde sya nararapat sa school nila dapat daw umuwi nasya sa probinsya nila kung saan nakatira ang mga hampas lupa na kagaya nya . Pero hinde ito nagpapaapi minsan lumalaban din ito .dahil sabi ng nanay nya kahit anong yaman o hirap ng isang tao pareho itong nabubuhay sa at humihinga sa mundo kaya dapat hinde nag papaapi . At isa pa hinde sya pinapabayaan ng mga kaibigan nya na parang turing nila sa isa't isa ay magkakapatid.
___Niomi Sky Devon niomi for short. maganda, matalino, mabait, maingay, pala kaibigan, mayaman, single , maputi, palaban, cool , addict sa kpop at wattpad . Sila ang mayari ng isa sa pinakasikat at pinakamalaking private school sa pilipinas which is ung NIS .gray ung kulay ng motor nya .Madami ring nagkakagusto sa kanya . Brown ang kanyang mata, hanggang balikat ang buhok ,brown ung buhok nya . Sya ang pinaka maingay sa kanilang magbabarkada.
Savanna Aira De leon Ai for short. cool, mejo malandi, maganda , chinita, maputi, matalino, mejo maypaka gray mata nya, short hair, black hair, addict sa kdrama, white ung kulay ng motor nya. mayaman,sila may ari nung sikat na chiniese restaurant na kung tawagin ay FOOD OF SELVISTRIA at dito rin nag tatrabaho si athena . Si Ai ang pinaka hinhin sa kanila pag dating sa ibang tao nag iingay lang ito kapag pamilya at kaibigan ang kasama.
Miles Echarre miles for short. mejo nerdy sya naka trasparent na glasses ito , katamtaman lng ang haba ng buhok , mahaba ung pilik mata nya , maganda rin , cute kasi chubby chicks sya , matalino , mabait , mahiyain sa ibang tao, ung kulay ng buhok nya mixed black and brown , violet ung kulay ng motor nya .mayaman , sila ang may ari ng 5STAR HOTEL isa sa pinaka sikat at mamahaling hotel sa pilipinas may ibat ibang branches din ito sa ibat ibang bansa . Siya ang nerd na maganda sa mababarkada.
Xhymarah Dela Cruz marah for short. mabait half maldita , maganda, mahaba buhok nya, matalino , mataray , palaban , mayaman, model, sexy , mejo malandi, hahabulin ng lalaki, maputi , lasinggera, blue eyes sya kasi half american sa side ng mommy nya , yellow ung kulay ng motor nya. mahilig ito magbar . Sila ang may ari ng Xander Bar isa sa pinaka sikat na bar sa pilipinas . Sikat ito dahil may ibat ibang uri sila ng mamahaling alak at wine na mabibili lang ibang bansa . Si marah ang pinaka mataray sa kanilang magbabarkada.
Venus Kate Dixon kate for short. maganda, brown eyes , blond hair pareho sila ni niomi ng length ng buhok ,makapal kilay , morena ung kulay nya kasi pure pilipina sya, mabait, matalino,gwapo hunter , red ung kulay ng motor nya, girl crush sya ng campus nila dahil ng cacrush back ito sanaol nga diba, mayaman, friendly, sila ang may ari ng pinakamalaking Victorius Private Hospital ( VPH ) sa pilipinas . May Victorius Clinic din campus nila Parents ni venus ang nag provide non para sa school nila . Si venus ang girl crush sa kanilang magkaibigan .
Zylle Ally Gemeno ally for short. pangalan palang boyish na haha. sya ung boyish na chix sa kanilang magkakaibigan maganda ito, matalino , cool kid , maputi , ash blond ang buhok neto na katamtaman lng ang haba, boyish manamit minsan, may lahing german sa side sa daddy nya kaya green ung eyes sya , palagi itong naka itong naka ngiti .blue ung kulay ng motor nya.Masayahing babae si ally . Mayaman din ito sila ang mayari ng pinakamagandang resort sa pilipinas . Ang Gemeno's Resort maganda ang tanawin dito may pools din sila ,may hotel , syempre may beach din kaya madaming foreinger ang dumadagsa dito. Si ally ang boyish sa kanilang magbarkada.
Althea Syn Coleens thea for short. akala mo sa pangalan mayaman pero hinde simple lng ito. Siya ang pinaka matalino sa magkakaibigan lagi itong top sa klase , maganda ito, maputi,mabait ,pala ngiti, friendly , astig, matangos ang ilong, brown ung mata nya, hanggang bewang ang buhok nya black na may pagkabrown ung kulay nito, sexy , chix namamit dahil nahawa kai marah minsan boyish din , black ung kulay ng motor nya, mabait ito pero kapag inaway parang demonyong nakalabas sa haola , hinde ito ba papaapi , madami ding nagkakagusto sa kanya sa campus nila dahil sa kabaitan neto . Si thea ang pinaka astig sa kanilang magkaibigan.
Sila ang magkakaibigan simula bata pa hanggang nagdalaga solid paren friendship nila . Nangako ito na sabay sabay daw nila aabutin ang mga pangarap nila, sikat sila sa campus nila dahil sa taglay ng kagandahan , kabaitan , katalinohan nilang makakaibigan. Tinutulungan din nila ung ibang estudyante na binubully sa loob at labas ng campus nila . Hinde din sila natatakot sa mga nakakaaway nila dahil marunong silang lahat mag taekwabdo kaya hinde sila natatakot nakipag rambulan . Natuto silang mag taekwando sa lolo si savanna para daw self defense nila sa masasamang tao .agree namn lahat ng parents nila na matuto sila ng taekwando. Kaya nag insayo sila ng isang bwan. madali rin nilang nakuha lahat ng mga ninuro ng lolo si savanna sa kanila. Minsan nadin silang tinawag na lady gangsters sa ibang estudyante sa campus nila dahil sa kaastigan nilang lahat .sila ang lady gangsters na magkakaibigan .
_______
Hi ako to si katengg author ng story hehehe oh diva ang haba ng prologue ko hahhaha support me pleasee thanks you and godbless ENJOY READING!😙🥰