Chap 73: Viên mãn

10.5K 292 22
                                    

......

Sau khi Ri Young ra đời, Chaeyoung đã ở nhà một năm và Lisa cũng cố gắng giảm đi công tác xa, nếu có thể để người khác đi thì Lisa sẽ cho họ đi. Vì thế, hai người đã không bỏ lỡ tiếng gọi appa umma đầu tiên của con, không lỡ mất bước đi đầu tiên của con. Sau đó, Chaeyoung cũng trở về Manoban thị làm việc vì cô không muốn Lisa cực như vậy.

Hôm nay là sinh nhật 3 tuổi của Ri Young được tổ chức tại Manoban gia, Lisa và Chaeyoung đều phải về nhà sớm, hai người vừa vào nhà thì Ri Young đã chạy tới bên hai người. Cuối cùng vẫn là Lisa đã ẵm con bé lên.

- Sao hôm nay Riri của chúng ta mặc đẹp thế này! Đồ này ai mua cho con vậy?

- Là út mua đó. – Út là So Hyun, tuy cô không làm mẹ, nhưng cô cũng rất thương Ri Young.

- Umma. – Khi nhìn thấy Chaeyoung, Ri Young như nhớ ra gì đó, Chaeyoung liền ẵm nhóc từ tay Lisa qua bên mình.

- Sao rồi?

- Umma, chải đầu cho Riri nha?

- Tại sao, không phải appa rất thích chải đầu cho con sao?

- Riri không thích! Umma, chải cho con đi! – Ri Young vừa nói vừa nũng nịu, Chaeyoung cứ thấy con nhõng nhẽo là sẽ lại đầu hàng thôi.

- Lisa, Chaeyoung, hai con mau lên lầu thay đồ đi! Lát nữa là khách tới rồi. – Người nói chuyện là bà Manoban, hiện giờ bà đã hoàn toàn tiếp nhận Chaeyoung, cả nhà cuối cùng cũng đã có thể vui vẻ ở bên nhau.

Chaeyoung chải tóc cho con xong thì Ri Young lại quay qua chạy tới chỗ Lisa.

– Appa ẵm con.

Còn Lisa thì ngồi xổm xuống bên cạnh Ri Young nói:

– Sao lại bảo appa ẵm? Hôm nay appa rất mệt rồi, umma ẵm không được sao?

- Không chịu. – Nhóc lắc đầu.

- Tại sao?

- Umma ốm quá, Riri sợ umma mệt. – Nghe con nói câu này, Chaeyoung lại bất chợt rơi nước mắt và Lisa đã lau nước mắt cho cô.

- Con thương em như vậy, sao còn khóc nữa! Em thì hạnh phúc rồi, có hai người thương em, bây giờ thì Li khổ thiệt rồi, phải chăm sóc cho hai người.

- Nhưng Li cũng hạnh phúc vậy, có hai người yêu Li mà! Em và con sẽ luôn ở bên cạnh Li.

Tiếp đó, Lisa ẵm con bé lên, cả ba cùng xuống lầu.

Hôm nay, Jisoo và Donna cũng dắt con từ Mĩ bay qua đây. Hiện giờ, chắc Jisoo và Donna là người có phúc nhất rồi, sinh một lần, con trai con gái đều có đủ. Hiện giờ, bốn người lại ngồi với nhau cùng uống rượu trò chuyện, Lisa vẫn ôm lấy Chaeyoung.

- Lisa, cậu và Chaeyoung cũng kết hôn lâu vậy rồi, sao mà còn có thể nổi da gà như vậy?

- Tình cảm của bọn tớ tốt mà!

Jisoo có hơi không chịu thua, định ôm Donna nhưng Donna lại không chịu.

- Soo, nếu như muốn ôm em thì cũng bắt chước Lisa tặng cho em một thứ độc nhất vô nhị đi.

[Cover] [Chaelice] - Tình Yêu Giữa Chúng Ta |End|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ