Hai hôm sau là ngày bắt đầu chuẩn bị cho việc quay quảng cáo của công ty. Vừa mới sáng sớm, Kim Taehyung đã ôm lấy con người đang say ngủ nằm gọn trong chăn kia lôi vào phòng tắm, hắn chủ động đánh răng vệ sinh giúp cậu hết.
Người nhỏ được chăm sóc hừ hừ mở mắt ngồi trên giường, Kim Taehyung mặc đồ vest chỉnh chu đứng trước gương tạo mẫu tóc cho mình.
Jungkook ngồi đung đưa chân trên giường, chu mỏ lầm bầm nhìn người đàn ông đang chăm chỉ chải chuốt kia.
"Anh nhanh lên một chút. Kêu tôi dậy sớm mà bây giờ anh lại mất thời gian như thế."
Kim Taehyung vẫn chăm chú nhìn vào gương, miệng trả lời cậu "Em gấp cái gì, kêu em dậy sớm một chút chứ không là heo nhỏ nhà em sẽ nằm nướng đến muộn giờ mất."
Lại nghe hắn nói mình là heo nhỏ, Jungkook bĩu môi mở áo thò đầu vào bên trong kiểm tra một chút.
"Rõ ràng mình không có mập mà người kia lại liên tục nói như vậy?"
Người trưởng thành như cậu mới không thèm đôi co với hắn.
Kim Taehyung chuẩn bị xong mới đi lấy tài liệu, sau đó tiến lại bên giường vỗ lên má người nhỏ nói "Ngơ ngác cái gì, đi thôi."
Jungkook gật đầu đứng dậy đi nối bước theo hắn, còn cẩn thận đóng cửa phòng.
...
Kim Taehyung lái xe rời khỏi nhà, chở Jungkook đến địa điểm ghi hình. Nơi này giống như một nhà hoang đã cũ, các nhân viên phụ trách đang chuẩn bị các vật dụng cần thiết cho buổi quay hình hôm nay được diễn ra suôn sẻ và thành công.
Đạo diễn đang xây dựng Shooting board, chọn nhạc, trang trí trường quay, chuẩn bị đạo cụ và đồ dùng cần thiết, vừa vặn thấy Kim tổng đút tay vào túi quần đi tới, ông nhìn hắn chào hỏi "Kim tổng đến rồi."
Tất cả ekip đều có mặt đúng giờ, bao gồm nhà sản xuất, đạo diễn, quản lí sản xuất, trợ lí âm thanh, ánh sáng, đội quay phim cũng dừng lại công việc chào hỏi tổng giám đốc Kim.
Kim Taehyung gật đầu, nhìn cả đoàn đang vất vả chuẩn bị dụng cụ.
"Tới giai đoạn nào rồi?"
"Đã xong hết rồi Kim tổng, chỉ chờ người mẫu đến thay trang phục rồi bắt đầu quay thôi."
Dự án hợp tác mới nhất của VT Cosmetics sẽ cho ra mắt dòng nước hoa dựa trên công thức tỏa hương của Pháp mang tên Spotlight Yourself L'Atelier. Được biết, đây là lần đầu tiên VT Cosmetics sản xuất nước hoa nên hãng rất chỉnh chu từ khâu nghiên cứu, mẫu mã cũng như quảng bá sản phẩm.
Eau De O'Céan (Đại dương tươi mát)
Đại diện cho nước hoa mùa hè VT Cosmetic chính là vương quốc xanh thẳm, sự tươi mát của hương vị biển khơi. Với làn nước trong xanh, bạn có thể đắm mình trong từng đợt sóng kết hợp với hương vị của cỏ thảo cùng với hương vị bạc hà mát lạnh.
Eau De O' Céan: chính là mùi vị tươi mát của đại dương, cảm giác trẻ trung và năng động mỗi khi trải nghiệm mùi hương của biển cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝕱𝖆𝖓𝖋𝖎𝖈/𝖁𝖐𝖔𝖔𝖐] 𝕿ì𝖓𝖍 𝕹𝖍â𝖓 𝕿𝖍𝖎ế𝖚 𝕲𝖎𝖆
Fanfiction𝐕𝟐𝟓𝐏𝐉 𝐅𝐢𝐫𝐬𝐭 𝐏𝐫𝐨𝐣𝐞𝐜𝐭 𝐅𝐨𝐫 𝐓𝐚𝐞𝐡𝐲𝐮𝐧𝐠𝐢𝐞 𝐒𝐓𝐎𝐑𝐘 𝐁𝐘 𝐃𝐞𝐬𝐭𝐢𝐧𝐲 (𝐬𝐨𝐮𝐥𝐦𝐚𝐭𝐞𝟗𝟓𝟗𝟕) 𝐒𝐭𝐚𝐫𝐭: 𝟐𝟎𝟐𝟎 - 𝟏𝟐 - 𝟑𝟎 𝐄𝐧𝐝: 𝟐𝟎𝟐𝟏 - 𝟎𝟕 - 𝟐𝟕 ↬ 𝐒𝐚𝐫𝐚𝐧𝐠