Đây là một cái đến từ tương lai hán giấy, nam giả nữ trang, ở manga anime giới trở thành nữ thần, thuận tiện kiếm thủ tín ngưỡng cứu vớt thế giới chuyện xưa.
1: Vai chính bàn tay vàng thô to
2: Tan vỡ nguyên tác văn
3: Sảng văn
4: Vai chính diện than nhưng nội tâm sinh động ( cái quỷ gì ), phúc hắc
5: Chủ chịu
6: cp trạch điền cương cát
7: Lôi giả vào nhầm
Xuẩn tác giả logic chết, thỉnh chớ miệt mài theo đuổi (*/?\*)
4 nguyệt 1 ngày khai hố, ngày càng, không hố.
↑ mặt trên điều kiện không một cái làm được ta liền xuyên thư ( ̄へ ̄)
Các ngươi không có nhìn lầm! Chính là ngày cá tháng tư khai hố (/≧ω\)
Tác giả như vậy manh, bao dưỡng một cái mị (?ω đàn hào: 365957213
Áng văn này kết thúc, đang ở điền hố ↓
Tổng, đem vai chính sinh ra đến đây đi!
Là cùng vai chính ba ba làm gay chuyện xưa!
Chọc một chút bái, nghe nói chọc liền có thể mang thai nói ~
Tiết tử
Nếu có một ngày, thái dương biến mất, nhân gian một mảnh hắc ám, sẽ là cái dạng gì thế giới đâu?
Biến đổi lớn trung địa cầu lâm vào hắc ám, từ đây đã không có ánh mặt trời, đã không có sao trời, chỉ có vô tận rét lạnh cùng đêm tối.
Ở 2100 năm —2600 năm này gần 500 năm thời gian, nhân loại mất đi thái dương, chỉ dựa vào sống sót ý chí ở vô biên vô hạn trong bóng đêm bao phủ trung sinh tồn đi xuống.
Thẳng đến ở đệ 2869 năm thời điểm, nhà khoa học mới không hề chấp nhất tự nhiên lực lượng, bắt đầu nghiên cứu phi tự nhiên khả năng không tồn tại đồ vật. Thời gian sẽ chứng minh hết thảy, 2963 năm, bọn họ rốt cuộc phát hiện một loại phi tự nhiên đồ vật. Là hàng năm ở hắc ám một loại thực vật, trải qua nghiên cứu, chỉ cần đem thực vật biến thành bột phấn, hồn, thân thể cùng nhau uống xong đi liền sẽ có tỷ lệ được đến dị năng, nhưng tỷ lệ rất nhỏ, mới 9%, rất ít có người có thể thành công.
Nhưng là, người tiềm lực là vô cùng, những cái đó thành công người bắt đầu không thỏa mãn với hiện trạng, bắt đầu ức hiếp bình thường người.
Vì thế, tại đây cực kỳ hắc ám địa phương, hỗn loạn sinh hoạt bắt đầu......
3000 năm, đại đa số nhân loại mất đi thiện lương, biến thành cường giả vi tôn, kẻ yếu tìm chết người.
3053 năm, địa cầu tài nguyên đã không đủ dùng, bắt đầu điện lực không đủ tình huống. Cùng khi, dị năng giả phát hiện, dựa vào người khác tín niệm cùng khí vận có thể hóa thành quang điểm, tuy rằng thực nhược, cũng đủ để cho mọi người mừng rỡ như điên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng mạn ] Nữ thần-Cô Độc Đích Bình Tử
AdventureThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Manga anime , Xuyên nhanh Đây là một cái đến từ tương lai hán giấy, nam giả nữ trang, ở manga anime giới trở thành nữ thần, thuận tiện kiếm thủ tín ngưỡng cứu vớt thế giới chuyện xưa. 1: Vai chính bàn tay...