Dạo gần đây, Kim Jiwon giống như uống phải thuốc lạ, hành động khác thường đến mức Kim Hanbin cũng phải lo sợ.
Thủ tục ly hôn cậu đã hoàn tất từ lâu rồi, lại trông hắn bộ dạng như vậy thật không biết nên mở lời ra sao.
Trời đang mưa lớn. Kim Hanbin ôm con trai đang ngủ ngoan, khẽ thơm lên hai má bánh bao, không nhịn được cắn một chút làm bé nhăn mặt lại khó chịu.
"Cái đồ Wonbin đáng ghét nha~ baba Hanbin cắn con một miếng mà con đã nhăn mặt vậy là sao? Thật là giống tên xấu xa kia mà."
Cùng lúc, "tên xấu xa" nào đó mang cơ thể giống như chuột lột bước vào, trên tay cầm một bó hoa Dahlia ướt sũng, hắn ỉu xìu nói: "Vợ ơi, hôm nay chồng tan làm muộn, lựa mãi mới ra được đóa này đẹp nhất, mà khổ nỗi ông trời chết tiệt làm ướt hết cả tâm tư của chồng rồi huhu."
Kim Hanbin nhìn hắn thân thể ướt nhẹp, theo bản năng trong lòng cảm giác hơi ngứa ngáy: "Mau... đi tắm."
"Hả... Cái này, cái này là bó hoa thứ ba lăm chồng tặng vợ, lần này là hoa Dahlia màu hồng, với ý nghĩa là... Hehe, chồng không nói đâu." Kim Jiwon lén hôn lên môi cậu một chiếc. "Chồng đi tắm đây, tạm biệt vợ yêu, tạm biệt con trai ham ăn ham ngủ."
Hắn... rõ ràng cứ như biến thành một tên ngốc vậy.
Kim Hanbin thở dài một chút, suy lo suy tư lúc lâu, quyết định mang nhóc con gửi dì giúp việc.
***
"Sao? Con muốn đến công ty ngày mai? Sao không nghỉ ngơi thêm chút nữa con dâu?"
"Thưa cha, cơ thể con cũng tốt lên, vả lại con cũng muốn làm việc.. " Cậu tiếp tục. "Wonbin cũng ngoan ngoãn, không quấy rầy như lúc mới sinh, con nghĩ gửi thằng bé cho dì Lee trông giúp cũng..."
"Phải, phải đó, cho vợ con đi đi ba." Hắn bộ dạng lười nhác xuất hiện, lưng tựa cửa thắt dây áo choàng ngủ, miệng ngáp lấy vài cái: "Nào, vợ nói xong chưa còn về đi ngủ."
"Cái tên ôn con nhà mi, chúng ta là đang nói chuyện công việc, mi mau cút."
Kim Jiwon bĩu môi, không nặng không nhẹ cầm tay cậu mang đi: "Mai nói mai nói, bây giờ ngủ. Ba mẹ ngủ ngon, good night!"
"Này ông." Mẹ hắn khẽ nhướn mày. "Thế là vợ chồng nó hòa thuận rồi a?"
"Lên giường là hòa thuận tất. Khéo lại làm đứa nữa thì..."
***
"Jiwon, mau bỏ."
"Anh không bỏ." Kim Jiwon dịu dàng hôn lấy, lại ôm lấy Omega nhà mình thật chặt. "Anh... Xin lỗi em."
"..."
"Thời gian qua, anh theo đuổi em... Không vất vả, cũng không khó khăn gì, nhưng... Anh vẫn là nhớ em nhất, Hanbin à."
"..."
"Cảm ơn em, đã cho anh hiểu cảm giác trở thành một người bạn trai, một người chồng đúng nghĩa, cũng như được làm cha... Cảm ơn em, đã cho anh biết cảm giác thực sự nghiêm túc với một người... "
Kim Hanbin được Alpha đặt lên giường, ngọt ngào hôn môi, nụ hôn vừa dài vừa sâu cho thỏa biết bao nỗi nhung nhớ. Thâm tâm cậu vẫn là không muốn rời xa tên ngốc này, thật sự trải qua năm tháng đã nảy sinh tình cảm với hắn, vừa yêu, lại vừa hận hắn không tin tưởng mình, làm mình đau khổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] [Double B] Vợ, chiều chồng đi (H)
Historia CortaTên truyện: Vợ, chiều chồng đi (H) Tác giả: Krushy131 Thể loại: ABO, Alpha x Omega, 18+ . Couple: bá đạo trung khuyển công Kim Jiwon (Alpha) x cấm dục nữ vương sau hóa ôn nhu thụ Kim Hanbin (Omega) . Ban đầu, cùng làm một hiệp ước, sau đó ngày đêm đ...