Chapter 15.5- fb, twitter, and YouTube trending =)

102 3 5
                                    

chapter 15.5- fb, twitter, and youtube trending =)

at ang mga ungoy my lakas pa ng lo0b na magcoment sa post ko!

my comment: hoy mga unyango lakas ng lo0b niyo ah. . Dharren kaw ba nagpaupload ha! Wag kaung magpapakita sakin kundi papaslangin ko kayo!!!!!!!!

ok waiting. .

pero walang nagc0mment. .

ahh kaasar sila naku talaga. .at nasa c0ffee shop pa namin sila. .

tinignan ko yung link na pinasa ni Vin. .

click!

wtf! nakuhanan nila. .shetey si Pat oh. .

"WAAAAAAAHHHHHHHHHHHH!!!"

naiinis na talaga ako. .

"hoy ganda alam naming sweet ung mga shots kaya wag kang O.A. .lalo na yang accidentally kissing scene niyo ni Dharren ok"

»_»     ~_=

"yan Macky makuha ka sa tingin loko ka. ." buti pa si Ana huhuhu alam yung feeling ko. .

haisst wala na akong magagawa andito na 2. .

nakakainis alam mo yung comments 1989

share 2032

like 3452

anu 2 artista ako.? hay buti na lang ndi ko na dapat alalahanin ang school dahil yung booth naman ng foundation yun. .

"wait asan na ba yung mga mukong? hindi yata pakalat kalat dito. ." si Ana

"wag lang silang magpapakita dahil mapapaslang ko sila. .at talagang kakalat ang katawan lupa nila!"

nang gigil pa rin ako woooohh. .

"wag muna naman teh pahihirapan ko muna sila ng alindog ko hahhhahahha. ."

uhmm bright idea. .

"oh sige pagbibigyan kita un lang pala. .hehehehe akala nila hah. ."

uhmm black plan ^_~

"anu ba yan alam ko na yang mga ganyang ngiti. .pumasok na nga tau kinikilabutan ako sa inyo. ."

ok natapos din ang maghapon. .

 hindi pumasok si Dharren natakot siguro. .naku dapat lang!!!

 "oh tagal mo naman ganda tara na sabay na din daw si Joean satin. ."

makasigaw naman si Macky talaga oh wagas..puwede naman magsalita ng mahinahon..

uhmmm nagtataka ba kau kung bakit di ko na babangit si Rome. . .malamang mga teh nagmomove on ako hahah. . .

pero kanina katabi ko siya. . .wala dedma to death ang peg naming dalawa. .

wala kaya niya akong tiisin ei...di naman ganun kakapal ang face ko para kausapin pa siya. .pero alam mu yung pigil to the max ako. .kahit teary eye na ung mata ko wala. .

tsaka bantay sarado siya ng body guard niyang bruha. .

"eto na girl. .hi Joean bakit ngaun ka na lang nanaman sumabay samin???"

JOEAN VILLONES friend din namin siya nila Ana Marie at Macky. .straight kasi siyang tao heheh. .absent lang siya nung mga nakaraan at laging nagmamadaling umuwi dahil sa family business nila. . 

ehem straight din naman kami kaso yonu =P

"kaylangan kasi ako sa business namin kaya un. .pero namiss ko kau girl uhmm err pasalubong ko sa inyo. .

© My Bestfriend or My Lover? ©Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon