"OHHHH, GOD! SHIT, Lane— ohhh..." nahihibang na ungol ng binata habang walang habas na binabayo ang kaniyang kaselan.
Walang ibang ginawa si Shanelle kundi ang umungol nang umungol habang binabayo siya ni Elvin. Ungol lang ang ginagawa niya sa tagpong iyon at ninanamnam ang kakaibang sarap na ibinibigay ni Elvin sa kaniya. Animo'y gumuhit mula sa kaniyang ulo pababa sa basang-basa niyang pagkababae ang matinding kalibugan.
Naihawak na lamang ni Shanelle ang kaliwa niyang kamay sa bedsheet habang ang kanan naman niyang kamay ay nakahawak sa posas. Hindi niya alam kung saan ibabaling ang ulo ng mga oras na iyon dahil nawala na talaga siya sa sarili habang walang habas at awa siyang inaangkin ni Elvin.
"Ahhh— a-ang sarap, Elvin— ohhh..."
Tumirik ang mga mata niya habang medyo nakaliyad dahil sa sarap. Paulit-ulit, walang tigil, at walang awang ipinapasok ng binata ang malaking kargada sa kaniyang pagkababae. Tirik na tirik na ang mga mata niya habang nakatingala sa kulay pulang kisame.
"Damn, Lane... God, y-you're so— ahhh— freaking tight— ohhh yeah..." nahihibang na ungol ni Elvin saka masuyong hinimas ang kaniyang mga dibdib.
Napakagat na lang siya sa kaniyang ibabang labi habang dinadamdam ang sarap dulot ng pagmasahe nito sa kaniyang boobs. Tumaas ang libido na nararamdaman niya at pakiramdam ng katawan niya na ayaw niyang tumigil ito sa ginagawa.
"Ahhh, E—lvin... ohhh, ang sarap! Sige pa... ohhh... ahhh... ughmmm—" wala sa sarili niyang ungol habang sinasabayan na ang pag-ulos nito sa kaniyang pagkababae.
Tirik na tirik pa rin ang mga mata niya ng mga oras na iyon at mayamaya pa'y naramdaman niyang lalabasan na siya. Lalo pa niyang binilisan ang pagsabay sa katawan ni Elvin dahil malapit nang lumabas ang kaniyang katas. Patuloy pa rin si Elvin sa pagbayo sa kaniyang pagkababae.
"Ahhh, fuck! Oh my— God! I'm cumming, Lane... ohhh yeah... I'm freaking cum— ohhh Jesus!"
"A-ako rin, Elvin... ahhh— sige lang, isagad mo pa— ahhh!" napahiyaw siya nang lalo pang isinigad nito ang pagkalalaki sa kaniyang kalooban na nagpabaliw sa kaniya.
Patuloy lang ito sa ginagawa, sa pag-angkin sa kaniya. "Lalabasan na ako, Elvin— ahhh! A-ayan na siya... ahhh... ohhh..."
Garalgal na lumabas ang katas niya sa kaniyang kaloob. Nanginginig ang dalawa niyang tuhod habang walang pagsidlan ang paglabas ng kaniyang katas habang si Elvin ay patuloy lang sa ginagawa na lalong nagpasarap sa kaniya. Dahil sa katas niya, lalong naging madulas ang kaniyang butas.
Malakas pa rin siyang binabayo ng binata hanggang sa isang nakakabaliw at mahabang ungol ang lumabas sa bibig nito habang nakatingala sa kisame. "Ughhh... ohhh! Shit, Lane! Ang sarap mo— ahhh fuck! Here you go— ahhh fuck this— ohhhhhhhhhh..."
Naramdaman niyang nilabasan na si Elvin sa kaniyang kalooban dahil ramdam na ramdam niya iyon. Mainit at ramdam niyang malapot iyon at talagang pinuno ang kaniyang pagkababae. Unti-unti itong tumigil sa pagbayo at kalaunan ay bagsak ang katawang humiga sa tabi niya.
Parehas silang kapos sa hininga ng mga oras na iyon. Hindi mapigilan ni Shanelle ang mapatingin sa napakaguwapo mukha ni Elvin. Kahit na pawisan ito, guwapo pa rin. Kahit na gulo ang buhok nito, may hitsura pa rin. At higit sa lahat, kahit guwapo at mahitsura ito, hindi maaalis sa kaniyang utak na bastos at manyak ito at iyon ang totoo!
"Don't look at me like that, Lane!" baritong asik ni Elvin.
Kaagad niyang inilayo ang kaniyang mga mata. "Kailan mo tatanggalin sa akin itong posas?" tanong niya kalaunan.
Nasasaktan na siya dahil bakal iyon. Baka nga bakat na ang bakal sa kamay niyang nakakabit doon. Habang nagtatalik sila, wala siyang nararamdamang sakit dahil talagang nangingibabaw ang sarap sa buo niyang pagkatao pero iba na ngayon, nasasaktan na siya.
BINABASA MO ANG
Sold Her Virginity (R18+)
פרוזהAno ang handa mong isuko alang-alang para sa mahal mo sa buhay? Kahirapan...iyan nag-udyok kay Shanelle upang pasukin ang trabahong kailanma'y hindi niya pinangarap. Dahil sa kaibigan, nalaman niya na may trabaho na kung saan ay ibibigay mo ang pagk...