Lâu rồi em không viết nhỉ ? Khi viết cái part 2 chắc là từ mấy tháng trước rồi. Ok, em sẽ vào thẳng vấn đề chính luôn nhé.
Lúc em đang đọc một oneshot Milen và đọc bình luần thử. Nói luôn là em đang tìm một bình luận đi. Và đây, cái bình luận khiến em ức chế nhất đây.
Tiếc là em không chụp màn hình được nên...
Như đã nói ở part 1, em là một fan Milen lai Rinlen. Em xin đấy, những anh chị fan Rinlen, nếu không thích Milen thì xin đừng đọc những fic ấy. Trên wattpad này thiếu gì fic Rinlen ? Chẳng lẽ fic Rinlen thiếu sao ?
__________________________________________________________
Còn fan Milen nữa nhé, các anh chị không thích Rinlen thì ĐỪNG ĐỌC những fic ấy nhé !!! Do part là em không biết trẩu là gì, bây giờ em hối hận viết những dòng đó.
Trẩu Rinlen và Milen cũng không ít, em biết có những người fan chân chính cũng bị lôi vào.
Những fic Anti Miku và Rin cũng không phải ít, nhưng ít nhất thì hãy giữ trong lòng. Hoặc ít nhất thì hãy viết ra và ĐỪNG công bố nhé !!! Các anh chị nghĩ nếu anti như thế thì fan Milen/ Rinlen sẽ thành fan Milen/ Rinlen hay sao ? Đừng nghĩ như thế. Sở thích đúng là có thể thay đổi nhưng bẳng cách đó chỉ khiến fan Milen và Rinlen đấu đá nhau nữa thôi.
Tại sao em lại không ước khi gặp sao băng là fan Milen và Rinlen KHÔNG gây gổ với nhau nữa nhỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gửi đến fan Milen và RinLen
Narrativa generaleĐôi lời muốn nói với fan Milen và RinLen