Binz nghe đi nghe lại bản demo của bài hát mà bên Hoàng Thùy Linh vừa gửi cho gã sáng nay.
Kẻ cắp gặp bà già.
Ôi trời ạ!
Cô ta cứ như biết được tình cảnh của gã hiện giờ vậy. Gã đã nghĩ thế khi nhìn cái tên bài hát.
Khi nghe tin cả hai sẽ collar cùng nhau trong bài hát này. Tất cả mọi người đều gật gù nhận định rằng không ai hợp với vai "kẻ cắp" trong bài hát này hơn hắn.
Binz - Badboy số một trong làng nhạc Việt.
Gã rapper có vẻ ngoài hào hoa, một phong cách thời trang chất lừ, cùng một gu âm nhạc cực kì cá tính.
Và theo cùng đó gã cũng sở hữu một lịch sử tình trường đầy hoành tráng mà mọi người có thể bàn tán với nhau trong mấy ngày. Người ta có thể đoán già đoán non về những bóng hồng đi qua đời gã. Nhưng thực chất... Binz chẳng quan tâm.
Gã là một người làm nghệ thuật. Gã cần cảm xúc. Tình yêu đối với gã chính là một dạng cảm xúc. Dù những đoạn tình kia là sâu đậm hay hời hợt, ngắn ngủi hay dài lâu. Gã cần bản thân trải nghiệm những "loại" tình yêu ấy để viết nên những đoạn lyric đi vào lòng người.
Đối với gã, tình yêu chỉ vậy thôi!
Ok!
Nhưng đó là the past and now thì là that...
Kẻ đi gieo tương tư giờ thành kẻ đi ôm tương tư... ngược lại... ngược lại...
Yes! Chính gã đấy!
Kể từ lúc gã gặp em.
Rhymastic
Em đã bảo gã có thể gọi em là Thiện. Đó là tên thật của em.
Oh no no no...
Gã thấy có gì đó không ổn!
Gã nghĩ gã đã bị nghiệp quật.
Gã biết Yêu rồi!
Yêu 5 luôn đấy nhá!
Khi em ghé ngang đời chợt mang sắc hương thiên đàng... cuz baby it's always you...
Dù trong giấc mơ điên khùng nhất của gã, Binz cũng không bao giờ nghĩ mình lại có thể fall in love với một cậu đồng nghiệp có dáng người gầy gò, tính tình thì lại có chút điên điên như em.
Gã đã cố gắng nghĩ như thế nhưng mà...
Em cười đẹp quá!
Gã cũng không nhớ là gã đã chìm đắm vào nó từ lúc nào. Dù rằng ban đầu gã đã tự nhủ đây cũng là một dạng cảm xúc... Đúng! Chỉ như những lần trước thôi... Haizzz... nhưng gã không làm vậy được. Vậy mới là khổ!
What should I do?
Gã chỉ biết là giờ đây, mỗi khi được ở gần em, mỗi khi thấy em cười là tim gã đập thình thịch.
Mẹ nó! Gã thấy mình bây giờ giống như một thằng nhóc lần đầu biết yêu vậy trời!
Sắp tới gã sẽ cùng em tham gia vào một chương trình truyền hình. Gã tin đây sẽ là một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của cả gã và em.
Nhưng gã cũng đang lo là nếu gã không xử lí mớ cảm xúc hỗn độn trong lòng khi ở cạnh em thì sẽ bị những người khác nhận ra ngay. Nhất là đối với hội đồng nghiệp rapper, cụ thể là tên bạn thân JustaTee của em.
Đó là em nói hắn là bạn thân của em thôi nhé!
Chứ hắn thì có vẻ muốn làm bạn đời của em hơn đấy!
Binz đã nhìn thấy cái điều đó từ đầu rồi. Vì cả hai đều có cùng tần số hướng về em mà!
Cái gì mà đã lỡ yêu em nhiều thì anh chỉ biết ngắm mưa... Fuck!
Tưởng là người ta không nhìn ra sao?
Hắn không sợ là em biết được à?
À mà khoan!
.
.
.
.
.
.
Rồi mắc mớ gì mà gã lại không để em nhìn ra nhỉ?
Mắc gì mà sợ?
Gã là ai chứ?
Binz - BIGCITIBOI is coming!
____________
- Wao... cái này hay quá anh!
Rhymastic vừa nghe xong phần rap mà Binz viết cho ca khúc mới của Hoàng Thùy Linh. Gã nhắn tin cho em bảo là muốn nghe góp ý, mời em tới studio của gã. Nhưng nó phải nói là quá hoàn hảo rồi, em không biết phải nói gì hơn đâu.
- Tất nhiên, có feeling sẵn thì cứ thế mà triển thôi!
Binz mỉm cười đắc ý.
- Hưm... lại có tình yêu mới à?
Rhym cười với gã. Cái tính của gã thì em lạ gì. Nhưng em không thể phủ nhận là em cũng bị cái vẻ badass của gã hấp dẫn.
- Ừm.
- Em có biết người đó không?
Rhym tò mò.
- Có chứ! Lại gần chút, anh nói cho em nghe...
Gã đưa tay choàng qua vai em, kéo em lại lần. Cố gắng kiềm nén một nụ cười gian xảo trên khuôn mặt.
Rhym cũng ngây thơ mà xích lại gần. Dù không hiểu sao em lại thấy hơi hồi hộp.
- Đó là ai vậy ưmm...
Gã hôn em. Hôn lên môi. Bất ngờ. Không báo trước.
Mà cần gì phải báo trước khi bạn đã vào vai kẻ cắp chứ nhỉ?
Môi này cho anh mơ
Straight up không văn thơEm là vực sâu oh
Anh đã rơi lúc nào rồi chẳng nhớTin đi, anh không điêu
Dù đã dặn mình không thương, không yêuGiờ này, anh là người ôm tương tư
Tại vì anh, hay do em hư?Kẻ đi gieo tương tư giờ thành kẻ đi ôm tương tư ngược lại, ngược lại...
__________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rap Việt Fanfic] - Show Me The Love♡
FanfictionĐang high quá nên triển luôn cho nóng!😎 Trước mắt là theo Team AllRhym nhé!😘