Vừa trở về, dì Mikoto liền gọi cô vào dùng cơm, đồng thời ghẹo cô.
- Dì nghe nói Shisui vừa trở về con liền kéo nó đi luyện tập, con nha đúng là cái cuồng nhân a thật uổng cho gương mặt dễ thương của con mà.
- ... ăn không nói. - cô mặt không đổi sắc đáp từ chối tiếp thu này trêu chọc, cô hiển nhiên đang không có tâm trạng.
- vì cái gì rõ ràng là một đứa nhỏ dễ thương liền là cái cuồng nhân thì thôi đã vậy còn thích ra dáng như bà cụ non. - Mikoto lẩm bẩm ai oán, nhưng mà ở đây có ai không phải là thính lực hơn người chứ? Đây là rõ ràng muốn trêu ghẹo cô nha.
- Cháu ăn xong rồi, xin phép. - Cô cúi người quy củ lui xuống dù chả cần thiết, này hành động biểu thị cô đang rất rất không muốn bị đụng chạm, nếu là lúc thường cô có lẽ còn chút tâm trạng mà cùng bà chơi, mà chỉ là nếu thôi.
- Mizu, dì chỉ đùa thôi..
- Cháu thực đã ăn xong. - cô nói rồi quay đi thật nhanh, đây không phải cô giận dỗi gì chỉ là cái cảm giác tồi tệ kia tuy đã giảm bớt nhưng vẫn chưa biến mất. Rốt cuộc là đã bỏ sót điều gì? Tuy cô không biết chuyện gì xảy ra nhưng trực giác nhắc nhở phải nhanh tăng cường thực lực.
Kì nghỉ lần này thực chất là do Guy cùng Itachi đều bận chấp hành nhiệm vụ, dù sao không lâu trước đây Itachi cũng đã tốt nghiệp học viện ninja.
Bây giờ cô có bốn lựa chọn để tăng lên thực lực, một là nhẫn thuật mới, hai là nhu quyền, ba là đệ tứ môn Bát môn độn giáp, cuối cùng là lần nữa cải tiến Kokyuurashi.
Muốn học nhẫn thuật mới thì phải chờ Itachi trở lại, nhu quyền thì cần chút thời gian, về phần đệ tứ môn có lẽ trước tiên cô sẽ thử duy trì đệ tam môn trong sinh hoạt để cơ thể quen với gánh nặng, còn về Kokyuurashita thì cách lần cải tiến trước đã muốn mau được nữa năm, cường độ các khí quan của cô cũng đã tăng được kha khá, có lẽ đủ để cô tăng lên cường độ.
Quyết định xong cô liền trở về phòng, lặng im mở ra tam môn rồi tiếp tục tiến hành cải tạo Kokyuurashita. Trong quá trình cải tạo có mấy lần cô không khống chế được liền hủy đi vài thứ, thậm chí trực tiếp đục một lỗ to to thông tầng trên với tầng dưới.
- Vì quen với cường độ luyện tập cao, nên hiện tại làm cháu có chút không quen, lúc nằm không cẩn thận liền dùng chút lực, thành thật xin lỗi dì. - cô mặt không đổi sắc nghiêm túc nói.
- A, không sao, nhưng xem ra tạm thời cháu không thể ở phòng này được, sẵn lúc Itachi đi vắng, cháu liền xài phòng của nó đi. - Dì Mikoto xoa xoa trán ném cho cô ánh mắt bất đắc dĩ, bà cũng biết Mizu luyện tập cùng Itachi có bao nhiêu kinh tủng, số lần nhập viện nhiều đến mức bà chết lặng trước cảnh con bé bị thương. Bà cũng nhiều lần trách mắng Itachi không biết nặng nhẹ, không ngờ con bé được nghỉ lại còn như vậy hành động.
Nhớ đến lúc đó mỗi lần bà càm ràm Itachi luôn lặp lại cùng câu nói: Là em ấy chọn.
Bà lúc này thực có chút nghi ngờ này bắt đầu luyện tập liền do con bé khởi xướng đến.
- Vâng. Xin lỗi dì.
- Được rồi cũng không phải chuyện gì to tát, cháu về phòng nghỉ đi.
- Vâng. - cô nói liền quay qua phòng Itachi vừa đến giường cô liền nằm vật ra ngay cả mí mắt cũng không buồn động đậy.
Bát môn độn giáp tồn tại liền là giúp vượt qua giới hạn sức mạnh vật lí của bản thân, cô thì hay rồi không những duy trì được gần nửa canh giờ còn cố gắng hoạt động như thường kết quả liền là phải nằm la liệt như hiện giờ. Xem ra lần tới cô phải tìm nơi khác tập rồi.
Lại nằm thêm một lúc đến khi xác nhận tạm có thể cử động cô liền tiếp tục cải tạo Kokyuurashi... mong là lần này cô không lại phá nát này phòng a~.
●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○
BẠN ĐANG ĐỌC
《Đồng nhân Naruto》Đom Đóm.
Fantasíatên truyện: Đom đóm tác giả: Dạ Chiêu Linh. thể loại: đồng nhân, xuyên không... ###################### Văn án Ai bảo trên thế giới có một loại người luôn chọn đến cái khó nhất con đường để đi đâu. Mà cô rất không may lại dính vào cái này loại...