Cô cuối cùng cũng biết nỗi bất an lúc trước từ đâu đến. Làng Mây không có khả năng chuẩn bị tấn công mà không gây ra chút động tĩnh, hẳn là đã chuẩn bị vào khoảng thời gian trước nhưng thông tin này hiển nhiên chỉ có cao tầng của làng cùng một số ít ninja được biết tuy nhiên dù thế nào cũng sẽ khiến bầu không khí trong làng có chút biến hóa, lại thêm cô cảm nhận Shisui không bình thường. Cô nhạy cảm như vậy rất nhanh liền cảm thấy bất an.
Tiếp đến làng triệu tập rất nhiều ninja cử ra biên giới ngăn chặn làng Mưa bao gồm Itachi, hẳn là Guy cùng Shisui cũng bị cử đi. Cô liền tiếp tục huấn luyện cho bọn Sasuke ba người đồng thời tự mình tu luyện.
Cuối đông, tuyết đều muốn tan đi, cuộc chiến giữa hai làng cũng đã kết thúc bằng một hiệp ước hòa bình. Trong suốt vài tháng, thực lực của bọn Sasuke tăng lên đáng kể, đương nhiên cô cũng không hề dậm chân. Cô đã có thể mở ra đệ tứ môn đồng thời duy trì tầm một phút, Kokyuurashi cũng liền cải tạo xong.
Lần này vẫn là tăng lên bốn lần thực lực nhưng thời gian kéo dài gần hai khắc, di chứng liền là chịu đau gần nửa tháng. Trong quá trình vì muốn thử tăng lên năm lần mà cô cảm giác phổi suýt nữa thì ngạnh sinh bị xé ra một cái động, may mà cô kịp thời dừng lại.
Lại nói gần đây cảm giác bất an càng mãnh liệt hơn khi làng Mây đưa một sứ đoàn đến làng, vậy nên cô càng gấp rút tăng lên thực lực.
Đừng thấy cô có thể mở ra tứ môn cùng tăng lên bốn lần thực mà lầm nghĩ. Dù thể thuật được cô rèn luyện từ nhỏ nhưng liền chỉ mạnh hơn thể thuật của hạ nhẫn, vậy nên khi tăng lên cô cũng chỉ vượt qua trung nhẫn bình thường miễn cưỡng đối đầu đặc biệt thượng nhẫn nhưng cái giá phải trả quá đắt.
Bất quá về phương diện tốc độ thì lại không tồi, nếu cô lại kết hợp điều khiển chakra trong tự nhiên, tốc độ của cô liền so sánh được phần lớn thượng nhẫn lại thêm từ nhỏ lớn lên tại tộc Uchiha không thể nghi ngờ cô liền thông thạo truy tung cùng phản truy tung, như vậy nếu muốn đào tẩu liền dễ đi nhiều lắm.
########################
Nhìn cảnh phồn hoa náo nhiệt trước mặt khiến cô không khỏi phiền lòng. Hôm nay là ngày sứ đoàn làng Mây đến, làng tổ chức một buổi lễ để chào mừng. Dễ nhận thấy mọi người đều không thích sứ đoàn làng Mây nhưng tất cả đều vui mừng, có lẽ vì đại chiến Ninja lần ba khiến mọi người đều căm ghét chiến tranh a đối với việc này cô vẫn là có nghe nói đến.
Cô vốn thích yên tĩnh hơn nữa cô biết sứ đoàn làng Mây lần này đến hẳn chẳng có chuyện gì lành. Đột nhiên nhớ tới tộc Hyuga thích điệu thấp, nơi đó hẳn rất yên bình a. Hơn nữa tiếp xúc với Hinata đã được một thời gian, cô cá cô bé hiện đang cô đơn tại nhà a.
Nghĩ nghĩ cô liền quyết định đến tìm Hinata. Nhưng cô chưa từng nghĩ bản thân càng tiến về Hyuga tộc địa cảm giác bất an ngày càng tăng cao. Thi triển một cái ẩn thân thuật che dấu bản thân trong bóng tối, dùng hắc ám che dấu bản thân mình, đây chính là bản chất cũng là thói quen của cô.
Lại đi thêm một đoạn, cô nhìn thấy một người mặc đồ đen lén lút tiến về Hyuga tộc địa, bám theo hắc ảnh, cô dễ dàng liền thâm nhập vào nội địa tộc Hyuga. Hắc ảnh rẽ mấy lần rốt cuộc đi vào một căn phòng, cô liền núp ở ngoài quan sát.
Chốc lát bên trong truyền ra chakra ba động mãnh liệt, hắc ảnh xông ra ngoài trên tay ôm theo một bé gái không ai khác ngoài Hinata. Xung quanh lập tức bị bao vây, cô cứ nghĩ sẽ có một hồi chiến đấu lại không nghĩ Hiashi vậy mà dùng một chưởng đánh chết người kia.
Mọi chuyện diễn ra quá nhanh khiến cô không kịp phản ứng, nhưng âm thanh cuối cùng hắc ảnh phát ra khiến tinh thần cô run lên. Cô liền hiện thân nhanh chóng lại gần hắc ảnh, không một ai bất ngờ vì sự xuất hiện của cô, hẳn là lúc bật Byakugan bọn họ cũng đã biết cô tồn tại.
Nghe tiếng bước chân từ xa truyền đến, cô đưa tay giật chiếc khăn che mặt của hắc ảnh. Quả nhiên là đội trưởng của sứ đoàn làng Mây, xung quanh hẳn cũng nhận ra, mọi người thoáng chốc hoảng loạn. Hồi tưởng lại quá trình xảy ra, cô biết nếu không giải quyết ổn thỏa thì làng liền có chuyện, lúc đó cũng không ai dám cam đoan tộc Uchiha sẽ không có hành động gì, tên Shisui kia hẳn còn chưa quyết định được hơn nữa nếu lần này thành công, tộc Hyuga liền nợ cô một ân tình, lúc đó cô muốn học Nhu quyền liền dễ dàng lắm. Cắn răng, cô nhìn Hiashi nói.
- Trục phong ấn! Nhanh đưa đây.
- Nhanh! - ngữ khí thực lãnh thốt ra. Một cuốn trục phong được ném lại. Cô chụp lấy, nhanh chóng đem thi thể phong ấn vào.
Dùng thuật biến thân biến thành một thiếu niên dấu người trong áo choàng đen dài. Đeo lên chiếc mặt nạ cười một màu đen tuyền cô thuận tay mua tại lễ hội xoay người chọn phương hướng ngược lại nơi phát ra âm thanh liền biến mất trong đám người.
●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○
BẠN ĐANG ĐỌC
《Đồng nhân Naruto》Đom Đóm.
Fantastiktên truyện: Đom đóm tác giả: Dạ Chiêu Linh. thể loại: đồng nhân, xuyên không... ###################### Văn án Ai bảo trên thế giới có một loại người luôn chọn đến cái khó nhất con đường để đi đâu. Mà cô rất không may lại dính vào cái này loại...