Chương 21: Quá khứ thước phim.

860 67 0
                                    

Lênh đênh trên biển cát đã muốn một tháng, một tháng này cô liền cảm giác bản thân ẩn ẩn muốn phát điên. Sa mạc quá khắc nghiệt, ban ngày như lò luyện đan, đêm đến lại như hầm băng. Nếu chỉ có một mình cô có lẽ sẽ không quan tâm mà tập luyện hoặc hát hò một chút hoặc trực tiếp ngủ một giấc liền chả có chuyện gì. Nhưng cô liền đi với một nhóm người như vậy liền mệt. Cô chính là không có thói quen bày ra bản thân trước mặt người khác.

Điều đáng mừng là cuối cùng cũng tìm được vị trí Roran cố quốc. Đã tìm được Roran cố quốc nhóm liền tiếp tục tìm kiếm Sarah nữ vương.

Đối với chuyện này, Kayuki tỏ vẻ nghi hoặc, cô cũng không nói. Tuy cô thực mù đường đến chịu không nổi nhưng bù lại trí nhớ rất tốt, đã đi qua liền sẽ nhớ. Tìm Roran cổ quốc lại tìm Sarah nữ vương cô liền có thể đem nữ vương đến nơi này.

Lại qua một tuần cô cũng tìm được đoàn du mục của Sarah nữ vương. Đem tiền đưa cho nhóm Kayuki, cô liền lặng yên không tiến động đột nhập vào liều của nữ vương đồng thời dùng thuật biến thân biến thành một người đàn ông trung niên.

Thấy có người lạ xuất hiện, nữ vương cũng không hoảng sợ hỏi

- Ngươi muốn gì.

- Mua bán.

- Ta không có gì để bán cho ngươi.

- Long mạch. 5 triệu Ryo. Ngươi quyết định. - Theo cô biết cư dân Roran cổ quốc liền vượt qua rất khổ, 5 triệu Ryo liền là món tiền lớn với họ. Thay vì một long mạch chẳng thể làm gì cho họ lúc này, thì chọn tiền liền là quyết định sáng suốt.

- Được.

Không ngờ nữ vương nhanh vậy liền đáp ứng cô liền chả để tâm, cho nữ vương chút thời gian phân phó người bên ngoài cô liền mang theo cô ta đi đến Roran cổ quốc.

Đến nơi liền đã về đêm, như vậy càng thích hợp cô hành động. Cô quay sang nữ vương.

- Cảm nhận được vị trí long mạch sao?

Nữ vương gật đầu chỉ một phương hướng. Đi theo hướng dẫn cô liền phát hiện khắp nơi giăng vô số phong ấn thuật, nhưng phong ấn trụ cột liền là Tứ Tượng Phong Ấn. Đối với thuật này cô tuy học qua da lông nhưng đích xác đã học qua.

- Lát nữa sau khi ta hô, cô liền cố gắng trấn an long mạch để nó đừng bạo tẩu.

Nói xong cô cố gắng giải khai một phần phong ấn khiến phong ấn trở nên bất ổn định cùng bên dưới long mạch đang gào thét khiến phong ấn càng là rung lắc kịch liệt. Cô liền một đấm lại một đấm đấm xuống khiến phong ấn vỡ ra một lỗ nhỏ, long mạch nhân cơ hội đó liền thoát ra phóng lên trời tạo thành cột sáng chói mắt.

- Liền là lúc nà...

Chưa kịp dứt câu long mạch liền lao nhanh vào người cô, ánh mắt cô ngốc trệ, cả cơ thể dần hóa thành đá.

Cô nhìn cảnh sắc xung quanh chốc lát cuối cùng cũng nhận ra đây chính là trường cô, khung cảnh trước lúc cô chết. Cô chứng kiến một nhóm người cầm súng xông vào trường lại thấy bản thân gọi cho mẹ, bảo mẹ mau đến rồi lại dùng dao đâm từng người từng người một, máu văng tung tóe khắp nơi. Đến khi nhóm người kia tất cả đã chết, cơ thể cô cũng tràn ngập vết thương.

Cô sai những người khác tìm cho cô xăng cùng bật lửa. Cô hỏi.

- Các ngươi biết cách chết nào đau đớn nhất không? Đó là hỏa thiêu, người đang sống liền bị ngọn lửa từ từ nhấm nháp, đau rát và chết dần.

Cô nói rồi liền tự thiêu bản thân, cô tàn độc với người khác càng tàn độc với bản thân. Ngay từ đầu cô liền muốn chết, vậy nên cô gọi mẹ đến để bà chứng kiến cô chết. Cô hận mẹ, liền ngay cả mạng của bản thân đều tính toán.

Khung cảnh chuyển đổi cô thấy mẹ mua rất nhiều, rất nhiều thuốc nổ. Bà tìm đến những khu mỏ đào sâu dưới lòng đất. Bà ném tất cả vào sâu, thật sâu trong lòng đất. Chúng nổ tung, đất đai liền sụp xuống đổ vỡ, lõi trái đất mất đi cân bằng. Những vết nứt rất nhanh liền bao quanh bề mặt trái đất, sóng thần, núi lửa liên tục xuất hiện. Trái đất liền đã tới hồi kết.

Mẹ cô ngắm nhìn tất cả rồi cười, dưới chân bà là vô số thi thể mang màu tím đặc biệt. Cô chợt nhớ đến một giả thuyết về hành tinh mang màu tím, màu sự sống. Mẹ cô nhìn đến đây cũng liền một dao đâm thẳng vào ngực mình, lại một ánh sáng tím thoát ra quay quanh tập hợp các ánh sáng tím khác bao lấy hũ tro cốt chính xác là linh hồn cô bên trong hũ tro cốt ấy.

Ánh sáng đó bao bọc cô mang cô dung nhập vào một đoàn ánh sáng tím khổng lồ. Ánh sáng tím ấy lang thang vô định giữa vũ trụ, như đang tìm kiếm thứ gì. Nó băng qua ngân hà vượt qua vô số hành tinh, cuối cùng có một lực chấn va chạm vào nó, nó liền hạ thẳng xuống tinh cầu kì lạ.

Nó chôn mình sâu trong lòng đất hấp thu năng lượng tự nhiên để có thể hồi phục lại. Lúc đó nó âm thầm chứng kiến những cuộc chiến, chứng kiến con người từng bước trở thành thần, chứng kiến mặt trăng được họ tạo ra, nó chứng kiến hết thảy thế giới vận hành, mãi đến lúc có một người với mái tóc vàng xuất hiện phong ấn nó lại, linh hồn cô theo đó thoát ra lại tiếp tục trôi nổi rồi nhập vào một phôi thai mới hình thành.

●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○

《Đồng nhân Naruto》Đom Đóm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ