Chương 26: Ngươi... đến sống cùng ta đi.

672 59 0
                                    

Đã quyết định xong xuất thủ mục tiêu, bây giờ điều đáng lo ngại chỉ còn về cô thân phận, nếu đã không thể giấu liền không cần giấu. Khi cô rời đi không lâu, Itachi liền gửi cho cô một lá thư. Trong thư cũng không hỏi cô đi đâu chỉ nói sau khi cô rời đi anh liền tạo hiện trường cô bị bắt đi.

Lại thêm suốt mấy tháng qua trừ lúc ở một mình trong sa mạc cùng lúc ủy thác hộ tống đến thổ quốc thì cô không phải biến thân thì là hóa trang một chút. Trong suốt quãng đường đến thổ quốc cô cũng liền núp luôn trong xe. Vậy nên hẳn không ai biết tung tích của cô. Mà đám người kia ( Shikuko) hẳn sẽ không nói gì nên thân phận của cô còn có thể lợi dụng một chút.

Quyết định xong cô liền gửi đi yêu cầu nhờ Itachi tìm hiểu về tên đồ đệ của Tsuchikage. Chưa đến nửa ngày sau cô liền nhận được thứ cô muốn.

Deidara: 10 tuổi, mồ côi cha mẹ ( đã chết ), học trò của Tsuchikage Đệ Tam, là thành viên của Đội bộc phá và được thừa hưởng Huyết kế giới hạn bộc độn. Một người thông minh nhưng cợt nhả và nóng tính nhưng vẫn là đứa trẻ tốt có niềm đam mê to lớn với nghệ thuật và đang tìm kiếm nghệ thuật của bản thân. Thích làm thí nghiệm về các vụ nổ đặc biệt là sau ở sau làng. Không có thói quen đặc biệt!

•Tuy nhiên dân làng có vẻ không thích deidara.

Món ăn ưa thích  là bakudan( một sự chơi chữ của một món ăn có thật trứng luộc trong surimi và một từ trong tiếng Nhật có nghĩa là bom) Món ăn ghét nhất là cơm thập cẩm.

Cô:... biết cái này làm gì???

.

.

.

A? Mà hình như thực cần dùng đến...

Nhìn đến trên tay thông tin cô có chút đăm chiêu nghĩ. Deidara tính cách đúng chuẩn hình mẫu một tên nhóc giai đoạn phản nghịch nên nếu muốn tiếp cận một là bản thân cũng phải như hắn,  chính là " vật hợp theo loài".

Hai chính là khiến hắn chú ý cô có thể là đánh bại lòng tự tôn cũng có thể là khiến hắn tâm phục hoặc khiến hắn áy náy mà bất kể là trường hợp nào thì tên nhóc đó cũng sẽ bị kích thích, bất chấp mà hướng cô đuổi theo.

Cô thì thiên về vế hai hơn, dù sao thì cô luôn che dấu đã quen bất kể có chuyện gì đều đem chôn trong lòng đây là thói quen cũng đã sớm trở thành bản tính.

Nên biết kiếp trước trước lần duy nhất cô trái lời cũng là lúc cô chết, còn kiếp này căn bản không ai bắt ép cô điều gì muốn phản loạn liền cũng không có cơ hội. Có lẽ một ngày nào đó, cô sẽ đột nhiên muốn thay đổi thói quen này, nhưng... không phải bây giờ.

A... tiếp cận phương hướng cũng đã tính xong.., giờ vấn đề chính là làm sao tiếp cận một cách tự nhiên nhất, nếu không cẩn thận khiến lão cáo già kia sinh nghi cô liền mệt.

#######################

Thạch nhẫn thôn.

Đến thạch nhẫn thôn được một tuần cô cơ bản liền thuộc làu đường đi nơi này, tại làng có duy nhất một quán bakudan khoảng xế chiều deidara đều sẽ đều đặn đến đây mua bakudan ăn. Mỗi lần như vậy hắn đều chen hàng mà mua, có vẻ như mọi người cũng đều ăn quen dạng này của hắn.

《Đồng nhân Naruto》Đom Đóm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ