Deidara lúc này có vẻ không chú ý tình huống bên đó lắm, tay từ đầu vẫn ôm chặt cô, ánh mắt vẫn nhìn chằm chằm vụ nổ, chỉ có cánh tay có chút run rẩy xiết chặt cô khiến cô biết tâm tình anh đang kích động.
- Nghệ thuật! đây .. đây chính là nghệ thuật! Nghệ thuật chân chính!
Cô mơ hồ nghe tiếng anh lẩm bẩm...
- Không phải!
- Ngươi nói gì! Tại sao lại không phải! Đây chính là nghệ thuật chân chính! Tại sao ngươi tạo ra nó nhưng lại chối bỏ chính nghệ thuật của mình!
Câu nói của cô như chạm vào thứ gì đó, Deidara tức giận buông cô, xoay cô đối diện với anh, ánh mắt đầy gân máu dữ tợn gào thét.
- Ta chỉ cảm giác linh hồn của lôi ưng chưa hoàn toàn hoàn thiện, vẫn cần cải tạo một ít. Ngươi đây là đang gào thét cái gì.
Cô đen mặt trả lời, một tên nhóc mới 10 tuổi nhưng sự cố chấp với nghệ thuật không nhỏ a~~. Bộ mặt còn muốn điên cuồng hơn mấy tên bác học điên cô từng thấy trên TV.
- A? Như vậy ... vẫn là...chưa hoàn thiện... sao? - Deidara có chút ngây ngốc, nếu như vậy là chưa hoàn thiện vậy như thế nào mới được gọi là hoàn thiện?
- Chưa. Giờ thì. Buông!
Lập tức buông cô ra, Deidara lúc này mới chú ý đến nhóm Anbu hai người, vì vị trí đã bị lộ nên tiếp tục che dấu liền không có ý nghĩa nên hai Anbu vẫn đứng từ xa nhìn cô cùng Deidara từ nãy đến giờ.
- Hey, các ngươi là người của lão già đúng không? Các ngươi đến đây có việc gì? - Deidara nheo mắt, khí thế như gai nhọn mà xông ra.
??? Cô kinh ngạc Deidara phong cách chuyển 180°... không lẽ cô mới là người bị lừa.. đen mặt.ing.
Hai anbu lúng túng không biết trả lời sao, dù sao nhiệm vụ của Anbu là tuyệt mật không được tiết lộ. Nhưng người hỏi là Deidara học trò của Tsuchikage, xét về vai vế còn cao hơn bọn hắn khiến hai Anbu có chút tiến thoái lưỡng nan.
Lúc này liền một giọng nói vang lên giải vây cho hai người.
- Là ta sai bọn họ giám sát nha đầu bên cạnh ngươi.
Người đến là Tsuchikage cùng một vài người theo sau, hẳn là trưởng lão cùng cao tầng trong thôn.
- Lão già, ngươi tại sao lại giám sát ... giám sát Rei.
- Rei? Ngươi chính là bị con nhóc đó lừa, nó căn bản liền là người của làng Lá, còn là hôn thê của tộc Uchiha, tên Kikkyomi Mizu. Ta nghi ngờ con bé là tiếp cận ngươi có mục đích.
- Lão già, ông lại đừng nghĩ lừa ta! Ta thì có gì đặc biệt mà làng Lá phải phái người ra tiếp cận ta? Còn là hôn thê của Uchiha.
- Ngươi tự cầm mà xem.
Tsuchikage nói tay ném ra một xấp hồ sơ. Deidara mở ra, ngay tờ đầu tiên liền có hình cô cùng một ít thông tin không khác với lão già vừa nói, nhưng hắn cũng chú ý đến một ít thông tin khác.
Giả dụ như cô được một người phụ nữ gia cảnh bình thường nuôi dưỡng, hai tháng sau cô đột nhiên bị đem đến chỗ Hokage sau mới được Uchiha nhận nuôi.
□ Hay là lúc cô hai tuổi cô liền thường xuyên nhập viện trên người toàn vết thương.
□ Cô cũng hay luyện tập đối chiến với một số đứa trẻ thuộc gia tộc Hyuga cùng Uchiha.
□ Hoặc là cô gần nửa năm trước liền đột nhiên biến mất, suy đoán là do ai đó bắt đi.
Deidara chợt nhớ tới cô từng nói cô bị mất trí. Hẳn là thân phận của cô có chút đặc thù nên cô thật sự đã gặp chuyện gì, gặp được hắn liền là vô tình đi, hơn nữa hắn cảm thấy thân là một nghệ nhân cô nếu thật sự có ý đồ liền sẽ không dấu diếm. Nghĩ đến đây hắn liền thuận tay ném đi hồ sơ đối Tsuchikage nói.
- Thôi ngay đi lão già, trong này không phải có ghi em ấy là bị bắt đi sao? Hơn nữa Rei cũng nói là em ấy không nhớ rồi mà!
Tsuchikage ngạc nhiên nhìn Deidara, ông từ nhỏ là nhìn Deidara lớn lên, hơn ai hết ông hiểu rất rõ tên nhóc này không dễ gì sống chung. hôm nay tên nhóc này liền như vậy bảo vệ nha đầu kia đúng là gặp quỷ.
Ông cố nhìn xem Deidara có phải là trúng ảo thuật hay bị khống chế gì không, kết quả ... Deidara đều rất bình thường.
" Nha đầu này có chút tà môn." Nghĩ vậy, ánh mắt ông nhìn cô bớt đi chút bất thiện thay vào đó là nghiền ngẫm.
Một bên cô từ lúc Tsuchikage nhấc lên thân phận của cô liền liền giả một bộ thất thần, nhưng bên trong vẫn không chút dao động.
Cô biết cô tuy có chút hành động ngoài sáng nếu bị người khác biết liền bị chú ý nhưng bất kể việc cô luyện tập Bát môn độn giáp hay cô huấn luyện cho đám Naruto đều chỉ có hai vị Anbu trực thuộc Hokage, Hokage, Guy cùng hai người Itachi, Shisui biết được.
Nhưng bất kể ai trong số họ đều sẽ không tiết lộ chuyện đó ra ngoài vậy nên cô hiện cần chính là tính toán làm cách nào để Tsuchikage không động thủ với cô. Chính là tính toán đủ trường hợp nhưng riêng Deidara trực tiếp nói thay cô làm cô thật ngạc nhiên a.
Thật ra Rei, chính xác hơn là Mizu chính là người đầu tiên không ghét bỏ Deidara trừ Tsuchikage, cô còn ủng hộ nghệ thuật của anh, giúp anh tìm kiếm nghệ thuật chân chính, hơn nữa cô còn là một nghệ nhân tuyệt vời ( trong mắt Deidara).
Chỉ nhiêu đây lí do liền khiến anh bất chấp bảo vệ cô. Đừng nói hiện Deidara vốn không tin cô cố ý tiếp cận là có mục đích, dù cô thật sự có mục đích, Deidara nếu có thể giúp liền chắc chắn phụ một tay.
●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○
Deidara said: Nghệ thuật chính là chân ái!!! Nàng tạo ra nghệ thuật chân chính, Nàng cũng là chân ái!!!
《Ghi vậy chứ chưa chắc thành cp à》
Mà từ chương sau ta sẽ đổi Mizu thành Rei một thời gian nha.
Ngươi ở tiêu đề chính chỉ Rei.
Có thể hiểu tiêu đề thành. Deidara che chở cho Rei.
BẠN ĐANG ĐỌC
《Đồng nhân Naruto》Đom Đóm.
Fantasytên truyện: Đom đóm tác giả: Dạ Chiêu Linh. thể loại: đồng nhân, xuyên không... ###################### Văn án Ai bảo trên thế giới có một loại người luôn chọn đến cái khó nhất con đường để đi đâu. Mà cô rất không may lại dính vào cái này loại...